Còn nhỏ tuổi nhưng mẫu nhí Bảo Hà đã cực kỳ chuyên nghiệp trong từng bước catwalk của mình.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng dàn trai đẹp kết màn ấn tượng trong show diễn của Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển

Mẫu nhí Bảo Hà trình diễn với trăn khổng lồ, Á hậu Thúy Vân vừa sinh xong đã diện ngay crop top táo bạo thách thức sàn catwalk của Fashion Festival  - Ảnh 1.
Mẫu nhí Bảo Hà trình diễn với trăn khổng lồ, Á hậu Thúy Vân vừa sinh xong đã diện ngay crop top táo bạo thách thức sàn catwalk của Fashion Festival  - Ảnh 2.

Ấn tượng đầu tiên mà bộ sưu tập "Khúc hòa ca Tropicana vùng châu Á" mang lại là màu sắc. Không còn gói gọn trong những tông màu trung tính như trắng, đen và bạc như các bộ sưu tập trước, bộ sưu tập lần này cho thấy khả năng phối màu điêu luyện từ Quán quân Runway Vietnam mùa thứ 3. Ba gam màu chủ đạo xanh dương, vàng và xanh lá xuất hiện trong mọi sắc thái, hòa trộn nhịp nhàng với nhau theo nguồn cảm hứng đến từ sự giao thoa thú vị, khi pha màu xanh dương cùng màu vàng sẽ tạo thành xanh lục.

Mẫu nhí Bảo Hà trình diễn với trăn khổng lồ, Á hậu Thúy Vân vừa sinh xong đã diện ngay crop top táo bạo thách thức sàn catwalk của Fashion Festival  - Ảnh 3.

Từ bộ trang phục với họa tiết màu xanh lục rực rỡ, chiếc corset đỏ rực cho đến bộ suit vàng chói lóa, màu sắc có thể được xem như một nhân vật sống động có vị thế độc lập trong bộ sưu tập này. "Khi nghe về nhiệt đới, mọi người thường chỉ liên tưởng đến màu xanh lá, tuy nhiên tôi muốn truyền tải màu sắc mới lạ hơn, không còn chỉ là màu xanh lá thông thường" - Nguyễn Tiến Truyển lý giải về lựa chọn màu sắc của mình.

Mẫu nhí Bảo Hà trình diễn với trăn khổng lồ, Á hậu Thúy Vân vừa sinh xong đã diện ngay crop top táo bạo thách thức sàn catwalk của Fashion Festival  - Ảnh 4.

Chất liệu và họa tiết được sử dụng xuyên suốt bộ sưu tập cũng là yếu tố đáng chú ý. Bên cạnh organza, lụa, lưới và linen đã hết sức quen thuộc, trong bộ sưu tập này, Nguyễn Tiến Truyển còn mạnh tay tạo sự khác biệt với chất liệu thiên nhiên như mây tre, nón lá, một lần nữa lột tả trọn vẹn cảm hứng vùng nhiệt đới, đặc biệt là khu vực Nam Mỹ và Việt Nam nói riêng, cho toàn bộ tác phẩm. Theo phán đoán của anh, đây cũng sẽ là xu hướng thời trang Xuân Hè năm 2021.

Mẫu nhí Bảo Hà trình diễn với trăn khổng lồ, Á hậu Thúy Vân vừa sinh xong đã diện ngay crop top táo bạo thách thức sàn catwalk của Fashion Festival  - Ảnh 5.

Mâu Thủy bất ngờ nhuộm tóc hồng rực rỡ, mở màn show diễn của nhà thiết kế Tùng Vũ

Những giai điệu mạnh mẽ của bản phối Winter trong bản nhạc huyền thoại Four Season của Antonio Vivaldo vang lên như khởi đầu cho bộ sưu tập của NTK Tùng Vũ. Nhưng sự mạnh mẽ khắc nghiệt của mùa Đông nhanh chóng kết thúc với sự xuất hiện của người mẫu Mâu Thủy trong vai trò first face, mong manh quyến rũ như đóa hồng chớm nở trong khu vườn cổ tích.

Mẫu nhí Bảo Hà trình diễn với trăn khổng lồ, Á hậu Thúy Vân vừa sinh xong đã diện ngay crop top táo bạo thách thức sàn catwalk của Fashion Festival  - Ảnh 6.

Tạo nên ấn tượng thị giác độc đáo mà nhà thiết kế gọi là "hiệu ứng cổ tích", xuyên suốt bộ sưu tập là sự tương phản giữa chất liệu mong manh vô sắc của nhung, lụa, organza, chiffon, georgette và những đính kết cầu kỳ mang đậm tính mỹ thuật. Trong phom dáng cổ điển thuần khiết của những chiếc đầm phồng, Tùng Vũ mang đến nét đương đại hấp dẫn với phần cổ quây hay đắp chéo, tassel dưới chân váy hay kết cấu lưới trên bề mặt vải mịn.

