xiaomi dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng việt nam qua các sản phẩm điện thoại thông minh, gia dụng thông minh. mới đây xiaomi lại cho ra mắt máy lọc nước xiaomi water purifier c1 mới kế thừa dòng mi water purifier “lentils” ra mắt hồi tháng 8 năm nay.

Xiaomi Water Purifier C1

Qui trình lọc nước của Xiaomi Water Purifier C1 tương tự như Mi Water Purifier “Lentils”, chỉ khác là ở Mi C1 được thiết kế để kết nối cùng lúc với 3 vòi nước ra. Nguồn nước sau khi lọc đủ tiêu chuẩn để uống hàng ngày.

Máy có kích thước nhỏ gọn 471x452x170mm, dễ dàng di chuyển. Thiết kế máy màu trắng tinh tế mô phỏng như hạt đậu lăng, vỏ ngoài cùng ba khoang bên trong chứa các lõi lọc giống như vỏ và các hạt đậu xắp xếp bên trong. 

Máy mô phỏng hạt đậu lăng

Bể chứa nước 3 lít, tốc độ lọc 1,3 lít/phút đáp ứng đủ nhu cầu nước uống hàng ngày cho gia đình từ 3 đến 5 người. Hiệu suất lọc nước đầu vào và đầu ra là 1:1 nên bạn sẽ không lo lãng phí nước.

Xiaomi Water Purifier C1 sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược (RO) với bốn khoang lọc khác nhau. Khoang lọc đầu tiên nước đi qua là bông PP gấp mật độ cao sau đó đi đến khoang lọc thứ 2 chứa thanh than hoạt tính. Khoang thứ ba chứa bộ lọc thẩm thấu ngược (RO) và sau đó là buồng chứa than hoạt tính khác. Sản phẩm cuối cùng là nước tinh khiết đã lọc hết các tạp chất, vi khuẩn và sử dụng để uống trực tiếp.

Kích thước máy nhỏ gọn

Hiện tại Xiaomi Water Purifier C1 được mở bán tại thị trường Trung Quốc với giá 182 USD (khoảng 4.200.000 đ)

Máy lọc nước là thiết bị rất hữu ích cho mọi gia đình, chúng ta hi vọng Xiaomi Water Purifier C1 sẽ được bán tại thị trường Việt Nam trong thời gian sớm nhất!

Theo VnExpress