Nếu muốn mặc đơn giản mà vẫn đẹp, hãy lục lại toàn bộ các hình ảnh về style của công nương Diana.

Không phải ngẫu nhiên mà Công nương Diana lại được cả thế giới nhớ đến như một biểu tượng thời trang huyền thoại. Bởi lẽ, nguồn cảm hứng mà giới mộ điệu nhận được từ bà không chỉ đến từ những bộ cánh thanh lịch, đúng chất Hoàng gia hay chiếc đầm dạ hội sang trọng, lộng lẫy mà còn từ những khoảnh khắc rất đỗi đời thường. Ngắm nhìn những lần diện đồ xuống phố, đi tập thể thao, du lịch hay đơn giản là vui đùa với các con của Công nương thôi, chúng ta cũng có thể gọi tên được biết bao món thời trang chuẩn mốt bây giờ và thậm chí, nếu học tập nguyên cách mix&match của Công nương thì vẫn thật sành điệu và hợp thời.

Cô nàng Jade Honey (20 tuổi) đã học theo các set đồ của Công nương và ngộ ra được kha khá cách mặc đơn giản và vẫn đẹp. Hãy cùng xem những set đồ nào luôn trường tồn với thời gian nhé.

Áo hoodie + quần biker shorts + tất trắng + giày thể thao trắng

Lên đồ theo style của công nương Diana, cô nàng này ngộ ra được bao nhiêu chân lý mặc đẹp  - Ảnh 1.

Đây là set đồ được Công nương Diana diện từ cách đây rất lâu, nhưng cho đến tận bây giờ "combo" này nhìn vẫn hút mắt và trendy. Set đồ này vừa có thể diện đi chơi hay đi dã ngoại đều phù hợp. Sắp tới mùa Thu diện combo "trên Đông dưới Hè" này thì chỉ có chất.

Lên đồ theo style của công nương Diana, cô nàng này ngộ ra được bao nhiêu chân lý mặc đẹp  - Ảnh 3.

Áo sơ mi + quần cạp cao

Lên đồ theo style của công nương Diana, cô nàng này ngộ ra được bao nhiêu chân lý mặc đẹp  - Ảnh 4.

Phải công nhận rằng, áo sơ mi trắng và quần cạp cao (từ jeans cho tới vải) chưa bao giờ làm các nàng thất vọng, tuy nhiên hãy học Công nương cách tạo điểm nhấn cho bộ đồ bằng cách thêm thắt lưng và một đôi khuyên tai nổi bật.

Lên đồ theo style của công nương Diana, cô nàng này ngộ ra được bao nhiêu chân lý mặc đẹp  - Ảnh 6.

Set đồ suit cả cây sẽ là lựa chọn khi không biết mặc gì

Set đồ suit với blazer và quần âu ống đứng sẽ giúp bạn trong những lúc không biết mặc gì, chưa kể bộ đồ suit sẽ giúp bạn nhìn ra dáng công sở hơn. Bạn cũng nên chú ý một chút khi chọn màu sắc, cùng với đó đừng bỏ quả những phụ kiện đi kèm, đôi khi chỉ là một chiếc headband hay túi xách thôi cũng đủ nâng hạng cả set đồ.

Lên đồ theo style của công nương Diana, cô nàng này ngộ ra được bao nhiêu chân lý mặc đẹp  - Ảnh 7.

1 chiếc swimsuit màu đen không chỉ để mặc đi biển

Lên đồ theo style của công nương Diana, cô nàng này ngộ ra được bao nhiêu chân lý mặc đẹp  - Ảnh 8.

Công nương Diana một lần nữa cho thấy sự tinh tế trong style ăn mặc của bài. Những bộ swimsuit đen vừa có thể mặc đi biển, lại vừa có thể mặc đi dạo phố nếu bạn mix cùng quần shorts hay quần jeans/ quần công sở cạp cao.

Lên đồ theo style của công nương Diana, cô nàng này ngộ ra được bao nhiêu chân lý mặc đẹp  - Ảnh 9.

Style của Công nương Diana (clip 1).

Style của Công nương Diana (clip2).

Nguồn: TikTok jadeleslie99

Theo Afamily