bạn muốn mua máy lọc nước sunhouse, nhưng phân vân về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của hãng này như thế nào? hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem nhé!

Sunhouse - Thương hiệu Việt Nam, liên doanh Hàn Quốc

Sunhouse là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse, tiền thân là công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2004, Sunhouse liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc thành lập công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng.

Máy lọc nước SUNHOUSE có tốt không?-1

Các sản phẩm thương hiệu Sunhouse bao gồm các sản phẩm hàng gia dụng (nồi, chảo,...), điện gia dụng (quạt, cây nước nóng lạnh, máy xay sinh tố, nồi cơm điện...), thiết bị nhà bếp (bếp gas, bếp điện, máy hút mùi...), thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng...

Trong 16 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Sunhouse đã sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như: Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013, Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu Asean 2014, Hàng Việt Nam chất lượng cao - do người tiêu dùng bình chọn các năm 2012, 2014, 2015…

Ngoài ra, trong năm 2015 Sunhouse vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ gia dụng lọt Top 100 Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2015. Các sản phẩm của Sunhouse đã có mặt trong hơn 16 triệu gia đình Việt Nam.

Hiện nay các sản phẩm máy lọc nước Sunhouse được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Máy lọc nước Sunhouse có tốt không?

Kiểu dáng sang trọng, tiện dụng

Máy lọc nước Sunhouse có vẻ ngoài khá sang trọng, bắt mắt với bề mặt kính cường lực kèm họa tiết góp phần tăng thêm nét thẩm mỹ cũng như làm tiện nghi hơn cho không gian nhà bạn.

Thiết kế nhỏ gọn với dung tích là 10 lít công suất lọc từ 10-15 lít nước/giờ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước của hầu hết các gia đình.

Máy lọc nước có vỏ ngoài bằng inox không nhiễm từ sáng bóng, hiện đại và dễ chùi rửa

Máy lọc nước Sunhouse có vẻ ngoài khá sang trọng, bắt mắt với bề mặt kính cường lực đính kèm họa tiết góp phần tăng thêm nét thẩm mỹ cũng như làm tiện nghi hơn cho không gian nhà bạn. Thiết kế nhỏ gọn với dung tích là 10 lít và công suất lọc từ 10-15 lít nước/giờ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước của hầu hết các gia đình.

Công nghệ lọc nước RO tiên tiến

Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO (Reverse osmosis - Thẩm thấu ngược) lọc tinh khiết đến 99.99%, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại, kim loại nặng, vi khuẩn...

Máy lọc nước SUNHOUSE có tốt không?-2

Hệ thống màng lọc an toàn

Máy lọc nước được trang bị với 10 lõi có khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe, loại bỏ vi khuẩncác chất độc hại, ngăn ngừa bệnh tật, đem lại nguồn nước trong sạch, an toàn.

Máy lọc nước Sunhouse của nước nào? Có tốt không?

Công dụng chi tiết của từng lõi như sau:

Máy lọc nước Sunhouse của nước nào? Có tốt không?

Chế độ hoạt động tự động

- Chế độ làm việc hoàn toàn tự động như: Tự động rửa màng RO trước khi lọc, tự ngừng hoạt động khi mất nước đầu nguồn hay khi bình chứa đầy, tự động xả nước thải trong quá trình lọc...

Máy lọc nước SUNHOUSE có tốt không?-5

Chính sách bán hàng và thông tin bảo hành máy lọc nước Sunhouse tại chúng tôi

Nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc máy lọc nước Sunhouse bạn có thể tham khảo trực tiếp tại các cửa hàng Điện máy XANH trên toàn quốc và trên website dienmayxanh.com. Tại đây các thông tin mới về máy lọc nước Sunhouse sẽ được cập nhật nhanh chóng.

Theo đó, bạn có thể được hưởng chính sách:

  • 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 1 tháng nếu sản phẩm lỗi.
  • Bảo hành chính hãng máy 5 năm đối với phần điện tại nhà.
  • Giao hàng toàn quốc miễn phí nhanh chóng.
  • Trả góp 0% thủ tục đơn giản.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chính thức tại:

 ​

Theo VnExpress