Và điều kỳ tài nhất là dàn mỹ nhân này dường như không nhận ra lỗi trang phục, cứ thế mà thả dáng trước mặt thiên hạ thôi!

Với số lượng event được tổ chức quanh năm suốt tháng như ở Cbiz, các giai nhân ngoài việc lo giữ dáng còn phải chăm chút lên đồ cho khỏi bị bêu tên ở đầu top sao xấu.

Nhưng vốn dĩ top sao xấu như thỏi nam chân trái dấu vậy! Thích người nào là hút ngay người ấy, còn việc các mỹ nhân được xếp hạng vị trí thứ mấy thì lại là chuyện hên xui. Thử "nghía" qua 1 lượt những mỹ nhân mắc lỗi trang phục dưới đây mà xem, bạn sẽ "ưu tiên" ai mà đặt họ ở vị trí cao nhất của dàn sao mắc lỗi trang phục ngớ ngẩn?

Nào chúng ta cùng bắt đầu với Phạm Gia...

 - Ảnh 1.

Thật ra ai cũng biết chân Phạm Băng Băng thon dài, trắng như bông bưởi rồi cô không cần cứ phải giơ nguyên 1 bên giò lên ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Lỗi của người đẹp chính là việc xử lý và chọn trang phục kém.

 - Ảnh 2.

Phạm Băng Băng mắc 1 lúc 3 lỗi không tha thứ nổi: áo ren kiểu "mặc như không mặc" + dây áo lót lộ liễu + ngang nhiên chỉnh dây áo giữa ống kính paparazzi. Đây không còn là lỗi trang phục bình thường nữa mà là hành động kém duyên thực sự.

 - Ảnh 3.

Lại tiếp tục chỉnh áo lót giữa nơi đông người...

 - Ảnh 4.

Hình như Phạm Băng Băng mắc hội chứng mất nhận thức về thời gian và không gian, hoặc vì "bàn tay hư" thiếu kiểm soát nên mới có những pha kém duyên thế này. Tại sao cô nàng không sử dụng áo lót không dây cho đỡ phải lần mò thế này nhỉ?

 - Ảnh 5.

Rồi chán mặc áo lót thì cô thả rông và lộ ngực luôn. Bó tay!

 - Ảnh 6.

Nếu biết mình hay "hớ hênh" thì cô phải chọn kiểu áo lót dây trong suốt, hoặc an toàn hơn là áo lót không dây. Thế nhưng không! Cô nhất quyết khoe món đồ nhạy cảm như thể mình là người duy nhất trong thiên hạ sở hữu vậy.

Chỉ cần khoác thêm áo choàng màu be sáng trưng là Chương Tử Di hút luôn 1 phần lớn spotlight từ cô dâu Song Hee Kyo. Và tất nhiên chẳng ai đi ca tụng 1 người thiếu tinh tế trong đám cưới kẻ khác, kể cả đó là Chương Tử Di.

 - Ảnh 8.

Angela Baby đi ăn cưới nhưng mặc váy cut out, bốt da gợi cảm như casting phim 50 Sắc Thái. Thiếu hợp đồng phim ảnh tới mức phải chơi nổi tại đám cưới người ta hay gì?

 - Ảnh 9.

Antifan nhìn vào sẽ nghĩ Triệu Vy muốn trù ẻo đám cưới người khác nên mới lên đồ như đưa đám. Mặc đầm đen kịt như màn đêm, đeo dây chuyền kim loại hắc ám cùng đôi bốt da đen tối chẳng kém, cô định gửi gắm lời chúc gì tới đám cưới nhà người ta?

 - Ảnh 10.

Một sự việc kỳ khôi đã xảy ra tại Đêm Weibo khi đầm của Dương Tử cứ tự rụng... lông như lá rụng mùa thu...

 - Ảnh 11.

Dương Mịch ngồi cạnh: "Với cái đà này chắc đến giữa đêm sự kiện thì đầm của em trụi lông đó Dương Tử ạ!"

Clip: Dương Mịch nhặt lông trên váy Dương Tử

Lý giải cho việc lông vũ cứ rụng như sung là vì Dương Tử diện hàng fake. Chất lượng đầm không chỉ "rởm" hơn mà còn nhanh "tã", cứ thể tả tơi theo từng bước đi của cô nàng. Có lẽ Weibo nên trao thêm giải "Người đẹp xả rác bừa bãi" cho Dương Tử nhỉ?

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Theo Afamily