quạt tefal là sản phẩm điện gia dụng từ tây âu, kiểu dáng trang nhã phù hợp cho mọi nhà, được nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. vậy quạt tefal được sản xuất từ nước nào? có những tính năng gì để người tiêu dùng tin tưởng? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tefal - Thương hiệu nổi tiếng của nước Pháp

Tefal là một trong 6 thương hiệu quốc tế về sản xuất đồ gia dụng của Tập đoàn Group SEB, được thành lập năm 1956 ở Pháp.

Có lịch sử hơn 150 năm Groupe SEB trở thành thương hiệu dẫn đầu trên thế giới về các sản phẩm chống dính, các đồ gia dụng loại nhỏ, các máy móc chế biến thức ăn và thức uống.

Tefal - Thương hiệu nổi tiếng của nước Pháp

Hiện nay Tefal có mặt tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới, các sản phẩm Tefal luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Các sản phẩm quạt của Tefal được sản xuất, lắp ráp chủ yếu tại Việt Nam. Ngoài ra, Groupe SEB đã đưa Tefal đến thị trường tiêu dùng trên khắp thế giới với các sản phẩm gia dụng cao cấp như: bàn ủi, máy xay sinh tố, máy ép, bình đun siêu tốc,... phục vụ đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Quạt Tefal có những tính năng tốt như thế nào?

Nhằm mang đến chất lượng tuyệt vời cho người dùng, quạt Tefal được thiết kế hiện đại, theo công nghệ tiên tiến của Pháp, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng, an toàn lưu hành ở Châu Âu.

Quạt Tefal có 2 dòng: quạt treo tường và quạt cây (quạt đứng và quạt lửng), được khách hàng lựa chọn với nhiều tính năng.

Thiết kế sang trọng, gọn gàng

Kiểu dáng bắt mắt, hiện đại, với 3 cánh quạt lớn đường kính 40 cm, giúp làm mát hiệu quả với không gian rộng. Lồng quạt được thiết kế chắc chắn, nan quạt đan khít đảm bảo an toàn khi tiếp xúc gần.

Lồng quạt được thiết kế chắc chắn

Làm mát hiệu quả với 2 chế độ gió

Quạt Tefal được trang bị 2 chế độ gió: gió thường và gió ngủ. Ngoài ra quạt còn có với 3 mức độ gió đối với quạt treo tường, 4 mức độ gió đối với quạt cây. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp cho từng thời tiết, giúp bạn có những giấc ngủ ngon, giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Làm mát hiệu quả với 2 chế độ gió

Hẹn giờ tắt linh hoạt

Bạn có thể hẹn giờ đến 8 tiếng để linh hoạt thời gian sử dụng quạt, giúp tiết kiệm điện năng, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Hẹn giờ tắt đến 8 giờ

Hoạt động êm ái, bền bỉ

Motor quạt được trang bị bằng động cơ bạc thau để quạt hoạt động êm hơn, bền bỉ hơn, mang lại cho bạn không gian yên lặng khi ngủ.

Motor quạt được trang bị bằng động cơ bạc thau

Điều chỉnh chức năng dễ dàng, linh hoạt với điều khiển từ xa

Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh các chức năng của bảng điều khiển gắn trên quạt mà không cần di chuyển lại gần quạt qua một remote điều khiển từ xa, giúp bạn tiết kiệm tối ưu thời gian khi sử dụng.

Điều khiển từ xa

Chức năng đuổi muỗi tiện dụng

Hiện chức năng đuổi muỗi chỉ có trên dòng quạt đứng, giúp loại bỏ lũ muỗi khỏi không gian sống, giữ an toàn sức khỏe cho bạn, tránh các bệnh do muỗi gây ra, hữu ích cho mọi nhà nhất là gia đình có con nhỏ.

Chức năng đuổi muỗi tiện dụng

Chính sách bán hàng và thông tin bảo hành của quạt Tefal

Khi mua quạt Tefal tại chúng tôi, khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí trong 2 tiếng, có thể đổi sản phẩm trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi do nhà sản xuất và được bảo hành chính hãng 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm.

Khách hàng cũng có thể tham khảo thêm thông tin tại:

Website chính thức của Tefal: http://www.vn.tefal.com 

Điện thoại: (08) 38644037

Mong rằng bài viết này mang lại cho bạn nhiều thông tin về quạt Tefal, giúp bạn có thêm đánh giá cho sản phẩm, lựa chọn phù hợp cho mình và gia đình. Mọi thắc mắc hay đóng góp ý kiến bạn vui lòng bình luận phía dưới bài viết nhé!

Theo VnExpress