Ngọc Trinh vừa diện bộ đồ bơi "bạo" nhất trong sự nghiệp mặc hở của cô nhưng vòng eo 55 lại không có "đất diễn".

Ngọc Trinh đang có chuyến du hí cùng Vũ Khắc Tiệp và hội bạn thân, chuẩn bị chiêu đãi dân tình vlog đầu tiên sau thời gian dài nghỉ dịch Covid-19. Trên từng cây số, người đẹp Trà Vinh liên tục "nhá hàng" những bộ đồ bơi nóng bỏng khiến dân tình cực kỳ háo hức. Sau hàng loạt chiếc story sương sương, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt hình "xịn" của bộ đồ bơi "bốc" nhất chuyến đi này và nói không ngoa cũng là thiết kế táo bạo nhất nhì trong sự nghiệp ăn mặc sexy của cô.

Ngọc Trinh khiến nhiều người đỏ mặt khi diện bộ monokini với thiết kế kiệm vải "mặc mà như không". Đã cắt khoét sâu hoắm phía trước, bộ đồ bơi này còn khoét sạch hai bên sườn, phô bày gần như toàn bộ vùng hông của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh vừa phá kỷ lục đồ bơi sexy nhưng lại

Bộ monokini này còn có thêm chi tiết dây xích để tôn vòng eo cũng như tăng phần "chanh sả" cho người diện. Mặc dù vậy, có lẽ do kiểu dáng khoét hông quá nhiều mà thiết kế này không "nịnh" vòng eo 55 của Ngọc Trinh cho lắm. Bởi vậy, nhiều cư dân mạng đã bình luận rằng nay không thấy eo của Trinh bé xíu như thường lệ.

Ngọc Trinh vừa phá kỷ lục đồ bơi sexy nhưng lại

Ngọc Trinh vốn sở hữu vòng eo 55 thuộc hàng những mỹ nhân "thắt đáy lưng ong" nhất Vbiz. Dễ thấy bộ monokini này tuy hở bạo nhưng lại không tôn vòng eo bé xíu của người đẹp như những trang phục khác.

Nói gì thì nói, Ngọc Trinh vẫn vô cùng sexy trong bộ monokini lần này. Vòng eo có thể chịu "bất công" đôi chút nhưng vòng 3 của cô vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Đây là thiết kế của Oh Polly, một thương hiệu bình dân đến từ Anh Quốc. Thiết kế này có giá niêm yết 52 bảng Anh ~ 1,5 triệu VNĐ.

Ngọc Trinh vừa phá kỷ lục đồ bơi sexy nhưng lại bất công với vòng eo 55, hóa ra không phải mặc càng hở càng tôn dáng đâu nha! - Ảnh 5.

Ngọc Trinh chẳng bao giờ ngại ngần trước những thiết kế hở bạo nhưng đây vẫn là bộ đồ bơi kiệm vải nhất trong sự nghiệp ăn mặc của cô.

Những bộ đồ bơi Ngọc Trinh từng diện đều rất sexy nhưng chưa bộ nào khiến dân tình
Những bộ đồ bơi Ngọc Trinh từng diện đều rất sexy nhưng chưa bộ nào khiến dân tình

Những bộ đồ bơi Ngọc Trinh từng diện đều rất sexy nhưng chưa bộ nào khiến dân tình "ngượng" khi ngắm như bộ lần này.

Nguồn ảnh: Instagram @ngoctrinh89

Theo Afamily