a. o. smith là thương hiệu mỹ với bề dày lịch sử 145 năm, đi đầu trong ngành hàng máy lọc nước tại thị trường việt nam. một trong số sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng nhất chính là máy lọc nước ro a. o. smith c1 4 lõi. hãy cùng chúng tôi đánh giá máy lọc nước này qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế gọn gàng, tinh tế

Một trong những điểm làm hài lòng người dùng của chiếc máy lọc nước RO A. O. Smith C1 4 lõi này là phần thiết kế nhỏ gọn cùng các đường nét uốn cong ở thân và mặt trước của máy kết hợp cùng màu trắng tươi sáng đem đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho bất kì không gian nào.

Có thiết kế để bàn gọn gàng - Máy lọc nước RO AOSmith C1 4 lõi

Bên cạnh đó, mặt sau của máy còn được thiết kế khe giấu dây điện nguồn rất gọn gàng làm tăng thêm tính thẩm mĩ. Ngoài ra, hai đường dẫn nước vào và đường nước thải cũng được đặt tại vị trí rất dễ lắp đặt. 

Chưa hết, vòi lấy nước, cần gạt lấy nước còn được thiết kế nằm ngay mặt trước của máy giúp bạn rót và lấy nước nhanh chóng, dễ dàng hơn.

 Hệ thống 4 lõi lọc nước tiên tiến

Máy sở hữu 4 lõi lọc với công nghệ RO Side Stream độc quyền của Mỹ giúp đảm bảo chất lượng nước luôn sạch khuẩn, tinh khiết. Cụ thể, 4 lõi lọc của máy gồm:

  • Lõi lọc Sediment: loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
  • Lõi lọc kết hợp SCB: giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn, chất hóa học, khử mùi cho nước.
  • Công nghệ màng lọc RO – Side Stream: tuổi thọ lên tới 3 năm, có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen,… đồng thời tăng tỉ lệ lượng nước sạch lọc được hơn hẳn các máy lọc nước thông thường.
  • Lõi Silver GAC Min-Tech: giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc đồng thời cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước, giúp nước luôn tươi, tự nhiên.
 Hệ thống 4 lõi lọc nước tiên tiến

Với quy trình lọc kĩ càng, chất lượng nước từ máy lọc ra đã được chứng nhận an toàn bởi cục tiêu chuẩn an toàn chất lượng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng nước để uống, nấu ăn và phục vụ cho gia đình mình.

 Công nghệ RO-Side Stream độc quyền của Mỹ 

Như đã nói ở trên, máy lọc nước RO A. O. Smith C1 có 4 lõi lọc áp dụng màng lọc RO-Side Stream - phát minh đột phá của A. O. Smith, được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ (patent US8,337,698 B2).

Công nghệ RO độc quyền của Mỹ

Công nghệ tiên tiến này giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng. 

 Công suất lọc 11.8 lít/giờ, bình chứa nước dung tích lớn

Máy lọc nước A. O. Smith C1 có công suất lọc 11.8 lít/giờ kết hợp dung tích bình chứa nước 5 lít, tương đương với 24 chai nước 500ml, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình bạn.

Có công suất lọc 11.8 lít/giờ cung cấp đủ nước cho gia đình sử dụng mỗi ngày - Máy lọc nước RO AOSmith C1 4 lõi
Ngoài model A. O. Smith C1 4 lõi, bạn có thể tham khảo model A. O. Smith C2 4 lõi với các tính năng, công suất tương tự nhưng được trang bị thêm tính năng đèn báo thay lõi. Mức giá của sản phẩm này là 7.990.000 đồng, cao hơn model 1.000.000 đồng.
  

Trên đây là thông tin về đánh giá máy lọc nước RO AOSmith C1 4 lõi mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress