Những chi tiết rất nhỏ trên trang phục của bà Jill Biden đều thể hiện thông điệp ủng hộ chồng trong cuộc tranh cử này.

Là một vị phu nhân luôn theo sát chồng trong mọi hoạt động chính trị, bà Jill Biden chính là hậu phương vững chắc nhất để chồng - ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden thêm vững tâm đi chinh chiến tại mọi cuộc bầu cử. Và trong giai đoạn nước rút của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, bên cạnh đối thủ là Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng như Đệ nhất Phu nhân Mỹ: bà Melania Trump nổi tiếng là người phụ nữ sang trọng đẳng cấp với những bộ cánh xa xỉ giá cả trăm triệu; thì bà Jill Biden cũng có cách riêng để ủng hộ chồng.

Những

Chưa nói đến những bộ cánh bà Jill Biden khoác lên người có đến từ các thương hiệu xa xỉ đắt giá hay không, chỉ riêng những chi tiết rất nhỏ trên trang phục mà bà Jill Biden khéo lựa chọn cũng thể hiện sự "đồng cam cộng khổ" theo sát ủng hộ chồng mọi lúc mọi nơi.

Đôi boots trị giá 16 triệu "ẩn chứa" thông điệp

Nổi tiếng là người phụ nữ thanh lịch, chỉn chu trong từng bộ cánh, bà Jill Biden vẫn mặc đầm trơn tối giản cùng blazer đen nhưng đôi boots bà đi thì ai nấy đều ấn tượng.

Đôi boots da tưởng đâu không hợp với phong cách thường ngày của bà Jill Biden nhưng lại ẩn chứa thông điệp không hề đơn giản.
Đôi boots da tưởng đâu không hợp với phong cách thường ngày của bà Jill Biden nhưng lại ẩn chứa thông điệp không hề đơn giản.

Đôi boots da tưởng đâu không hợp với phong cách thường ngày của bà Jill Biden nhưng lại ẩn chứa thông điệp không hề đơn giản.

Những
Thiết kế có in dòng chữ "vote" nổi bật ở thân boots, bà Jill Biden chọn đôi boots này để thể hiện sự ủng hộ hết lòng với người chồng chính trị gia và cũng kêu gọi người dân ủng hộ ông Joe Biden trong cuộc tranh cử lần này. Thiết kế đến từ hãng Stuart Weitzman giá 695 USD - khoảng 16 triệu đồng.

Những chiếc khẩu trang không chỉ đơn giản là bảo vệ sức khỏe

Trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh, bà Jill Biden cẩn thận đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, nhưng những chiếc khẩu trang của bà không đơn thuần chỉ một công năng duy nhất. Bà chọn những chiếc có in chứ "vote" trong hầu hết những sự kiện gặp gỡ, vận động hành lang để ủng hộ chồng - ông Biden ứng cử viên Đảng Dân chủ.

Những
Diện bộ đầm tím cùng áo blazer, bà Jill Biden chọn luôn chiếc khẩu trang xuyệt tông thể hiện sự ăn ý và đương nhiên trên đó in từ "vote" nổi bật.
Những
Trong bộ đầm họa tiết màu xanh nền nã diện cùng blazer, bà Jill Biden đeo khẩu trang "vote" cùng 2 cô con gái của mình vận động người dân ủng hộ ông Biden.
Những
"Nhất cử nhất động" của bà Jill Biden đều hết lòng ủng hộ chồng, ngay từ khi bước xuống sân bay, bà đã đeo luôn chiếc khẩu trang có in chữ "vote".
Những
Ngay cả khi đang diện một bộ đầm hoa sang trọng, nổi bật thì bà Jill Biden vẫn nhất định đeo thêm chiếc khẩu trang "vote" để làm hậu phương vững chắc cho chồng trong cuộc tranh cử lần này.
Theo Afamily