Nếu bạn đang cảm thấy bức bí, ngột ngạt khi bước vào căn phòng tắm nhỏ, hãy tự thay đổi không gian ngay bây giờ để ước mơ được ngâm mình trong bồn nước đầy bong bóng xà phòng lẫn mùi hương dịu nhẹ như đang được tận hưởng những giây phút tuyệt vời ở spa.

Một căn phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp có thể sẽ gây ra vô số những cản trở trong việc trang trí hay tạo cảm xúc tích cực cho người sử dụng. Tuy nhiên, những ý tưởng thú vị trong bài viết dưới đây có thể giúp bạn thay đổi cách nhìn nhận, tìm ra những ý tưởng phù hợp.

Chắc chắn bạn sẽ thỏa niềm mơ ước khi được tận hưởng không gian thư giãn ngọt ngào như spa khi áp dụng các mẹo nhỏ nhưng có võ trong bài dưới đây. Cuộc sống của bạn cũng sẽ tận hưởng niềm vui và thêm nhiều điều thú vị khi được sử dụng không gian phòng tắm đẹp như mơ bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Bồn tắm trong không gian màu đen

Căn phòng tắm có diện tích nhỏ sẽ khiến bạn đau đầu lựa chọn màu sắc. Bạn vẫn nghĩ lựa chọn gam màu tươi sáng để không gian trở nên rộng hơn. Tuy nhiên điều đó có thể khiến bạn rơi vào bẫy nhàm chán về mặt cảm xúc. Hãy thử điều khác biệt bằng cách sơn tường màu đen. Phần hốc tường được decor đèn vàng ấm cúng, tinh tế và mang hơi hướng nghệ thuật. Bồn tắm có thể lựa chọn loại mini phù hợp với kích thước căn phòng.

Giá tham khảo: 23,2 triệu đồng.

Mẹo nhỏ siêu thú vị giúp biến bất kỳ phòng tắm nhỏ nào thành spa thư giãn mùa hè - Ảnh 1.

Bồn tắm gang cổ điển

Bồn tắm gang với cách thiết kế mang hơi hướng cổ điển mang lại không gian ấn tượng, duyên dáng, có tính thẩm mỹ cao. Bồn tắm khá phù hợp dành cho những căn phòng nhỏ nhờ thiết kế khéo léo, gọn đẹp. Không gian được decor theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển đều thích hợp sử dụng bồn tắm này.

Giá tham khảo: 27 triệu đồng.

Mẹo nhỏ siêu thú vị giúp biến bất kỳ phòng tắm nhỏ nào thành spa thư giãn mùa hè - Ảnh 2.

Bồn ngâm nghệ thuật Vanity

Bồn ngâm nghệ thuật được thiết kế với kiểu dáng thanh thoát, dễ dàng phù hợp với mọi phong cách, diện tích căn phòng. Bồn tắm có kích thước nhỏ gọn phù hợp cho một người sử dụng.

Giá tham khảo: 15 triệu đồng

Mẹo nhỏ siêu thú vị giúp biến bất kỳ phòng tắm nhỏ nào thành spa thư giãn mùa hè - Ảnh 3.

Bồn tắm đơn

Bồn tắm được nhiều người sử dụng với bên trong tạo đường vát mềm mại, bên ngoài thiết kế dạng hình vuông nhỏ gọn. Bạn có thể bố trí bồn tắm ở bất kỳ góc nhỏ nào, vừa không tốn diện tích vừa có thể tăng thêm tiện ích.

Giá tham khảo: 80 triệu đồng

Mẹo nhỏ siêu thú vị giúp biến bất kỳ phòng tắm nhỏ nào thành spa thư giãn mùa hè - Ảnh 4.

Bồn tắm Voltaire

Bồn tắm Voltaire với thiết kế vừa vặn khi bố trí ở hộc tường. Bạn có thể bố trí ở gần khu vực cửa sổ để tăng thêm cảm giác thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Đặt thêm cây trên bệ cửa sổ hay vài cây nến thơm để không gian thêm ấn tượng.

Giá tham khảo 10 triệu đồng

Mẹo nhỏ siêu thú vị giúp biến bất kỳ phòng tắm nhỏ nào thành spa thư giãn mùa hè - Ảnh 5.

Bồn tắm chân bạc

Bồn tắm với thiết kế kết hợp giữa phong cách hiện đại với phong cách Retro. Xung quanh được sơn màu đen giúp bồn thêm nổi bật khi đặt ở phòng tắm nhỏ. Chân được nhấn nhá bằng bạc tạo vẻ đẹp sang trọng, lạ mắt cho không gian.

Giá tham khảo: 80 triệu đồng

Mẹo nhỏ siêu thú vị giúp biến bất kỳ phòng tắm nhỏ nào thành spa thư giãn mùa hè - Ảnh 6.

Bồn tắm đánh bóng Simone

Bồn tắm khá ấn tượng khi được làm từ thép không gỉ đánh bóng. Bồn tắm hình trụ tiết kiệm không gian giúp căn phòng thêm sang trọng, tiện nghi và hiện đại hơn.

Giá tham khảo: 66 triệu đồng

Mẹo nhỏ siêu thú vị giúp biến bất kỳ phòng tắm nhỏ nào thành spa thư giãn mùa hè - Ảnh 7.

Bồn tắm hình thỏi bạc

Lấy cảm hứng từ bạc thỏi xa xưa, bồn tắm được thiết kế độc lập, kích thước nhỏ gọn. Bạn có thể biến không gian phòng tắm trở thành spa nhờ bồn tắm độc đáo này.

Giá tham khảo: 83 triệu đồng

Mẹo nhỏ siêu thú vị giúp biến bất kỳ phòng tắm nhỏ nào thành spa thư giãn mùa hè - Ảnh 8.

Bồn tắm gang đúc Boleyn

Bồn tắm với kiểu dáng và sắc màu Retro, kích thước nhỏ gọn, đơn giản nhưng có thể tạo nguồn cảm hứng đặc biệt cho căn phòng thư giãn của gia đình bạn.

Giá tham khảo: 84 triệu đồng

Mẹo nhỏ siêu thú vị giúp biến bất kỳ phòng tắm nhỏ nào thành spa thư giãn mùa hè - Ảnh 9.

Bồn tắm góc

Bồn tắm góc là một trong những giải pháp thú vị dành cho căn phòng thư giãn có diện tích nhỏ. Bồn tắm góc giúp bạn thoải mái ngâm mình trong làn nước ấm. Sản phẩm còn được thiết kế thêm vòi hoa sen và 2 gối tựa 2 đầu giúp bạn thỏa sức nghỉ ngơi, thư giãn.

Giá tham khảo: 45 triệu đồng.

Mẹo nhỏ siêu thú vị giúp biến bất kỳ phòng tắm nhỏ nào thành spa thư giãn mùa hè - Ảnh 10.

Theo Apartmenttherapy

Theo Afamily