Bao lần đụng hàng với các mỹ nhân Vbiz mà Phạm Quỳnh Anh chẳng hề lép vế.

Mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh thường xuyên có những ca đụng hàng thú vị với cả dàn mỹ nhân Vbiz. Dù vóc dáng thấp bé nhưng nhờ tỷ lệ cơ thể cân đối, thần thái có thừa mà dù đụng độ từ Hà Tăng, Ngọc Trinh đến Lan Ngọc, Diệu Nhi... mà Phạm Quỳnh Anh chẳng bao giờ lép vế. Ngoài ra Phạm Quỳnh Anh còn chịu khó biến đổi về khoản tóc tai, makeup để mang đến hình ảnh mới lạ mỗi khi xuất hiện.

Mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh đụng hàng từ Hà Tăng đến Lan Ngọc mà chẳng hề lép vế, vóc dáng thấp bé nhưng thần thái có thừa - Ảnh 1.
Phạm Quỳnh Anh và Hà Tăng cùng chọn diện bộ suit công sở màu nâu nền nã. Nếu như Tăng Thanh Hà chọn kiểu tóc búi thấp gọn gàng thì Phạm Quỳnh Anh lại để tóc thả uốn xoăn nữ tính. Dù lối mix & match khác biệt chút đỉnh nhưng cả Tăng Thanh Hà và Phạm Quỳnh Anh đều mang đến cảm giác đơn giản, thanh lịch, đây cũng là gợi ý lên đồ đơn giản nhưng ưng mắt mà nàng công sở có thể học tập theo.
Mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh đụng hàng từ Hà Tăng đến Lan Ngọc mà chẳng hề lép vế, vóc dáng thấp bé nhưng thần thái có thừa - Ảnh 2.
Đụng mẫu áo blouse với đàn em Ninh Dương Lan Ngọc, đến cách mix của Phạm Quỳnh Anh cũng giống hệt khi cùng diện áo với quần âu đen. Nhưng nếu Lan Ngọc ghi điểm nữ tính, năng động thì Phạm Quỳnh Anh lại mang đến cảm giác mặn mà đằm thắm.
Mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh đụng hàng từ Hà Tăng đến Lan Ngọc mà chẳng hề lép vế, vóc dáng thấp bé nhưng thần thái có thừa - Ảnh 3.
Vóc dáng tuy không được cao cho lắm và đã là mẹ 2 con nhưng Phạm Quỳnh Anh nóng bỏng chẳng kém Ngọc Trinh khi đụng độ trong mẫu váy của NTK Đỗ Long. Thậm chí kiểu tóc rẽ ngôi còn giúp cô thêm phần sắc sảo, quyền lực khác hẳn vẻ ngọt ngào nữ tính của Ngọc Trinh.
Mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh đụng hàng từ Hà Tăng đến Lan Ngọc mà chẳng hề lép vế, vóc dáng thấp bé nhưng thần thái có thừa - Ảnh 4.
2 mỹ nhân này còn thêm 1 lần nữa đụng độ trong mẫu váy đính lông của NTK Đỗ Long. Nếu Ngọc Trinh ghi dấu với lối trang điểm và kiểu tóc sắc lạnh thần thái thì Phạm Quỳnh Anh lại mong manh như nàng thơ dạo chơi giữa khu vườn với kiểu tóc buông xõa uốn xoăn nhẹ nhàng.
Mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh đụng hàng từ Hà Tăng đến Lan Ngọc mà chẳng hề lép vế, vóc dáng thấp bé nhưng thần thái có thừa - Ảnh 5.
Thậm chí khi đụng váy với Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh cón có phần lấn lướt nhờ body đầy đặn tạo cảm giác khỏe khoắn. Vóc dáng của Hương Giang lại có phần quá gầy và xanh xao khi diện thiết kế gợi cảm này. Vậy mới thấy đôi khi gầy chưa chắc đã đẹp, đôi khi body béo tốt một chút mới thêm phần hút mắt khi diện váy áo gợi cảm.
Mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh đụng hàng từ Hà Tăng đến Lan Ngọc mà chẳng hề lép vế, vóc dáng thấp bé nhưng thần thái có thừa - Ảnh 6.
Đụng độ mẫu váy sơ mi nền nã với Nhã Phương, cả Phạm Quỳnh Anh và bà xã Trường Giang đều chọn kiểu tóc buông xõa nữ tính, đi giày trơn đơn giản. Vì váy vốn đã có thiết kế mong manh gợi cảm nên cả 2 không sử dụng quá nhiều phụ kiện mà chỉ đeo thêm khuyên tai đính ngọc trai để giữ nguyên điểm thanh lịch, tối giản.
Mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh đụng hàng từ Hà Tăng đến Lan Ngọc mà chẳng hề lép vế, vóc dáng thấp bé nhưng thần thái có thừa - Ảnh 7.
Đụng độ với nàng Hậu Khánh Vân, Phạm Quỳnh Anh khoe body đẹp chuẩn đồng hồ cát khiến bao người trầm trồ. Dù đã là mẹ 2 con và vóc dáng không được cao cho lắm nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn chẳng hề thua kém nàng Hậu sinh năm 1995 về thần thái và độ nóng bỏng.
Mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh đụng hàng từ Hà Tăng đến Lan Ngọc mà chẳng hề lép vế, vóc dáng thấp bé nhưng thần thái có thừa - Ảnh 8.
Cùng diện váy hai dây đen giống Cao Thái Hà, nếu như Phạm Quỳnh Anh để tóc búi cao mang đến cảm giác đằm thắm, dịu dàng thì Cao Thái Hà lại mix thêm áo sơ mi bên ngoài tạo nên diện mạo năng động, nửa kín nửa hở khiến dân tình muốn bắt chước theo.
Mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh đụng hàng từ Hà Tăng đến Lan Ngọc mà chẳng hề lép vế, vóc dáng thấp bé nhưng thần thái có thừa - Ảnh 9.
Đụng độ cùng 1 mẫu váy với Yến Nhi, Phạm Quỳnh Anh và Yến Nhi đã mang đến gợi ý lên đồ hay ho cho người hâm mộ. Nếu thích style đơn giản thì bạn có thể để tóc dài buông xõa, diện váy trễ vai và giày bệt như Phạm Quỳnh Anh. Còn nếu thích style sành điệu thì kiểu tóc buộc thấp, đeo bờm nhung và khuyên tai to bản như Yến Nhi sẽ là sự lựa chọn hợp lý.
Mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh đụng hàng từ Hà Tăng đến Lan Ngọc mà chẳng hề lép vế, vóc dáng thấp bé nhưng thần thái có thừa - Ảnh 10.
Phạm Quỳnh Anh còn có vụ đụng độ hy hữu với Diệu Nhi khi cả 2 cùng diện 1 mẫu áo ra sân bay. Trong khi Diệu Nhi để tóc tém năng động thì Phạm Quỳnh Anh lại để tóc dài nữ tính.
Theo Afamily