quạt lifan là một trong các dòng quạt đang dần chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng việt. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm qua bài viết sau nhé!

Quạt Lifan - Thương hiệu Việt Nam

Thương hiệu Lifan thuộc Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp, có mặt trên thị trường từ năm 1988, Có trụ sở tại đường số 3 - KCN Tân Tạo, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Quạt Lifan của nước nào?

Công ty TNHH SX - TM Liên Hiệp chuyên sản xuất các thiết bị điện đặc biệt là sản phẩm quạt điện, quạt gió lạnh mang thương hiệu Lifan, bên cạnh còn sản xuất các động cơ điện và vật tư linh kiện các loại cung cấp cho các doanh nghiệp và công ty sản xuất trong và ngoài nước.

Các sản phẩm mang thương hiệu Lifan được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm liên tiếp. 

Quạt Lifan có rất nhiều dạng như quạt hộp, quạt lửng, quạt treo, quạt đứng... là thương hiệu của Việt Nam, được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm đều mang những đặc điểm riêng và nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Những tính năng nổi bật của quạt Lifan

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng

Quạt hộp: có quai xách vừa tay cầm tiện lợi, dễ di chuyển, phù hợp với không gian phòng nhỏ như phòng trọ.

Quạt hộp

Quạt lửng: chất liệu nhựa cao cấp ít bám bụi, dễ vệ sinh, công suất 45 W.

Quạt lửng

Quạt đứng: chất liệu nhựa cao cấp có tuổi thọ cao, công suất lớn 50 W, dễ dàng tăng giảm chiều cao của quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

quạt cây

Quạt treo tường: công suất 50 W làm mát hiệu quả cho cả gian phòng, thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, phù hợp cho phòng ngủ, phòng làm việc,...

Quạt treo tường

Làm mát hiệu quả với 3 cấp độ gió: Tùy theo loại sản phẩm mà quạt có 3 cánh rộng tạo gió nhanh, ổn định và liên tục, với chế độ gió thường tạo nên những làn gió mát tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Làm mát hiệu quả với 3 cấp độ gió

Motor bạc thau: Hoạt động bằng motor này giúp quạt không rung lắc, không gây tiếng ồn, giúp bạn không cảm thấy bị làm phiền khi sử dụng.

Motor bạc thau chống run lắc

Điều khiển từ xa tiện lợi: chỉ có ở dòng quạt lửng, giúp bạn thực hiện các chức năng của quạt mà không cần di chuyển lại gần quạt.

Điều khiển từ xa tiện lợi

Chế độ hẹn giờ tắt: Một số dòng quạt có trang bị núm xoay chỉnh hẹn giờ tắt giúp bạn linh hoạt thời gian sử dụng, có giấc ngủ ngon với chế độ này.

Chế độ hẹn giờ tắt

Tiết kiệm điện năng hiệu quả: sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng.

sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng.

Chính sách bán hàng và bảo hành quạt Lifan tại chúng tôi

Khi mua quạt Lifan tại siêu thị Điện máy XANH khách hàng được đổi sản phẩm miễn phí trong vòng 12 tháng, được giao hàng miễn phí trong 2 tiếng và được bảo hành chính hãng 1 năm.

Khách hàng tham khảo thêm thông tin qua:

Website của hãng: http://lifan.com.vn/

Hotline: 0902 005 968

Theo VnExpress