Món đồ 2 trong 1 này sẽ giúp bạn dưỡng da, nâng tông tự nhiên tức thì.

Trong những ngày Tết Nguyên đán Tân Sửu tới đây, hẳn cô nàng nào cũng muốn có được diện mạo đẹp xinh lung linh đón Tết. Vậy nên những bước makeup cơ bản chính là thứ không thể thiếu. Tuy nhiên nhiều nàng lại lười makeup cầu kỳ vì khá tốn thời gian, nào là kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ rồi cushion. Vậy thì thay vì cầu kỳ bôi trát nhiều lớp bạn có thể chuyển sang dùng tone up cream xem sao.

Muốn thật đẹp xinh mà không tốn thời gian makeup Tết này thì bạn hãy sắm ngay tone up cream - Ảnh 1.

Đúng như tên gọi tone up cream sẽ giúp làm trắng da cấp tốc, bật tông ngay sau khi sử dụng lại dựa trên nguyên lý: Tạo thành lớp màng trắng ảo trên da. Khi bôi lên da, kem sẽ thấm và tạo thành lớp màng trắng nhẹ nhàng giúp nâng tông da mà vẫn rất tự nhiên, mỏng mịn chứ không gây bí bức. Ngoài ra trong thành phần tone up cream cũng có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho da

Nói tóm lại đây là dòng sản phẩm 2 trong 1: Vừa dưỡng da lại nâng tông nhẹ nhàng. Ngoài ra trong 1 số sản phẩm còn được bổ sung thêm thành phần chống nắng giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Muốn thật đẹp xinh mà không tốn thời gian makeup Tết này thì bạn hãy sắm ngay tone up cream - Ảnh 2.
Muốn thật đẹp xinh mà không tốn thời gian makeup Tết này thì bạn hãy sắm ngay tone up cream - Ảnh 3.

Vậy nên nếu Tết ngại bôi trát, không có nhiều thời gian tô điểm thì bạn cứ "bụp" ngay tone up cream thay cho kem dưỡng và makeup nền cầu kỳ. Vì công dụng tích hợp tiện dụng lại thêm khả năng nâng tông tự nhiên nên đây cũng là sản phẩm mà những cô gái Hàn vô cùng yêu thích để có được lớp nền mịn mướt tự nhiên.

Dưới đây là 1 số dòng sản phẩm mà bạn có thể tăm tia để sắm ngay cho Tết này.

1. Dr.Nuell White Tone Up Cream

Thành phần sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất từ dịch nhầy ốc sên, gel lô hội, vitamin từ trái đu đủ và dầu thực vật giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng, nâng tông da. Dưỡng chất thẩm thấu sâu cải thiện da xỉn màu, bổ sung độ ẩm, giảm mờ vết nhăn, làm chậm quá trình lão hóa khiến da trắng sáng. Chất kem được đánh giá khá ổn áp, dạng kem màu trắng đục nhưng sau khi thoa lên da sẽ tan nhẹ và dễ dàng massage để, phủ đều khắp da và giúp nâng tông tự nhiên. Thiết kế dạng tuýp cũng giúp tránh vi khuẩn xâm nhập và giúp bạn dễ điều chỉnh liều lượng khi sử dụng.

Muốn thật đẹp xinh mà không tốn thời gian makeup Tết này thì bạn hãy sắm ngay tone up cream - Ảnh 4.
Muốn thật đẹp xinh mà không tốn thời gian makeup Tết này thì bạn hãy sắm ngay tone up cream - Ảnh 5.

2. Laneige White Dew Tone-up Cream

Đây là dòng kem dưỡng ẩm làm trắng giúp nâng tông da với cấu tạo dưỡng ẩm nhanh chóng và giúp làm mờ các đốm nâu sạm trên da. Sản phẩm sẽ giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng và làm trắng nhẹ nhàng tự nhiên, che đi những vùng da tối và không đều màu. Bạn sử dụng sản phẩm này ở bước cuối trong chu trình dưỡng da, vỗ nhẹ đều khắp mặt, có thể dùng bông phấn tán nhẹ để kem thẩm thấu đều và tự nhiên hơn.

Muốn thật đẹp xinh mà không tốn thời gian makeup Tết này thì bạn hãy sắm ngay tone up cream - Ảnh 7.

3. innisfree Jeju Cherry Blossom Tone up Cream SPF30 PA++

Loại kem tone up cream này có thành phần chiết xuất cánh hoa anh đào Jeju được nâng tầm bằng phương pháp ủ lạnh với nước biển lava đảo Jeju trong 3 tuần, giúp cấp ẩm, dưỡng trắng cho làn da trong veo tràn đầy sức sống. Đồng thời trong sản phẩm còn có Betaine từ củ dền với khả năng dưỡng ẩm dồi dào. Chỉ số chống nắng cao bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Đây cũng là sản phẩm 3 trong 1 tiện dụng: Dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống nắng mà bạn rất nên tham khảo qua.

Muốn thật đẹp xinh mà không tốn thời gian makeup Tết này thì bạn hãy sắm ngay tone up cream - Ảnh 9.

4. Rom&nd Back Me Tone Up Cream

Sản phẩm chiết xuất gạo và Niacinamide giúp làm sáng tự nhiên đem lại làn da tinh khiết. Kem thẩm thấu nhanh, không gây bết dính và có khả năng nâng tone da tức thì đồng thời giữ ẩm giúp da ẩm mượt mà không bị khô hay bong tróc. Sản phẩm có thể được sử dụng như kem nền trang điểm hoặc kem dưỡng trắng da tiện dụng, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Muốn thật đẹp xinh mà không tốn thời gian makeup Tết này thì bạn hãy sắm ngay tone up cream - Ảnh 11.
Theo Afamily