Người đàn bà nhung lụa Hà Linh Thư trở lại với BST Thu Đông trong Tuần lễ Thời trang Runway Fashion Week 2020.

Được mệnh danh là "Người đàn bà nhung lụa" của làng thời trang Việt Nam. Hà Linh Thư khẳng định tên tuổi của mình với chất liệu tưởng khó mà dễ, sang chảnh nhưng cũng đậm tính truyền thống của nước nhà. Với sức ảnh hưởng lớn rộng và tinh thần tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ nhưng đầy ý nhị của phái đẹp, Hà Linh Thư giờ đây Nam tiến với BST mới nhất lấy cảm hứng từ những đoá hoa hồng đen uy lực nhưng cũng quyến rũ không gì sánh bằng.

Vẫn ưu ái cho chất liệu nhung gắn liền với tên tuổi và hình ảnh của mình. Nữ NTK gốc Hà Thành đã mang một góc cạnh mới với những nét cách tân, lồng ghép cùng các xu hướng được phái đẹp ưa chuộng như xuyên thấu, cut out… nhằm mang đến một ánh nhìn mới mẻ, bắt kịp thời đại của chất liệu vốn được xem là khó xử lý như lụa. 

Lương Thùy Linh trở thành nàng thơ của

Mới đây, hàng loạt ngôi sao đã đến showroom của Hà Linh Thư để  thử trang phục chuẩn bị xuất hiện trong show BST mới nhất của cô được mang tên Hoa hồng đen - The Black Rose. Hà Linh Thư tận tay cân chỉnh váy áo và lựa chọn từng thiết kế để Thu Phương, Kim Oanh, Lương Thuỳ Linh, Tường San… diện  trong đêm ngày 29/10 sắp tới đây. 

Chia sẻ cảm nghĩ của mình về BST lần này, NTK Hà Linh Thư tâm sự: “Mỗi mùa thời trang lại mang đến cho tôi một cảm hứng mới và rất khác với những gì đã làm trước đó. Ở BST Thu Đông 2019 với chủ đề về cải lương, một truyền thống nghệ thuật của gia đình, thì ở BST Thu Đông 2020 tôi lại có một cảm hứng mới. Cảm hứng về những bông hồng màu đen huyền bí. Mạnh mẽ, ma lực, quyến rũ và có những chiếc gai. Vì thế BST lần này có một tinh thần mạnh hơn, chất liệu da được đưa vào kết hợp với những mẫu thêu 3D hình khối tạo nên một mãnh lực thu hút cho những người yêu thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ai cũng cảm nhận được sự mạnh mẽ của chất liệu và kiểu dáng của BST này. Bên cạnh đó, Hà Linh Thư năm nay tạo nên hiệu ứng cut-out không phải từ những đường sẻ hay khoảng hở như những BST trước, mà ở sự tinh tế trong việc phối hợp chất liệu organza và tulle trong suốt, đặt ở những “vị trí” thật đắt khiến các mẫu thiết kế cực kỳ gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch như phong cách vốn có của Hà Linh Thư. Tôi nhận lời tham gia Tuần lễ Thời trang Runway Fashion Week khá gấp, nên chỉ có gần 2 tháng để chuẩn bị và thực hiện BST này. Thực sự hai tháng là một khoảng thời gian cực kỳ ngắn cho việc làm những bộ sưu tập lớn như Xuân - Hè hay Thu - Đông. Chúng tôi đã phải làm ngày làm đêm cho 50 mẫu thiết kế được xuất hiện đúng thời hạn. Rồi còn phải tính đến phụ kiện, đến giày

dép, phương án make up, kiểu tóc, âm nhạc... Vì một show diễn thời trang là phải hội tụ được tất cả những yếu tố này. Cùng một lúc dồn dập trong một thời gian ngắn cũng là một sự quá tải cho tôi và toàn bộ ekip của tôi. Rất may tôi có một ekip rất đáng yêu, các em hiểu tôi và yêu công việc mình làm. Cũng như sự hỗ trợ của những người bạn thân đã cất bỏ cho tôi việc phải lo về nhạc. Nên đến giờ mọi việc cơ bản đã xong dù còn một số mẫu thiết kế nữa sát ngày diễn chúng tôi mới hoàn thiện nốt. Tạm có thể mỉm cười được rồi”.

Lương Thùy Linh trở thành nàng thơ của

Về NTK Hà Linh Thư: Không chỉ là một NTK đầy cá tính, Hà Linh Thư còn rất đa tài và đạt được nhiều giải thưởng lớn của làng mốt như: “Giải Trang phục đẹp nhất” cuộc thi “International Olympic Model” tại Thượng Hải năm 2003; tham gia trình diễn bộ sưu tập ở Paris năm 2013 và góp mặt vào Tuần lễ thời trang tại Sunabayan – Indonesia năm 2018… Những thiết kế tinh tế, đẳng cấp và độc đáo của NTK Hà Linh Thư luôn được khách hàng và công chúng yêu thời trang đón nhận tích cực đều đặn qua các buổi trình diễn thời trang lớn như Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế VN, Đẹp Show, và các buổi trình diễn thời trang đẳng cấp và chuyên nghiệp do thương hiệu tự tổ chức 4 lần một năm.

Theo Afamily