NTK Helene Hoài gợi ý cho các chị đẹp U40 về cách chọn đồ cho dịp cuối năm và Tết 2021 này.

Sở hữu ngoại hình cá tính cùng vóc dáng lý tưởng, NTK Helene Hoài luôn được các khách hàng ngưỡng mộ về phong cách ăn mặc sành điệu dù đã ngoài 40. Cô quan niệm, phụ nữ chỉn chu về thời trang thì sẽ chỉn chu, nghiêm túc trong công việc. Do đó dù ở nhà hay bước ra phố, Helene Hoài cũng rất chú trọng lựa chọn trang phục để làm toát lên tính cách của bản thân.

Thông qua bạn ăn mặc thế nào, người khác sẽ đánh giá bạn là ai, bạn có vị trí như thế nào? Trong thế giới hiện đại, mặc đẹp là câu chuyện đã có phần cũ kỹ. Thứ chúng ta cần bây giờ là mặc chất. Mặc chất là gì? Là việc bạn định hình được phong cách của mình. Thông qua thời trang, bạn có thể làm toát lên nét tính cách, khí chất và thần thái của con người bạn”, cô chia sẻ.

Sở hữu thương hiệu thời trang mang tên mình nên trong tủ đồ của NTK Helene Hoài hầu hết là những trang phục do chính cô thiết kế, thiên về sự tối giản, phom dáng thanh lịch, tôn lên đường cong cơ thể, đồng thời toát lên vẻ quyền lực, sành điệu của một nữ doanh nhân thành đạt.

Trong chùm ảnh thời trang mới, NTK Helene Hoài gợi ý cho các ‘chị đẹp’ U40 về cách chọn đồ cho dịp cuối năm và Tết 2021. Cô cho rằng, mùa lễ hội năm nay, phái đẹp vẫn ưa chuộng các gam màu đỏ của lửa, xanh lá, màu be gừng ấm áp hay màu trắng sang trọng.

a - Ảnh 4.

Trên chất liệu nhung, Helene Hoài chọn kiểu váy kín đáo nhưng ôm sát cơ thể, điểm nhấn là phần xẻ cao quá đùi hoặc thắt nơ ở vùng eo. Với chi tiết tinh tế này, cô vẫn ‘hack dáng’ triệt để mà không cần hở quá nhiều da thịt.

Để luôn tự tin diện mọi món đồ, NTK cho biết, cô có chế độ tập gym và ăn uống khoa học. Mỗi tuần cô dành 3 buổi tập gym, 1 buổi tập yoga và cuối tuần sẽ bơi lội hoặc đạp xe. Ngoài ra cô cũng dành thời gian đến spa để dưỡng da, tăng cường ăn uống healthy, hạn chế đồ dầu mỡ, tinh bột.

Phụ nữ giống như một cái cây vậy. Cái cây ấy phải được tưới nước, phải được hứng nắng để luôn xanh tươi, nếu không thì sẽ khô héo mất. Tôi đam mê cái đẹp nên không bao giờ chấp nhận việc mình là một cái cây héo. Thế nên dù ở bất cứ độ tuổi nào, phụ nữ hãy yêu chính bản thân mình, chăm chút cho ngoại hình để đẹp hơn, tự tin hơn”, NTK Helene Hoài tâm sự.

Theo Afamily