Bên cạnh những set đồ tôn dáng Bảo Thanh còn rất siêu trong khoản tạo dáng chụp ảnh hack chân thon dài.

Không sở hữu chiều cao chuẩn nhưng bù lại Bảo Thanh lại có vóc dáng gợi cảm với những đường cong quyến rũ. Ngoài việc dụng tâm lựa chọn những bộ cánh, những kiểu dáng có thể hack chiều cao cho mình thì Bảo Thanh còn rất nhiều chiêu khác để tạo hiệu ứng cho vóc dáng mình thon thả cao ráo hơn hẳn bình thường.

Những bộ váy liền thắt eo, váy xẻ cao, quần shorts... tất cả những item có lợi cho chiều cao đều được Bảo Thanh tận dụng hết. Và thêm một chiêu nữa mà bảo Thanh vẫn luôn luôn áp dụng cho mình mà tinh ý lắm dân tình mới nhận ra. Trong mọi bức ảnh không kể sự kiện hay đời thường, bên cạnh những set đồ tôn dáng Bảo Thanh còn rất siêu trong khoản tạo dáng chụp ảnh hack chân thon dài.

Chân chéo chữ X

Bảo Thanh kết hợp diện váy ngắn và cách tạo dáng này để tạo hiệu ứng chân thon, dáng người mảnh mai thanh thoát. Không những thế, cách để chân như này còn tạo cho các nàng vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào hơn, nhất là khi diện váy ngắn như Bảo Thanh.

Bảo Thanh

Dù bạn không sở hữu đôi chân dài thì chỉ cần tạo dáng theo cách này đủ "hô biến" đoi chân bạn miên man thon dài hơn hẳn so với thực tế. Chiêu này có thể ứng dụng trong rất nhiều cách tạo dáng, đứng hay ngồi chỉ cần vắt chéo chân nhẹ nhàng là thon dài miễn chê.

Chân trước chân sau (chéo mũi chân về phía trước)

Bước một chân lên trước, hướng mũi chân về phía trước trong khi chân sau giữ nguyên, người đứng thẳng hơi đẩy hông một chút, Bảo Thanh đã "thị phạm" cho các nàng biết đâu là chiêu "ăn gian" chân dài hiệu nghiệm mà ai cũng có thể áp dụng ngon lành.

Bảo Thanh

Nhón nhẹ chân trước

Tuyệt chiêu sống ảo này cực kỳ hiệu nghiệm khi các bạn diện váy xẻ hay quần shorts, bởi chỉ cần nhón nhẹ một chân là đã có được đôi chân thon dài đúng chuẩn.

Bảo Thanh
Bảo Thanh áp dụng ngay chiêu này khi diện đầm xẻ, vậy nên cô chẳng cần những đôi cao gót lênh khênh thì nhìn chân vẫn dài ra đáng kể.
Bảo Thanh
Hoặc không, ngay cả khi đi sneakers hầm hố không mấy tôn chân thì Bảo Thanh vẫn tận dụng chiêu thức này để hack chân dài cho mình

Một chân đứng thẳng, một chân duỗi thả lỏng

Một chân đứng vững làm trụ, chân còn lại duỗi thẳng và thả lỏng theo chiều bậc thang, như vậy nhìn đôi chân bạn lúc nào cũng thon dài như ý.

Bảo Thanh
Không cần đến những bộ đầm xẻ cao, Bảo Thanh diện đầm và tạo dáng đơn giản thế này....
Bảo Thanh
... cúng khiến dân tình mãn nhãn trước đôi chân thon thả của cô.
Nếu chụp ảnh trước bậc thềm hay bậc cầu thang thì đây chính là chiêu tạo dáng bạn cần áp dụng ngay lập tức.
Nếu chụp ảnh trước bậc thềm hay bậc cầu thang thì đây chính là chiêu tạo dáng bạn cần áp dụng ngay lập tức.

Nếu chụp ảnh trước bậc thềm hay bậc cầu thang thì đây chính là chiêu tạo dáng bạn cần áp dụng ngay lập tức.

Nàng chân ngắn một mẩu chỉ cần học 4 chiêu tạo dáng đỉnh cao từ Bảo Thanh
Theo Afamily