bạn có quan tâm, muốn chọn mua nhưng phân vân không biết máy đánh trứng philips có tốt không? có đáng mua hay không? hãy tìm câu trả lời ở nội dung bên dưới ngay nhé.

Máy đánh trứng Philips của thương hiệu nổi tiếng lâu đời Hà Lan – Philips

Máy đánh trứng Philips của thương hiệu nổi tiếng lâu đời Hà Lan – Philips

Philips là thương hiệu gia dụng lâu đời của Hà Lan, ra đời từ năm 1891, Philips không ngừng mở rộng và phát triển. Đến nay, các sản phẩm của Philips đã có mặt ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp hành tinh.

Sản phẩm gia dụng Philips đa dạng, ngoài máy đánh trứng còn có bàn ủi, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, nồi cơm điện, máy hút bụi, tivi … thường được người tiêu dùng đánh giá cao, bởi các sản phẩm không những có chất lượng tốt, sử dụng an toàn, bền lâu mà còn có mẫu mã hiện đại, thời trang, cá tính, rất dễ sử dụng với mọi người dùng.

Các cơ sở sản xuất của Philips nằm rải rác ở nhiều quốc gia, riêng máy đánh trứng thường có xuất xứ từ Trung Quốc, Thái Lan.

Dù xuất xứ từ đâu thì các máy đánh trứng Philips đều được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của hãng, sản phẩm trước khi đến tay khách hàng phải trải qua nhiều bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua và sử dụng.

Máy đánh trứng Philips có tốt không?

Máy đánh trứng Philips có tốt không?

Máy đánh trứng Philips thiết kế tiện dụng, có loại cầm tay và có loại để bàn, riêng loại để bàn, có thể tháo máy ra khỏi đế đặt máy nên vừa có thể dùng cầm trên tay vừa có thể đặt trên bàn, người dùng linh hoạt sử dụng máy đánh trứng tùy theo hoàn cảnh, mục đích, nhu cầu của mình.

Máy đánh trứng Philips có tốt không?

Công suất từ 200 – 300 W, 3 – 5 tốc độ quay cùng nút tăng cường, máy đánh trứng hoạt động hiệu quả, giúp đánh trứng, trộn bột, đánh kem… dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm điện.

Các máy thường trang bị bộ 2 que trộn/nhào bột và đánh trứng/kem, dễ tháo lắp giúp bạn thuận tiện đánh, trộn các nguyên liệu nấu ăn. Các que được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, sáng bóng, hạn chế rỉ sét, dễ chùi rửa sau khi dùng.

Đi kèm máy còn có tô đánh trứng bằng nhựa cao cấp, kháng vỡ, dung tích lớn giúp bạn trộn, đánh được lượng lớn nguyên liệu cùng lúc.

Máy đánh trứng Philips có tốt không?

Máy nhỏ gọn, tiện tháo rời nên sau khi vệ sinh, bạn có thể đặt gọn vào các kệ, tủ, bảo quản máy tiện lợi, sạch sẽ hơn.

Chính sách bán hàng và bảo hành 

- Sản phẩm máy đánh trứng Philips chính hãng đang được hệ thống siêu thị chúng tôi trên toàn quốc phân phối rộng rãi với giá tốt, chất lượng cao.

- Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi trả miễn phí trong vòng 1 năm tại Điện máy XANH, bảo hành chính hãng 2 năm.

- Xem thêm thông tin về hãng Philips, sản phẩm tại website: philips.com.vn.

Bạn đang tìm kiếm và có nhu cầu mua máy đánh trứng Philips chính hãng, hãy đến siêu thị Điện máy XANH mua hoặc đặt hàng, nhận tư vấn trực tuyến qua tổng đài 1800 1061 của chúng tôi nhé.

Theo VnExpress