Như một thói quen, Lâm Khánh Chi một khi đã lên đồ là lồng lộn từ đầu tới chân, ngay cả khi dự đám cưới cũng phải át luôn nhân vật chính.

Ai cũng thích làm điệu, thích diện đồ lộng lẫy như khó có ai đọ được với Lâm Khánh Chi về khoản diện đồ cầu kỳ, lấp lánh. Bất kể sự kiện nào đi chẳng nữa, Lâm Khánh Chi đều lên đồ lồng lộn, cầu kỳ từ kiểu tóc, cách make up đến cả bộ đầm dạ hội.

Dự sự kiện Vbiz chơi trội là một chuyện, đến cả khi dự đám cưới bạn bè Lâm Khánh Chi cũng lên đồ sexy gợi cảm, dát đá lấp lánh kiêu sa nhiều phen lấn át cả cô dâu trong ngày trọng đại. Dự đám cưới người ta mà mình lên đồ như chủ nhân của buổi tiệc, không ít lần Lâm Khánh Chi bị "nhắc khéo" nhưng cô vẫn cứ "như một thói quen" đã lồng lộn là phải chơi đến cùng.

Lâm Khánh Chi thích được gọi là
Dự một tiệc cưới sang trọng, Lâm Khánh Chi chơi lớn với bộ đầm đỏ nổi bật có phần trên là dáng corset gợi cảm đốt mắt người nhìn. Chỉ riêng gam màu đã ấn tượng chứ chưa kể thiết kế cắt xẻ khá hiểm hóc cùng dáng cup ngực phô diễn vòng 1 gợi cảm của cô. Bộ đầm hợp để dự các sự kiện giải trí thay vì tới dự tiệc cưới.
Lâm Khánh Chi thích được gọi là
Một khoảnh khắc, Lâm Khánh Chi đốt mắt người nhìn với vòng 1 sexy o ép trong bộ đầm corset gợi cảm.
Lâm Khánh Chi thích được gọi là
Áo dài là một trong những trang phục rất hợp để dự đám cưới, nhất là khi nhân vật chính là bạn bè hay họ hàng thân thiết với mình. Sự dịu dàng kín đáo của những bộ áo dài luôn giúp người mặc ghi điểm trọn vẹn. Nhưng riêng trường hợp này của Lâm Khánh Chi, bộ áo dài cô chọn lại lấp lánh, cầu kỳ quá mức cần thiết...
Lâm Khánh Chi thích được gọi là
... thậm chí nhiều người còn tưởng cô là nhân vật chính của lễ cưới chỉ bởi bộ áo dài quá giống bộ lễ phục cô dâu.
Lâm Khánh Chi thích được gọi là
Bộ đầm cup ngực màu trắng tinh khôi mà Lâm Khánh Chi diện nếu ở một sự kiện nào khác thì rất đẹp gợi cảm, thậm chí cô còn khéo phô diễn được bờ vai gầy, vòng 1 căng tràn và nhìn nhan sắc của Lâm Khánh Chi như trẻ ra vài tuổi. Nhưng khi diện tới dự đám cưới thì đúng là chiếm chọn sự chú ý của dân tình, có khi cô dâu còn không nổi bằng Lâm Khánh Chi.
Lâm Khánh Chi thích được gọi là
Bức ảnh này thật sự cân não, nếu không nói thì không phân biệt được ai là cô dâu trong bức hình này. Lâm Khánh Chi dự lễ cưới của bạn mà cũng diện bộ váy trắng tinh khôi, thiết kế bồng bềnh điểm xuyết hoa văn thêu ren nhìn y hệt váy cưới cô dâu.
Lâm Khánh Chi thích được gọi là
Chưa có một lễ cưới nào Lâm Khánh Chi tới dự mà cô không lên đồ át tất cả, thậm chí cô dâu còn lép vế luôn. Không nói đến kiểu tóc xoăn xù bông ấn tượng, Lâm Khánh Chi còn diện bộ đầm màu nude xuyên thấu gợi cảm, đôi bông tai cô chọn cũng có sức "chặt chém" ác liệt. Trong khi cô dâu thì xinh xắn nhu mì, Lâm Khánh Chi lại lồng lộn từ đầu tới chân.
Theo Afamily