Nhìn Giang Sơ Ảnh, các nàng cũng rút ra được khối bí kíp ăn diện đến sở làm.

Giang Sơ Ảnh đang là cái tên được nhiều người quan tâm sau sự thành công của "30 Chưa Phải Là Hết". Dù rất xinh đẹp và trẻ trung nhưng Giang Sơ Ảnh lại có nhược điểm vòng 3 lép dẫn đến việc cô khó có thể diện đẹp những mẫu quần ôm, quần skinny jeans lộ rõ đường cong. Xem loạt hình ảnh street style của Giang Sơ Ảnh dưới đây, hẳn nàng "mông lép" sẽ rút ra được bài học cho bản thân.

Style của Giang Sơ Ảnh khá trẻ trung, trong đời thường, cô hay diện áo blouse/áo sơ mi mix cùng quần jeans. Đặc biệt, cô thường thích những mẫu quần ống loe, xẻ tà phá cách.

Mạn Ni

Tuy nhiên thiết kế trên bó dưới loe này lại vô tình khiến Giang Sơ Ảnh lộ rõ nhược điểm vóc dáng, vòng 3 khiêm tốn, đôi chân gầy nhẳng, phần thân trên và thân dưới mất cân đối. Ngoài ra, việc diện áo blouse vốn đã cầu kỳ lại thêm chiếc quần xẻ vạt khiến hình ảnh có phần rối mắt, quá nhiều chi tiết thừa thãi.

Mạn Ni

Vẫn là combo áo blazer, áo thun/áo len ra sân bay nhưng chỉ cần đổi từ quần skinny sang quần short là Giang Sơ Ảnh đã ưng mắt hơn nhiều. Thay vì chọn dáng skinny lộ nhược điểm thì quần short lại giúp tôn lên đôi chân thon thả, trắng không tỳ vết và khiến nữ diễn viên trông trẻ trung hơn vài phần.

Mạn Ni

Dáng quần xẻ vạt còn vô tình khiến Giang Sơ Ảnh trông thấp bé và chân ngắn hơn. Trong khi đó quần short lại tôn chân thon dài, khiến vóc dáng hút mắt hơn đáng kể.

Mạn Ni

Các thể loại quần skinny ôm sát luôn khiến tình cũ Hồ Ca lộ nhược điểm đôi chân quá gầy gò, khẳng khỉu.

Mạn Ni

Để tránh tình trạng này thì cô nên chọn những thiết kế có phần ống rộng rãi thoái mái chút đỉnh, không quá ôm sát vào cơ thể. Có thể diện áo sơ mi và sơ vin theo kiểu thả vạt sau giúp che đi phần vòng 3 thiếu đường cong. 

Mạn Ni

Hoặc cô có thể diện quần short tôn chân thon, mix cùng áo thun và khoác áo sơ mi. Phần vạt áo che bên ngoài sẽ giúp che đi nhược điểm vòng 3, đồng thời còn khiến nữ diễn viên thêm phần trẻ trung, năng động hơn so với tuổi thật. Còn về áo sơ mi nên là các dáng áo oversized rộng rãi, thoải mái, chất vải mềm mại mang đến nét thời thượng sành điệu. Về khoản giày dép có thể là boots, dép mules hoặc giày sneaker.

Mạn Ni

Giang Sơ Ảnh cũng thường xuyên áp dụng công thức này khi ra sân bay. Với quần cô có thể chọn các thể loại quần vải, quần jeans cũng đều ổn thỏa. Ngoài ra, nếu học theo Giang Sơ Ảnh thì bạn cũng đừng quên bổ sung thêm 1 số món phụ kiện như kính mắt, vòng cổ, khuyên tai để style thêm phần ấn tượng.

Mạn Ni

Ngoài việc diện quần short thì Giang Sơ Ảnh còn có thể chọn diện những kiểu quần vải, quần âu dáng suông đơn giản. Thiết kế này vừa thanh lịch lại vừa giúp cô che đi nhược điểm vóc dáng.

Mạn Ni

Với những nàng công sở thì bạn cứ diện bố suit đồng màu giống Giang Sơ Ảnh là đã có set đồ chuẩn đẹp để diện đến sở làm. Ngoài ra, nếu để ý bạn sẽ thấy Giang Sơ Ảnh còn thường xuyên chọn những thiết kế có điểm nhấn ở eo giúp tôn lên vòng 2 thon thả và khiến vóc dáng trông cao ráo hơn.

Mạn Ni

Những bộ suit đồng màu là thiết kế được Giang Sơ Ảnh khá yêu thích.

Mạn Ni

Bên cạnh đó, với lợi thế đôi chân thon thả thì dáng váy sơ mi, đầm giả vest cũng là item phù hợp với Giang Sơ Ảnh. Thiết kế này mang cảm giác thanh lịch, chỉn chu mà vẫn sành điệu thời thượng, phù hợp để diện khi tham dự các sự kiện quan trọng.

Mạn Ni

Giống như quần short, chân váy ngắn cũng là item phù hợp với Giang Sơ Ảnh khi tôn chân thon lại vừa che nhược điểm vòng 3.

Mạn Ni
Theo Afamily