Cũng giống như các nhà thiết kế thời trang thường được hỏi "người phụ nữ của họ" là ai, Tùng Vũ cũng có cho mình hình ảnh một người mặc cụ thể: không khó để thấy sự nhất quán trong ấn tượng mà các look mang lại, và còn điều gì hợp hơn với những trang phục này bằng những quý cô hay bé gái mỏng manh, yêu kiều như những đóa hoa xuân.

Mẫu nhí Bảo Hà trình diễn với trăn khổng lồ, Á hậu Thúy Vân vừa sinh xong đã diện ngay crop top táo bạo thách thức sàn catwalk của Fashion Festival  - Ảnh 8.

Giữa phần đông nhà thiết kế đi theo hướng ứng dụng, Tùng Vũ là cái tên nổi bật khi ôm ấp giấc mơ haute couture, với những bộ váy được đính kết cầu kỳ và hoàn toàn thủ công. Gọi là "giấc mơ" vì haute couture là một khái niệm rất xa vời: một thương hiệu muốn đạt chuẩn mực haute couture phải tuân theo những quy ước chặt chẽ được đặt ra từ năm 1945.

Mẫu nhí Bảo Hà trình diễn với trăn khổng lồ, Á hậu Thúy Vân vừa sinh xong đã diện ngay crop top táo bạo thách thức sàn catwalk của Fashion Festival  - Ảnh 9.

Thuý Vân, Võ Hoàng Yến diện trang phục đối lập trong show diễn của NTK Kiều Việt Liên

Để đưa khán giả vào câu chuyện của NTK Kiều Việt Liên, không gian phút chốc lắng đọng bởi bài nhạc "Dancing in the dark" cùng tiếng đàn hạt trong trẻo. Bước ra sân khấu chính là cô con gái vừa tròn 18 tuổi của chủ nhân bộ sưu tập. Cô xuất hiện trong chiếc áo crop top sheer phối cùng quần lưng cao ống suôn chất liệu vải thô. Toàn bộ bộ trang phục là một màu trắng tinh khôi.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kết thúc show diễn bằng một chiếc
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kết thúc show diễn bằng một chiếc

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kết thúc show diễn bằng một chiếc "váy" cưới cắt lazer cách điệu từ jumpsuit, vừa nữ tính nhưng cũng đầy nữ quyền.

Màu trắng, vải thô cũng chính là màu và chất liệu chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập. "Love 1" kể về quá trình trưởng thành của một thiếu nữ. Ở phần đầu tiên, Á hậu Thúy Vân vẫn thể hiện được sự tinh khôi nhưng không kém phần quyến rũ của một nàng thiếu nữ. Có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả những điều đó bằng những thiết kế crop top, bralette, quần short cạp cao.

Mẫu nhí Bảo Hà trình diễn với trăn khổng lồ, Á hậu Thúy Vân vừa sinh xong đã diện ngay crop top táo bạo thách thức sàn catwalk của Fashion Festival  - Ảnh 11.

Đây là khoảng thời gian mà mọi cô gái đều muốn thể hiện cá tính của mình. Khán giả có thể cảm nhận rõ điều đó trong những chiếc bralette với chất liệu vải cắt lazer hay những chiếc crop top sheer lấp ló những đường nét hoàn hảo trên cơ thể của người con gái. Trong nét tươi vui, gợi cảm đó cũng không hề thiếu đi sự tinh tế, thể hiện rõ trong chiếc quần ống rộng xếp li và các nếp nhăn có chủ đích trên những item vải thô đũi.

Mẫu nhí Bảo Hà trình diễn với trăn khổng lồ, Á hậu Thúy Vân vừa sinh xong đã diện ngay crop top táo bạo thách thức sàn catwalk của Fashion Festival  - Ảnh 12.

Những thiết kế lúc bấy giờ được thể hiện trong chất liệu cắt lazer, ren và voan. Đây là những chất liệu thể hiện đầy đủ sự nữ tính, trưởng thành cũng như tinh tế của người phụ nữ. Sắc hồng ẩn hiện trong những thiết kế cho thấy người phụ nữ ở giai đoạn này đã biết cân bằng mọi cảm xúc trong mình.

Mẫu nhí Bảo Hà trình diễn với trăn khổng lồ, Á hậu Thúy Vân vừa sinh xong đã diện ngay crop top táo bạo thách thức sàn catwalk của Fashion Festival  - Ảnh 13.

Kiều Việt Liên có thể là một cái tên không quá phổ biến với giới mộ điệu thời trang Việt Nam. Ít ai biết được cô đã có hơn 10 năm cống hiến thầm lặng cho nền thời trang nước nhà. Đam mê ấy đã suýt dừng cháy vì cô sợ mình "đã cũ". Chính tuổi 18 của cô con gái yêu của mình, khiến cho Kiều Việt Liên thổi bùng đam mê ấy một lần nữa.

Theo Afamily