ferroli được xem như là “ngân hàng nhiệt của thế giới”, một nhà tiên phong đi đầu trong công nghệ sản xuất các sản phẩm về nhiệt được các hộ gia đình rất ưa chuộng, đặc biệt là dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời ferroli vừa được ra mắt. cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli của nước nào?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli là sản phẩm thuộc Ferroli Group -  tập đoàn sản xuất sản phẩm về nhiệt hàng đầu thế giới của Italia được thành lập từ 1958. Hiện tại, Ferroli Group hoạt động với hơn 8000 nhân viên cùng với quy mô nhà máy hơn 100.000 m2 ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Năm 2005, Ferroli đặt nhà máy sản xuất ở Việt Nam và cho ra mắt các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong cách hiện đại, an toàn và tin cậy. Ferroli đang là thương hiệu bình nước nóng hàng đầu Việt Nam và chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Máy nước nóng  năng lượng mặt trời Ferroli

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli có tốt không?

Máy nước nóng  năng lượng mặt trời Ferroli được làm từ vật liệu cao cấp, sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của Ý, bao gồm các tính năng nổi bật sau:

Không tiêu tốn điện năng, làm nóng bằng năng lượng mặt trời

  • Nhờ có cấu tạo đặc biệt, máy nước nóng Ferroli không cần tốn điện để hoạt động, tận dụng được nguồn năng lượng nhiệt mặt trời để tạo ra nước nóng.
  • Sản phẩm mang tính thân thiện với môi trường và nhận được sự tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt với khí hậu nhiệt đới gió mùa nhiều nắng như ở Việt Nam lại càng có điều kiện thuận lợi để sử dụng.

Dung tích bình chứa lớn, phù hợp gia đình 3 - 5 người

  • Với nhiều mẫu mã có dung tích lớn và đa dạng, máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái cho gia đình từ 3 - 5 thành viên.
Dung tích bình chứa lên tới 160 lít

Bình chứa làm bằng thép mạ tĩnh điện và tráng men Titan chống rò rỉ nước hiệu quả

  • Bởi vì đặt ngoài trời, vỏ bình chứa nước của máy được cấu tạo bằng thép sơn mạ tĩnh điện mang lại độ bền cao và có khả năng chống sốc khi gặp các thời tiết xấu.
  • Bên cạnh đó, lòng bình cũng được làm bằng thép và tráng Titan siêu bền, chống tình trạng rò rỉ nước nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nước nóng.
bình chứa có tráng Titan siêu bền

Ống hấp thụ nhiệt bằng thủy tinh mạ 3 lớp bền bỉ, thu nhiệt tốt

Máy nước nóng Ferroli được lắp đặt tất cả 12 ống thuỷ tinh hấp thụ nhiệt bền bỉ, có thể chịu được mưa đá đường kính 25mm. Cấu tạo các ống đều được mạ 3 lớp đặc biệt:

  • Lớp 1: Lớp nhôm chống phản quang, giúp ánh sáng mặt trời bị phản lại ở mức thấp nhất.
  • Lớp 2: Lớp hấp thụ nhiệt Titanium, giúp hấp thụ nhiệt ở mức tối đa.
  • Lớp 3: Lớp truyền nhiệt bằng đồng, giúp cho việc truyền nhiệt vào nước đạt hiệu quả cao nhất.
Ống thủy tinh hấp thụ nhiệt 3 lớp

Thời gian giữ nhiệt lâu đến 72 tiếng

  • Nhờ lớp vỏ cách nhiệt của bình chứa nước làm bằng Polyure, cũng như cấu tạo đặc biệt của các ống thu nhiệt, bình nước nóng mặt trời  Ferroli có khả năng giữ nhiệt lâu đến 72 tiếng và khả năng thất thoát nhiệt ở mức thấp dưới 4%.
  • Cũng nhờ đó, máy có khả năng làm nóng nước và lưu trữ ở cả những ngày nắng yếu, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày của gia đình bạn.
Thời gian giữ nhiệt đến 72 tiếng

An toàn với khung nhôm định hình, chắc chắn

  • Toàn bộ hệ thống máy nước nóng sẽ được lắp đặt chắc chắn bởi khung chân bằng hợp kim nhôm định hình và hạn chế mức độ gỉ sét.
khung nhôm định hình, chắc chắn

 Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli

Ferroli có chính sách hậu mãi với trung tâm Call Centre đặt tại Hà Nội và TP.HCM với gần 60 trạm bảo hành trên toàn quốc.

Tham khảo thêm thông tin hãng:

Theo VnExpress