máy bơm nước gia đình là sản phẩm khá mới của hãng kangaroo tại thị trường việt nam. vậy máy bơm kangaroo của nước nào? máy bơm kangaroo có tốt không? có nên mua? các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Máy bơm nước Kangaroo của nước nào?

Máy bơm nước Kangaroo là sản phẩm của Tập đoàn Kangaroo (Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc) được thành lập vào năm 2003. Hiện tại Tập đoàn Kangaroo là tập đoàn Việt Nam có trụ sở chính tại số 1 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

TRỤ SỞ CHÍNH

Kangaroo sản xuất và kinh doanh nhiều mặt hàng điện lạnh, điện gia dụng, máy lọc nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời, thiết bị vệ sinh,... 

Đến nay, với những sáng chế và giải pháp hữu ích như công nghệ tạo nước Hydrogen trong máy lọc nước, công nghệ kháng khuẩn lần đầu tiên được áp dụng trong các thiết bị gia đình, giải pháp tiết kiệm nước thải với công nghệ lọc Vortex, Kangaroo đã trở thành một thương hiệu yêu thích trong mỗi gia đình Việt Nam.

Một số mặt hàng

Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Kangaroo đạt được nhiều thành tựu to lớn như:

  • Năm 2012 đánh dấu bước đột phá lớn khi chiếc máy lọc nước được Bộ Y tế chứng nhận có khả năng loại bỏ amip ăn não người.
  • Doanh nhân trẻ xuất sắc Asian – China.
  • Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.
Logo thương hiệu

Qui mô của công ty ngày càng mở rộng khi có tới hơn 2.000 nhân sự trên toàn quốc, gần 40.000 điểm kinh doanh, 8 chi nhánh trong và ngoài nước, 2 nhà máy tại Việt Nam và 2 trung tâm nghiên cứu và ứng dụng, cung cấp cho thị trường gần 700 models sản phẩm. 

Bên cạnh các mặt hàng sản xuất ở 2 nhà máy tại Việt Nam, một số sản phẩm của Kangaroo được sản xuất tại Trung Quốc như máy sấy quần áo, quạt điều hòa, quạt phun sương, máy bơm nước,...

Các đặc điểm nổi bật trên máy bơm nước Kangaroo? Có nên mua không?

Đa dạng các sản phẩm

Kangaroo cung cấp đa dạng về mẫu mã, thông số để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Các sản phẩm máy bơm nước của Kanggaroo có động cơ mạnh mẽ, đảm bảo áp lực nước mạnh ổn định và hiệu suất vượt trội. Tiết kiệm điện năng tối ưu, cấu tạo từ vật liệu có độ bền cao, được trang bị thiết bị bảo vệ quá nhiệt an toàn cho người sử dụng.

Máy bơm nước Kangaroo

Hiện tại, máy bơm nước của Kangaroo có những mẫu mã, loại máy sau:

Máy bơm nước chân không

Máy bơm nước chân không của Kangaroo là loại máy bơm có khả năng tự hút được nước có lẫn không khí, thường được sử dụng trong hộ gia đình có công suất nhỏ. Không sử dụng để bơm hóa chất có đặc tính ăn mòn.

Với chất liệu máy bơm được được thiết kế từ kim loại chắc chắn: Đầu máy bơm bằng gang, thân máy bơm bằng nhôm, cánh bơm và dây cuốn Stator bằng đồng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, phù hợp với các mục đích sử dụng cung cấp nước thông thường trong gia đình.

Máy bơm nước ly tâm

Các loại máy bơm ly tâm của Kangaroo có ưu điểm là lưu lượng bơm lớn, ít xảy ra xung động đường ống nên được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hoá chất. Ngoài ra, bơm ly tâm có kích thước nhỏ gọn, nhẹ hơn máy thông thường, giúp máy bơm kết nối dễ dàng với động cơ cao tốc mà không cần hộp giảm tốc.

Máy bơm nước ly tâm của Kangaroo có khả năng tự mồi, có thể sử dụng được rất nhiều tính năng của nó để áp dụng trong thực tế. Máy bơm ly tâm là sản phẩm phổ biến và nhiều ứng dụng nhất trong thực tế, ưu điểm của sản phẩm này là khả năng đẩy rất khỏe và rất êm khi hoạt động đúng yêu cầu của máy.

Máy bơm nước tăng áp

Máy bơm tăng áp Kangaroo được sử dụng cho gia đình có nguồn nước yếu. Máy sẽ tự động hút nước trong bể, đường ống, bơm trực tiếp vào thiết bị cần tăng áp như sen vòi, bình nóng lạnh,... Máy có thể bơm nước từ mặt đất lên bồn chứa nước trên nóc các tòa nhà, với độ cao đẩy nước.

Thiết kế bền bỉ, chịu được môi trường tốt

Các sản phẩm máy bơm nước của Kangaroo được sử dụng động cơ dây cuốn được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất 100%.

Nhờ sử dụng dây đồng, máy bơm nước sẽ bền bỉ hơn, đặc biệt trong môi trường khắc nghiệt, truyền tải điện tăng tốt hơn, mạnh mẽ hơn so với động cơ của dòng máy bơm nước thông thường sử dụng dây cuốn bằng đồng pha hoặc dây nhôm.

Máy bơm nước Kangaroo có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ

Ngoài ra, buồng bơm của thiết bị này cũng được làm bằng chất liệu kim loại là gang đúc ở nhiệt độ cao giúp giảm thiểu oxi hóa so với các máy bơm có buồng bơm bằng nhôm hoặc bằng kim loại sắt sẽ dễ bị oxi hóa,…

Bảo vệ quá nhiệt, an toàn với tự ngắt điện khi nhiệt độ bơm vượt ngưỡng 130 độ C

Khi máy bơm nước không được tích hợp cầu chì bảo vệ quá nhiệt động cơ. Sử dụng sau thời gian dài sẽ dẫn đến cháy cuộn dây bởi nhiệt độ cao.

Bảo vệ quá nhiệt trên máy bơm nước Kangaroo

Chính vì vậy, tất cả các máy bơm nước của Kangaroo đều được tích hợp cầu chì bảo vệ quá nhiệt khi nhiệt độ động cơ vượt ngưỡng 130°C, giúp máy chạy không quá tải, nếu không sẽ gây ra tình trạng cháy máy, gây chập điện cho hệ thống điện, và điều tồi tệ nhất đó là cháy nhà.

Hoạt động liên tục với trục Roto bằng inox 304 bền bỉ: 

Máy bơm nước Kangaroo có khả năng hoạt động nhiều giờ liên tục bất kể có nước hay không, cùng với trục quay Roto làm bằng chất liệu inox 304 bền bỉ, giảm thiểu oxi hoá theo thời gian, nâng cao hiệu quả năng suất hoạt động của máy.

 Chính sách bảo hành khi mua máy bơm nước Kangaroo tại chúng tôi

Khi mua máy bơm nước Kangaroo tại hệ thống siêu thị Điện máy XANH bạn được đảm bảo các quyền lợi sau:

  • Miễn phí công lắp đặt.
  • Đổi mới tại nhà trong vòng 1 tháng khi phát hiện máy bơm bị lỗi.
  • Bảo hành chính hãng 1 năm, có người đến lấy tận nhà.
  • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại.

Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích khi bạn cần mua một chiếc máy bơm nước cho gia đình nhé!

Theo VnExpress