nối tiếp phần 1 của chủ đề ‘nên mua bếp hồng ngoại hãng nào?’ trong phần 2 này, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá các thương hiệu bếp hồng ngoại đẹp, tốt cả về thiết kế bên ngoài và chất lượng bên trong, mời bạn đọc tham khảo nội dung bên dưới ngay. 

Xem thêm: Nên mua bếp hồng ngoại hãng nào? – Phần 1

Bếp hồng ngoại Magic

Magic là thương hiệu bếp hồng ngoại lâu đời của Hàn Quốc, các thiết kế bếp của hãng nghiêng về kiểu mẫu sang trọng, chắc chắn. Nếu người mua không hứng thú với kiểu bếp mỏng, thon gọn thì các bếp hồng ngoại Magic có lẽ sẽ phù hợp với sở thích của bạn.

Sử dụng chất liệu kính sáng đẹp, sử dụng bền bỉ, có khả năng chịu được trọng lượng lớn và nhiệt độ cao để làm mặt bếp, người dùng nấu nướng thời gian dài mà không lo mặt kính bị nứt vỡ, biến dạng và đặc biệt với mặt kính, bạn sẽ ít tốn thời gian cho việc vệ sinh.

nen-mua-bep-hong-ngoai-hang-nao--phan-2-1

Bếp hồng ngoại Magic có cả loại bếp đơn và bếp đôi, trong đó có loại bếp kết hợp giữa bếp hồng ngoại và bếp điện giúp bạn sử dụng linh hoạt, nấu nướng tiện lợi hơn.

Trên thị trường bếp hồng ngoại, các sản phẩm của hãng Magic thuộc dòng bếp tầm trung, giá cả không quá đắt, từ 900.000 đồng đến gần 2.000.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Sunhouse

Sunhouse được xem là cánh chim đầu đàn của ngành sản xuất đồ gia dụng của Việt Nam, trong nhiều năm qua hãng phát triển không ngừng nghỉ, cho ra đời hơn 100 sản phẩm có mặt trong đủ các lĩnh vực như thiết bị nhà bếp, điện gia dụng, hàng gia dụng, thiết bị chiếu sáng…

Bếp hồng ngoại cũng là một trong những sản phẩm gia dụng được Sunhouse đầu tư nghiên cứu, sản xuất với những mẫu mã thời trang, đa dạng, chất lượng tốt và được bán với mức giá bình dân.

nen-mua-bep-hong-ngoai-hang-nao--phan-2-2

Bếp hồng ngoại Sunhouse cũng giống với bếp hồng ngoại Magic, nhà sản xuất cũng đem đến 2 loại bếp là bếp đơn cùng bếp đôi để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu, sở thích, tài chính của mình dễ dàng hơn.

Giá thành của bếp hồng ngoại Sunhouse khá phong phú từ mức 500.000 đồng cho tới dưới 3.000.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Iruka

Nhãn hàng bếp hồng ngoại của Nhật Bản – Iruka góp mặt trong dàn bếp hồng ngoại tốt, mẫu đẹp với các sản phẩm được thiết kế đơn giản, trang nhã, dễ dàng thao tác với bảng điều khiển hiện đại, các chức năng ít nhưng đem lại hiệu suất sử dụng cao.

nen-mua-bep-hong-ngoai-hang-nao--phan-2-3

Chế độ hẹn giờ giúp bạn chọn thời gian nấu thích hợp để món ăn chín ngon mà người nấu không cần canh thời gian để tắt bếp. Chức năng khóa bảng điều khiển ngăn cho trẻ nhỏ bấm loạn bàn phím làm ảnh hưởng đến quá trình nấu của bếp và gây nguy hiểm cho trẻ.

Ấn tượng là bếp hồng ngoại Iruka có phím điều chỉnh vòng nhiệt trên bếp, giúp bạn chọn kích cỡ vòng nhiệt vừa vặn với kích cỡ nồi, chảo giúp nấu ăn hiệu quả, tiết kiệm điện hơn.

Giá thành của bếp hồng ngoại Iruka từ tầm dưới 2.000.000 đồng đến trên 15.000.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Aqua

Một thương hiệu của Nhật khác cũng có mặt trong danh sách này là thương hiệu bếp hồng ngoại Aqua. Vẻ ngoài của các sản phẩm được Aqua chăm chút khá kỹ nên khách hàng dễ có cảm tình với bếp hồng ngoại Aqua ngay từ lần đầu nhìn thấy.

nen-mua-bep-hong-ngoai-hang-nao--phan-2-4

Vàng đồng và đen, thêm họa tiết cá tính màu trắng giúp mẫu bếp hồng ngoại nổi bật, bắt mắt ở mọi góc nhìn. Vỏ bếp được làm bằng nhựa tốt, độ bền cao, hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ.

