Chỉ qua 3 set đồ, bạn có thể thấy sự lột xác thần kỳ của bà mẹ đơn thân này.

Trải qua biến cố hôn nhân, Ting trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 29. Nếu nói về nhan sắc Ting không phải là một cô gái kém sắc nhưng lại chưa thật sự chăm chút cho bản thân mình. Ting sở hữu làn da trắng nhưng lại dễ bị mụn, chiều cao hơn met 6 giúp cô có thể mặc đẹp nhiều món đồ nhưng lại không biết cách làm cho bản thân đẹp hơn. Nên nhìn Ting lúc nào cũng mờ nhạt đơn điệu hết sức.

Mẹ đơn thân lột xác sau ly hôn:  - Ảnh 1.

Cũng vì vừa trải biến cố lớn của cuộc đời, Ting quyết định lột xác bản thân, bắt đầu từ vẻ ngoài đến trang phục để tự tin hơn khi ra ngoài xã hội cũng như làm mới cuộc sống mẹ đơn thân của mình. Ting từng muốn cắt mí để nhấn mắt rõ mĩ hơn nhưng thực tế đôi mắt một mí mảnh dẻ của cô vẫn rất thu hút, cô chỉ chưa biết cách trang điểm, chau chuốt cho ngoại hình mà thôi.

Mẹ đơn thân lột xác sau ly hôn:  - Ảnh 2.
Chăm sóc da cẩn thận một chút, da Ting lại trắng sáng và hết mụn. Cô nàng tập dần thói quen make up nhẹ nhàng mỗi khi ra ngoài để bản thân xinh đẹp hơn, gây ấn tượng với người đối diện.
Mẹ đơn thân lột xác sau ly hôn:  - Ảnh 3.
Ting sở hữu nước da trắng nên cô hợp với rất nhiều tông son, nhưng màu son đỏ cam, đỏ gạch... vừa dễ make up vừa dễ mix cùng các kiểu trang phục giúp Ting có được vẻ ngoài tinh tế và hoàn hảo nhất.

Ting chia sẻ: "Cô muốn chứng tỏ có mọi người thấy, phụ nữ đã làm mẹ và trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ vẫn có thể tự tin với ngoại hình xinh đẹp của mình. Cô cũng muốn thay đổi phong cách để làm mới hình ảnh của mình trong mắt mọi người xung quanh".

Chỉ qua 3 set đồ, bạn có thể thấy sự lột xác thần kỳ của bà mẹ đơn thân này. Không cần quá cầu kỳ khi mix đồ, vẫn là những item quen thuộc với tất cả mọi người nhưng khi được kết hợp khéo léo, nhìn Ting như trở thành một con người khác. Không thể ngờ cô gái ấy đã xấp xỉ 30 và là mẹ đơn thân.

Set 1: Combo công sở cơ bản nhất của mùa đông

Mẹ đơn thân lột xác sau ly hôn:  - Ảnh 3.

Không cần diện quá nhiều màu sắc lên người, Ting chỉ cần 2 gam màu basic nhất là be sữa và trắng là đủ đẹp và tinh tế rồi. Áo len mỏng vơ vin cùng quần jeans trắng, sắn nhẹ gấu quần để tổng thể nhìn trẻ trung mới mẻ hơn. Chưa kể khoác ngoài một chiếc áo khoác dáng dài cùng tông màu với áo len cũng là cách để bạn khéo léo cơi nới thêm chiều cao cho mình. Một set đồ cơ bản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt trong mùa lạnh.

Mẹ đơn thân lột xác sau ly hôn:  - Ảnh 5.
Mẹ đơn thân lột xác sau ly hôn:  - Ảnh 6.

Túi xách cũng nên chọn xuyệt tông để tổng thể thêm đồng điệu. Thiết kế túi đeo vào ngang hông vừa hỗ trợ tôn chiều cao, giúp dáng thon gọn vừa thêm nét thời thượng cho set đồ đơn giản.

Mẹ đơn thân lột xác sau ly hôn:  - Ảnh 4.

Set 2: Khéo hack tuổi với váy điệu

Vẫn là những gam màu trung tính nhẹ nhàng cơ bản nhất, với cách kết hợp này nhìn Ting như chỉ mới đôi mươi, lột xác hoàn toàn so với hình ảnh mẹ đơn thân mờ nhạt đơn điệu tuổi 30.

Mẹ đơn thân lột xác sau ly hôn:  - Ảnh 7.

Chân váy vạy xéo đơn giản mix cùng combo layer áo len dáng ôm và gile, một set đồ cực dễ mix và dễ mặc trong mùa đông lạnh. Đôi boots cao cổ buộc dây thêm nét cá tính, mạnh mẽ cho vẻ ngoài mong manh nữ tính của Ting trong set đồ này.

Mẹ đơn thân lột xác sau ly hôn:  - Ảnh 8.
Mẹ đơn thân lột xác sau ly hôn:  - Ảnh 9.

Set 3: Trẻ trung cá tính nhưng vẫn trong khuôn khổ

Blazer chính là chiếc áo chuẩn chỉnh cho style này: trẻ trung cá tính mà vẫn trong khuôn khổ nàng công sở tuổi 30. Để làm mới style thường ngày, Ting chọn áo blazer vải nhung cổ điểm với gam màu xanh nổi bật kết hợp cùng áo len cổ cao màu trắng.

Mẹ đơn thân lột xác sau ly hôn:  - Ảnh 10.

Thiết kế blazer dáng cổ điển vẫn tạo nét riêng cho style công sở của Ting. Diện áo len cao cổ, Ting búi cao tóc để lộ phần cổ cao thanh thoát, set đồ cá tính mạnh mẽ hơn hẳn khi có thêm đôi combat boots hầm hố. Set đồ đi làm hay đi chơi đều cực kỳ thu hút.

Mẹ đơn thân lột xác sau ly hôn:  - Ảnh 12.
Mẹ đơn thân lột xác sau ly hôn:  - Ảnh 13.

Nguồn: Sohu

Theo Afamily