Irene chăm diện quần cạp cao là có chủ đích: Vòng 3 xuất sắc thế này, không chọn đúng quần khoe dáng thì hơi phí!

Irene không chỉ đơn thuần là idol có gương mặt đẹp nhất nhì Kpop mà còn là người có body cũng rất gì và này nọ. Có thể nhiều người không kịp để ý nhưng Irene sở hữu vòng 3 thật sự đáng mơ ước, căng tròn cực chuẩn. Đặc biệt là khi diện quần âu cạp cao có phần ống hơi loe, ưu điểm này của cô nàng được thể hiện rõ hơn rất nhiều.

Stylist của Red Velvet dù có nhiều pha lên đồ "đi vào lòng đất" nhưng dù gì chúng ta vẫn phải công nhận, họ rất tinh ý khi để Irene nhiều lần diện kiểu quần nịnh dáng này. Nhưng đa phần, Irene hay mặc quần đen vì quần đen sẽ tạo hiệu ứng body mảnh mai hơn. Cùng với đó, họ sẽ mix cùng áo crop top và giày cao gót để body của idol trông chuẩn nhất có thể.

Quần tây cạp cao ống hơi loe thực ra là một item rất tôn dáng, giúp bạn khoe được body theo cách tinh tế, duyên dáng chứ không hề phô phang, phản cảm. Nếu vẫn còn ngại ngùng, bạn cứ chọn quần đen cho an toàn còn nếu tự tin thì cứ thử mạnh dạn mặc quần sáng màu xem sao. Bên cạnh đó, vì kiểu quần này khá bó ở mông nên bạn cần lưu ý trong khoản chọn nội y, tránh trường hợp lộ viền kém duyên nha!

 - Ảnh 3.
 - Ảnh 5.
 - Ảnh 7.
 - Ảnh 9.

Ảnh: Internet

Theo Afamily