bạn đang băn khoăn máy xay sinh tố panasonic mx-v310kra có tốt không? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các ưu, nhược điểm của chiếc máy xay sinh tố panasonic mới ra mắt này và tự mình quyết định xem nó có tốt và đáng mua không nhé.

Ưu điểm

- Thiết kế đơn giản, vỏ máy màu đen trắng giản dị, hiện đại, phù hợp với sở thích của cả nam giới và nữ giới, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình, quán ăn, quán cà phê, nhà hàng…

- Cối xay lớn dung tích 1.5 lít, xay được khoảng 700g táo cùng lúc, dùng thuận tiện trong gia đình có 4 – 5 thành viên. Cối nhỏ dung tích 0.2 lít xay các loại hạt, tiêu, tỏi, thịt… dễ dàng.

Ưu điểm

- Lưỡi dao bền chắc, bằng chất liệu thép không gỉ, có thiết kế răng cưa theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến, xay nhuyễn nhanh mọi nguyên liệu, bao gồm cả nguyên liệu có kích cỡ đến 27 cm3, nguyên liệu có độ cứng cao như đá bi.

Ưu điểm

- Thân cối xay lớn được thiết kế theo kiểu MV, kết hợp với lưỡi dao răng cưa, nguyên liệu được luân chuyển dễ dàng trong cối giúp việc xay nhanh chóng, đồng đều hơn.

Ưu điểm

- Có 2 cối xay làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, an toàn, không phản ứng với thức ăn, có độ trong suốt cao, tiện cho người dùng quan sát quá trình xay bên trong cối và làm sạch cối dễ dàng.

- Công suất 600 W, cho tốc độ xay nhanh, tiết kiệm điện.

- Bảng điều khiển nút nhấn thiết kế như bàn phím piano, tương ứng với từng phím có các ký hiệu rõ ràng giúp bạn dễ hiểu, dễ thao tác điều chỉnh các chức năng xay thức ăn cho bé, làm bánh Pudding, xay đậu, hạt, xay sinh tố, súp, nước ép…

Ưu điểm

- Đũa khuấy đi kèm với cối xay lớn có dạng chữ T giúp đẩy thực phẩm trong cối dễ dàng hơn.

- Nắp đậy có nhiều đường rãnh giúp nắp đóng chặt với cối xay, giảm nguy cơ tràn chất lỏng ra ngoài. Gờ bật mở thiết kế trên nắp cho phép bạn đóng mở nắp tiện lợi.

- Chân đế hình khối cứng cáp, đảm bảo máy chạy ổn định, không bị đổ, nghiêng trong mọi mặt phẳng. Sử dụng được trên cả những mặt phẳng có độ trơn cao như bề mặt thủy tinh, đá.

- Có tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải, cối xay không lắp đúng khớp với thân máy, máy sẽ không vận hành giúp tăng sự an toàn cho người sử dụng khi dùng máy và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Ưu điểm

- Chức năng làm sạch nhanh giúp bạn vệ sinh cối xay thuận tiện.

Nhược điểm

- Máy có giá 1.580.000đ, là mức giá khá cao nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng, độ bền và đẳng cấp thương hiệu.

- Không có lưới lọc bã nên việc lọc bã thực phẩm có chút bất tiện, bạn cần mua và dùng các loại ray, khăn vải để lọc bã thực phẩm.

- Không thể trộn bột, xay thịt lượng lớn vì không có cối xay thịt, trộn bột chuyên dụng.

- Không có cốc đựng nên khi xay thực phẩm, bạn cần chuẩn bị đồ đựng phù hợp để chứa nguyên liệu đã xay nhuyễn.

Kết luận

Qua các ưu và nhược điểm của máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA ở trên, rõ ràng đây là một chiếc máy tốt, rất đáng mua.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy xay sinh tố có thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp, chất lượng tốt, sử dụng bền, an toàn, xay thực phẩm nhanh, tiện dụng, máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA chính là lựa chọn phù hợp nhất đấy.

Ngoài ra, sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn tặng phiếu mua hàng gia dụng trị giá lên đến 500.000đ khi mua máy, thời gian áp dụng đến hết 30/06/2018, nhanh tay mua ngay hôm nay bạn nhé.

Cần thêm thông tin về sản phẩm hay muốn nhận tư vấn, bạn hãy đặt câu hỏi vào khung bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng.

Siêu thị Điện máy XANH

Theo VnExpress