5 items này sẽ là những lựa chọn tuyệt vời để thời trang của bạn đạt điểm 10 phong cách trong ngày du xuân.

Nhắc đến trang phục chơi Tết, du xuân thì hầu hết các chị em đều sẽ nghĩ đến áo dài cả. Áo dài thì đúng là lý tưởng để diện Tết rồi nhưng diện suốt cả mấy ngày cũng nhàm, hơn nữa đôi khi cũng sẽ hơi bất tiện. Bên cạnh áo dài thì dịp Tết vẫn còn có rất nhiều kiểu đồ khác phù hợp, đảm bảo yếu tố xinh - sang và còn ấm nữa chứ. Thậm chí có item vốn đã có sẵn trong tủ đồ, chỉ đợi bạn lôi ra mix&match thật sành điệu là xong set đồ đi chơi Tết rồi.

Váy nhung

Trong tiết trời lành lạnh này thì diện lên mình một chiếc váy nhung là vừa xinh, đủ ấm áp mà cũng đủ điệu đà, nữ tính. Đặc biệt chất liệu nhung với vẻ sang trọng, kiêu sa rất phù hợp cho những dịp cần lồng lộn một chút như ngày Tết. Đừng lo item nhung sẽ khiến bạn trông già dặn đi nếu bạn biết nhấn nhá thêm phụ kiện tóc xinh xắn hay chọn những thiết kế nữ tính như tay bồng, cổ lá sen hoặc dáng xòe,...

Áo/váy tweed

Trong mọi dịp mà con gái cần ăn diện sang chảnh thì trang phục vải tweed vẫn luôn là một “ứng viên” sáng giá, và tất nhiên vào ngày Tết Nguyên đán tới cũng không ngoại lệ. Nếu thích đơn giản thì bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo tweed là đã đủ khiến set đồ basic chanh sả hơn vài phần rồi. Còn nếu điệu đà và cầu kỳ hơn thì bạn có thể diện hẳn một set váy áo tweed, thêm vài chi tiết bèo nhún nữa thì trông sẽ tiểu thư cực kỳ luôn nhé.

Áo khoác lông

Nhắc đến áo khoác lông là đã có cảm giác thời thượng và cao cấp rồi. Tất nhiên là không nhất thiết phải sắm những chiếc áo quá đắt tiền, ngay cả chiếc áo lông giá phải chăng cũng sẽ mang đến cho bạn vẻ chanh sả ngút ngàn. Dù bạn có diện một chiếc váy liền đơn giản hay một set đồ thật basic thì cứ hễ khoác thêm áo khoác lông bên ngoài là cả diện mạo sẽ ngay lập tức sang chảnh hết nút. Hẳn là một item diện Tết quá tuyệt, đáp ứng đủ mọi tiêu chí sang xịn và ấm áp.

Áo blazer mix váy

Blazer luôn là sự lựa chọn an toàn và phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Trong ngày Tết các bạn gái muốn điệu đà và xinh đẹp hơn thì mix với váy hoặc chân váy là “ok lah”. Tuy nhiên khi lên đồ để đi chơi Tết thì bạn tránh mix&match quá công sở, hãy để blazer kết hợp cùng những chiếc váy hoa hay chân váy xòe nữ tính để phong cách thêm phần xinh xắn, tươi trẻ.

Áo blouse + quần/layer váy ghi lê

Nếu tiết trời ấm áp hoặc chỉ ở trong nhà thôi thì bạn còn có thêm lựa chọn là những chiếc áo blouse siêu xinh. Những thiết kế có chi tiết cổ nơ, cổ ren hay tay bồng đều giúp bạn ghi điểm với vẻ nữ tính và xinh xẻo. Ngoài sơ vin đơn giản thì bạn có thể mặc layer áo blouse cùng váy ghi lê sẽ thanh lịch, trẻ trung và tiểu thư vô cùng.

Ảnh: Instagram

Theo Afamily