Ngoài sơ mi trắng, cô nàng công sở Mỹ Quân gợi ý các nàng nên sắm một chiếc sơ mi màu xanh light blue để tủ đồ thêm sinh động.

Việc gắn liền với một vài màu sắc hay món đồ cơ bản đôi khi khiến style của bạn có phần nhàm chán, tuy nhiên nên bổ sung sắc màu nào để tạo điểm nhấn, cũng như mặc được qua nhiều mùa mà không lỗi mốt? Đây hẳn là câu hỏi của nhiều nàng công sở.

Với gu thời trang thanh lịch, cô nàng công sở Mỹ Quân cao 1m58 đã gợi ý các nàng nên sắm một chiếc áo sơ mi dáng suông cơ bản màu xanh light blue. Theo Mỹ Quân, bên cạnh sơ mi trắng, nàng công sở nên có thêm một vài chiếc sơ mi màu hay họa tiết kẻ sọc, cô nàng cũng khẳng định rằng, đây là gam màu không lỗi mốt, thậm chí còn giúp bạn trẻ ra vài tuổi. Và để chứng minh về khả năng mix đồ linh hoạt cũng như giúp bạn trẻ hơn, hãy cùng xem cô nàng Mỹ Quân mặc như thế nào nhé.

Thiết kế sơ mi xanh light blue giúp bạn nhìn trẻ trung hơn khi mix cùng gam màu sáng, đặc biệt là màu be hoặc trắng. Với các nàng công sở, chỉ cần 3 items cơ bản đó là quần culottes, chân váy bút chì ngang bắp chân và một chiếc quần âu công sở đứng dáng là hoàn toàn có thể biến hóa được nhiều set đồ.

Nếu đi chơi, chiếc áo sẽ là phụ kiện chống nắng hiệu quả, bạn có thể sơ mi, sử dụng làm áo khoác ngoài hay tạo điểm nhấn cho set đồ bằng cách buộc vạt.

Gợi ý địa chỉ mua sắm:

Nàng công sở  - Ảnh 3.
Uniqlo hiện đang sale với giá 199.000 VNĐ.
Nàng công sở  - Ảnh 4.
Sơ mi Mango - 899.000 VNĐ.
Nàng công sở  - Ảnh 5.
Một thiết kế sơ mi buộc vạt khá hay ho của Zara đang được sale còn 599.000 VNĐ.
Nàng công sở  - Ảnh 6.
Sơ mi xanh họa tiết kẻ sọc của Méo shop chắc chắn sẽ hợp với các nàng có thân hình đầy đặn 1 chút, giá 390.000 VNĐ.
Nàng công sở  - Ảnh 7.
Nếu yêu thích phong cách trẻ trung, các nàng có thể tham khảo ngay chiếc sơ mi có túi ngực trước của Dottie, giá 395.000 VNĐ.
Theo Afamily