sự đa dạng về thương hiệu, tính năng và kiểu dáng của máy xay sinh tố đã khiến việc mua sắm trở nên khó khăn hơn với người nội trợ. hôm nay, chúng tôi xin đưa ra cái nhìn tổng quan về một số hãng máy xay sinh tố để giúp các bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

Máy xay sinh tố Delites

- Delites là thương hiệu máy xay sinh tố của Việt Nam. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng tốt cùng với mức giá bình dân đã chiếm được lòng tin dùng của nhiều người.

- Thiết kế với dung tích cối lớn khoảng 1,5 lít, cối nhỏ khoảng 0.2 lít sẽ giúp bạn có thể xay sinh tố hay xay các loại hạt như tiêu, tỏi, ớt...

- Công suất khoảng 500W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy xay còn có đế cao su chống rung lắc, giúp máy đứng chắc chắn trong khi xay. Chế độ tự ngắt an toàn, bảo đảm an toàn cho chị em nội trợ trong quá trình sử dụng.

Nên mua máy xay sinh tố hãng nào?

Xem thêm: Có nên mua máy xay sinh tố Delites không?

Máy xay sinh tố Sunhouse

- Là thương hiệu gia dụng lọt top 100 thương hiệu tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2015, uy tín, chất lượng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và được đi kèm với một số loại cối khác, dùng cho các mục đích như xay sinh tố, xay hạt khô, xay thịt.

Nên mua máy xay sinh tố hãng nào?

- Đặc biệt, cối xay của Sunhouse được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp hoặc thủy tinh chống trầy xước, bảo đảm được tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Đặc biệt, cối xay của Sunhouse được làm bằng chất liệu thủy tinh chống trầy xước và được trang bị lớp lưới lọc bằng inox, giúp loại bỏ bã và hạt trái cây để bạn có ly nước sinh tố bổ dưỡng, thơm ngon và sánh mịn.

- Công suất máy từ 220W đến 400W, nhanh chóng mang đến những ly nước sinh tố bổ dưỡng, thơm ngon và sánh mịn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lưỡi xay được làm bằng inox, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy xay sinh tố Philip

- Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan, được thiết kế với vẻ ngoài rất hiện đại, sang trọng. Sản phẩm được kèm theo một vài cối nhựa có tính năng chịu lực tốt, không nứt vỡ trong quá trình xay, đồng thời rất dễ vệ sinh.

Nên mua máy xay sinh tố hãng nào?

- Không chỉ dành để xay trái cây, bạn còn có thể dùng máy để xay thịt, hạt cà phê, ngũ cốc, tiêu và cả đá nhỏ. Lưỡi dao sắc bén làm bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe và giúp cho thực phẩm được xay nhuyễn, trộn đều một cách dễ dàng.

Nên mua máy xay sinh tố hãng nào?

- Sở hữu chân đế loại chống trượt giúp máy hoạt động êm ái, tránh tình trạng rung lắc khi xay. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm vì một số loại máy xay sinh tố Philips còn trang bị các chế độ bảo vệ người dùng với khóa an toàn, chỉ hoạt động khi các bộ phận được lắp vào đúng khớp hoặc chế độ tự ngắt khi xảy ra tình trạng quá tải. Máy có giá từ 500 đến 3 triệu đồng.

Xem thêm: Vệ sinh máy xay sinh tố thường

Máy xay sinh tố Happycook

- Tùy vào từng sản phẩm mà có từ 2 - 3 cối xay với dung tích 1.5 lít, 0.5, 0.2 lít hỗ trợ bạn xay sinh tố, ngũ cốc hay thịt... 

- Chất liệu cối xay được làm bằng thủy tinh hoặc nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tốt. Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nên mua máy xay sinh tố hãng nào?

- Thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt, bên cạnh đó, công suất máy từ 300W cùng với 2 mức tốc độ và 1 nút nhồi giúp xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau, vừa nhanh chóng lại còn rất tiết kiệm điện. Chỉ từ 500 - 700 ngàn đồng là bạn đã có thể sỡ hữu được một máy xay sinh tố tiện lợi, dễ sử dụng.

Máy xay sinh tố Panasonic

- Là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản. Thiết kế khá đẹp mắt cùng màu sắc trang nhã, đi kèm với một số cối nhựa khác, giúp bạn tiện lợi trong việc tận dụng chúng để xay sinh tố, xay hạt và cả đá nhỏ. Thêm vào đó, lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ và cối xay bằng nhựa cao cấp, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, đồng thời dễ dàng làm sạch để máy luôn giữ được ngoại hình như mới.

Nên mua máy xay sinh tố hãng nào?

- Máy xay sinh tố Panasonic được trang bị một số tính năng nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng như chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy, chế độ tự động ngắt điện khi máy hoạt động quá tải, hoặc xay quá nhiều thực phẩm cùng lúc, đồng thời bảo vệ động cơ cho máy, giúp máy hoạt động bền lâu.

Nên mua máy xay sinh tố hãng nào?

Hy vọng với những thông tin trong bài viết ở trên sẽ giúp chị em dễ dàng chọn được chiếc máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu và túi tiền của gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận vào ô bên dưới để được giải đáp nhé.

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress