Yaongyi chính là mẹ đẻ của webtoon đình đám được chuyển thể thành phim True Beauty. Visual như idol đã hot lại càng hot hơn.

Đứng đằng sau bộ webtoon đình đám và mới được chuyển thành phim True Beauty không phải là một tác giả xù xì, đơn giản mà là một cô gái có vẻ ngoài xuất sắc. Kể từ sau khi lộ diện, Yaongyi còn khiến sức nóng của True Beauty tăng lên ngùn ngụt.

 - Ảnh 1.

Ít ai biết rằng, Yaongyi sở hữu gương mặt xinh đẹp và lối trang điểm khá chuẩn Hàn. Cô thường hoạ mặt nhẹ nhàng, thiên về các tông hồng cam tươi tắn chứ không thích đi theo style mắt khói Âu Mỹ. Nhìn visual này, đâu thua kém gì các idol trẻ tuổi đang nổi đâu cơ chứ!

Về phong cách thì nhìn chung gu ăn mặc của Yaongyi cũng thường đổi qua đổi lại giữa 2 style chính là điệu đà, bánh bèo và năng động, trẻ trung. Ngoài ra, cô còn là một tín đồ hàng hiệu với nhiều item đắt đỏ như túi Hermès, Chanel, Fendi... nữa cơ.

Đặc biệt, Yaongyi rất thích diện skinny jeans và áo có phom ôm sát vì đây chính là combo bất khả chiến bại giúp chính chủ khoe hết được những ưu điểm hình thể như eo thon, hông nở, chân dài. Quả đúng là nhất dáng, nhì da mà!

Ảnh: Instagram NV

Theo Afamily