Quạt tản nhiệt kích cỡ lớn giúp làm nguội bếp nhanh, giảm các trường hợp bếp hoạt động quá tải, bị quá nhiệt, gây nguy hiểm cho người dùng và kéo dài tuổi thọ cho bếp.  

Bếp hồng ngoại Aqua hiện được bán với giá tầm 1.300.000 đồng.

Bếp hồng ngoại Wellchi

Wellchi Hàn Quốc mang đến thị trường bếp hồng ngoại Việt các mẫu bếp đa dạng về số lượng lò đun, bạn có thể chọn bếp có 1, 2 hay 3 lò đun để tiện sử dụng trong gian bếp nhà mình.

nen-mua-bep-hong-ngoai-hang-nao--phan-2-5

Mâm nhiệt Ego Highlight của Đức giúp tăng sức nóng lên gấp 2 lần so với mâm nhiệt của bếp thông thường, nhờ món ăn của bạn sẽ được nấu chín nhanh, ít tốn điện.

Bảng điều khiển một số bếp thiết kế dễ thao tác với chỉ một nút xoay để người dùng sử dụng điều chỉnh công suất, bạn không phải mệt mỏi tìm hiểu cách sử dụng bếp hồng ngoại như nhiều bếp hồng ngoại khác.

Bếp hồng ngoại Wellchi có giá thành các sản phẩm từ trên 3.000.000 đồng tới gàn 20.000.000 đồng.

Mẹo chọn mua bếp hồng ngoại phù hợp với nhu cầu sử dụng

- Nếu bạn không có kinh nghiệm nấu nướng, không biết cách điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu thích hợp cho từng loại món ăn.

Bạn nên chọn các bếp hồng ngoại có thiết lập các chế độ nấu tự động, chúng được cài sẵn thời gian, nhiệt độ nấu tương ứng cho mỗi món ăn, bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào dụng cụ nấu và chọn chế độ nấu thích hợp là bếp sẽ tự chế biến món ăn thật ngon cho bạn.

- Sau khi nấu ăn, việc mà nhiều người nội trợ lười làm nhất là vệ sinh, do đó khi chọn bếp hồng ngoại, người mua nên lựa sản phẩm có mặt bếp bằng kính Schott hoặc kính chịu nhiệt, kính Ceramic, việc làm sạch sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

- Khi có sở thích thưởng thức các món ăn nóng hổi ngay trên bàn ăn với gia đình, bạn bè, để thuận tiện, bạn nên chọn các sản phẩm bếp hồng ngoại đơn, chỉ có 1 lò bếp, thiết kế chúng thường nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển, sử dụng.

- Nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian thì người tiêu dùng nên mua bếp hồng ngoại đôi hay có nhiều lò đun để có thể cùng lúc nấu được nhiều món ăn.

- Gia đình có trẻ nhỏ, bạn nên sắm các bếp có chức năng khóa bảng điều khiển để khi trẻ tinh nghịch nhấn vào các phím trên bảng điều khiển cũng không làm ảnh hưởng đến quá trình nấu của bếp và không gây nguy hiểm cho trẻ.

Ngoài ra, bếp cũng cần đèn báo mặt bếp còn nóng để khi bếp đang hoạt động, vừa hoạt động xong, mặt bếp đang còn nóng, nhờ có đèn tín hiệu mà người dùng cảnh giác không tiếp xúc với mặt bếp để tránh bị bỏng, nóng.

- Nếu muốn vừa nấu nướng vừa làm nhiều công việc khác, chức năng hẹn giờ tắt sẽ giúp chị em tranh thủ làm được nhiều việc mình muốn mà không sợ các món ăn cháy khét.

Xem thêm: Cách chọn mua bếp hồng ngoại tốt cho gia đình

Không qua loa khi chọn mua bếp hồng ngoại cho gia đình, xem xét kỹ các hãng mà bạn ưng ý và chọn ra hãng, dòng sản phẩm bếp hồng ngoại bạn hài lòng nhất và tậu về nhà nhé. Cần lời khuyên chọn mua, bạn có thể viết thắc mắc vào khung bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp ngay.

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress