bạn đang tìm giải pháp khắc phục cái nóng? bạn muốn tìm thiết bị làm mát hiệu quả nhưng phải thật sự phù hợp? hãy cùng chúng tôi xem qua bài đánh giá tổng quan về quạt điều hòa kangaroo kg50f79 để xem lựa chọn này có phù hợp không nhé!

2 viên đá khô giúp giảm nhiệt độ tăng khả năng làm mát

Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79 với công suất mạnh mẽ 150W, 2 viên đá khô đi kèm giúp khả năng làm mát tăng cao, với thiết kế nắp đậy được làm bằng kính cường lực trong rất sang trọng, hộp đựng đá riêng biệt có thể đựng được 2 viên cùng lúc, có điều nắp này không có chống sập nên bạn lưu ý khi đóng mở phải nhẹ nhàng. 

Công suất cao nên có thể làm mát diện tích lên đến 30- 40M2 với thời gian hoạt động liên tục trong suốt ngày dài. 

đá khô-Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Bên cạnh đá khô thì tấm làm mát cũng là bộ phận rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm mát của quạt .

Với tấm làm mát được làm từ gỗ được xem là chất liệu tốt nhất mang đến khả năng làm mát cao, hiệu quả nhờ vào cấu tạo có tính chất giữ nước và tốc độ lan toả nước nhanh.

Nếu bảo trì thường xuyên và sử dụng nước sạch để dẫn tấm làm mát, chúng ta có thể sử dụng trung bình từ 1 năm đến 5 năm. Tuy nhiên, do tính chất gỗ kém dẻo nên khi vệ sinh cần cẩn thận, tránh vệ sinh mạnh tay làm móp méo hình dạng ban đầu của tấm làm mát.

tấm làm mát-Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Tấm làm mát của Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 không có tấm lọc thô để hút bụi bẩn, nên theo thời gian sử dụng, sẽ dễ dơ hơn và khả năng làm mát bị hạn chế. Bạn nên vệ sinh tấm làm mát 3 tháng 1 lần, nếu bạn không có thời gian hoặc lười tháo ra vệ sinh. Thì hiện nay chúng tôi có dịch vụ vệ sinh quạt tại nhà với giá cả phải chăng, giúp bạn khắc phục vấn đề trên.

Xem thêm: Vệ sinh quạt tại nhà 

3 cửa lấy gió được thiết kế ở 2 bên hông quạt và phía sau lưng giúp lấy không khí nóng từ không gian sử dụng với hiệu quả tốt, thông qua cửa gió thoát ra ngoài giúp làm thông thoáng không khítăng cường oxy, giảm thiểu vi khuẩn của hệ thống thông gió làm mát, khiến cho chất lượng cuộc sống của người sử dụng cũng tốt hơn hẳn.

3 CỬA GIÓ -Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Đối với hướng gió thổi làm mát thì bạn có thể điều chỉnh cánh đảo gió lên trên hoặc xuống dưới bằng cách gạc cánh đảo gió bằng tay, còn để gió thổi sang 2 bên thì chỉ cần nhấn nút (Swing) trên bản điều khiển phù hợp nhu cầu làm mát của bạn.

CÁNH ĐẢO GIÓ -Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Độ ồn nhỏ hơn 60dB, ngang với tiếng nhạc nhẹ

Với độ ồn vừa phải chỉ tương đương tiếng nhạc nhẹ đối với chế độ gió thườngtiếng thì thầm đối với chế độ gió ngủ bảo vệ thính giác của bạn cho bạn giấc ngủ thoải mái không gây ồn ào .

ĐỘ ỒN -Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Bình chứa nước dung tích 45 lít - xài thoải mái trong 10 tiếng

dung tích -Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Sự hỗ trợ của thang đo mực nước giúp người dùng quan sát dễ dàng lượng nước còn lại bên trong để có thể châm nước khi cần thiết.

thang đo -Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Một điểm yếu của quạt chính là ở chế độ cool (làm mát kèm theo hơi lạnh) quạt sẽ không tự ngắt bơm khi hết nước về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến độ bền động cơ và nghiêm trọng hơn có thể gây cháy máy bơm.

Tuy nhiên, mặc dù không tự ngắt bơm, nhưng quạt sẽ báo hiệu trên bảng điều khiển khi hết nước, bên cạnh đó với dung tích bình chứa lớn lên đến 45 lít có thể sử dụng thời gian dài từ 10 tiếng, kết hợp với thang đo mực nước thì việc quan sát để châm nước là điều khá dễ dàng nên bạn cũng đừng quá lo lắng về sự bất tiện này.

Kangaroo có ghi chú 1 dòng chữ to "KHÔNG BẬT KHI KHÔNG CÓ NƯỚC" cạnh bên nút tắt/mở nguồn, đảm bảo dù là bạn xài chế độ gió thường hay gió lạnh thì vẫn có nước bên trong bình, giảm bớt thiệt hại xảy ra.

NÚT COOL -Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Xem thêm: Cách sử dụng quạt điều hòa

Bảng điều khiển nhạy bén, rõ ràng, có hiển thị nhiệt độ phòng

Với 3 tốc độ gió (Wind Speed) tùy chỉnh và 3 chế độ gió: Gió thường, gió ngủ, gió tự nhiên được hiển thị rõ ràng, kết 1 hợp 1 nút điều chỉnh tắt mở, và 1 nút hẹn tắt giờ trên bảng điều khiển, nút điều chỉnh hướng gió người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

 Chức năng hẹn tắt giờ của quạt khá vượt trội lên đến 12h, bạn không phải lo lắng mình phải thức dậy tắt quạt giúp đảm bảo cho bạn một giấc ngủ dài, êm ái sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

ĐIỀU KHIỂN -Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Tuy nhiên bảng điều khiển không có ghi chú chữ tiếng Việt nên sẽ không phù hợp với những người lớn tuổi, hoặc không biết tiếng Anh. Nhưng bạn có thể sử dụng giấy note nhỏ chú thích chữ tiếng Việt và dán vào phía dưới nút chức năng thì vấn đề này sẽ trở nên dễ dàng. Đèn LED không tắt được khi quạt hoạt động nên sẽ hơi gây khó ngủ 1 xíu.

Remote điều khiển từ xa nhỏ gọn, không cần lại gần .

Remote giống như một bảng điều khiển thu nhỏ, với đầy đủ những chức năng sẵn có của quạt, giúp bạn điều chỉnh quạt mà không phải đi lại nhiều lần, tiện ích này nghe có vẻ rất bình thương nhưng đây là thiết bị không thể thiếu được trong cácremote nhu cầu bạn liền được thực hiện, nhưng lưu ý rằng khả năng hoạt động của remote chỉ ở diện tích 6m và không có vật khuất nên đừng để xa quá.

REMOTE -Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Tay cầm, bánh xe - giúp bạn di chuyển thuận tiện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 với trọng lượng 13kg khá nặng nề mặc dù vậy nhưng đã có sự hổ trợ của bánh xe phía dưới quạt, và 2 chổ cầm tay được thiết kế phía 2 bên thân máy, giúp dễ dàng di chuyển.

bánh xe-Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Có thể nói cho chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 đạt được 8/10 điểm, nó đáp ứng nhu cầu về không gian lẫn thời gian của bạn, có thể hoạt động trong không gian rộng với công suất cao 150W, đá khô đi kèm làm mát hiệu quả, bình chứa nước lớn không phải châm nước thường xuyên.

Trên đây là phần chia sẻ đánh giá về chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 mong rằng bài viết giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và chọn mua được chiếc quạt phù hợp trong mùa nắng nóng nhé!

Theo VnExpress