Style diện áo dài của sao Việt cũng gây xôn xao dân tình dịp Tết.

Áo dài mà Hà Tăng mê mệt năm nay chính là kiểu phom suông, không chiết eo, giúp cô toát lên vẻ đẹp truyền thống, nền nã. Đi kèm với tà áo dài xanh, quần trắng còn có băng đô tông xuyệt tông và vòng cổ ngọc trai sang trọng. Nhìn Hà Tăng mix đồ thế này thì ai mà chẳng muốn học theo.

Sao Việt đọ dáng với áo dài: Hà Tăng, Lan Ngọc đội mấn trẻ trung, Quỳnh Anh Shyn diện áo trễ vai gợi cảm - Ảnh 1.

Lan Ngọc cũng bắt nhịp Tết rất nhanh khi xúng xính bộ áo dài với phần tay xuyên thấu gợi cảm. Mỹ nhân 9X khéo phối trang phục với mấn đỏ để tổng thể trông càng nổi bật, ấn tượng hơn.

Sao Việt đọ dáng với áo dài: Hà Tăng, Lan Ngọc đội mấn trẻ trung, Quỳnh Anh Shyn diện áo trễ vai gợi cảm - Ảnh 2.

Năm nay, Quỳnh Anh Shyn chọn cho mình chiếc áo dài đỏ rực với thiết kế trễ vai lạ mắt khi quây quần trong ngày Tết với gia đình. Bộ áo dài cách tân giúp cô nàng vừa dịu dàng, vừa hiện đại.

 - Ảnh 3.

Bảo Anh diện áo dài theo phong cách xưa khi chọn bộ cánh rộng eo, mix thêm vòng cổ ngọc trai làm điểm nhấn. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tạo kiểu tóc dài để tăng vẻ nữ tính, duyên dáng hơn.

 - Ảnh 4.

Sun Ht lại chuộng áo dài chiết eo tôn dáng. Thiết kế tay phồng và váy voan xếp ly của bộ cánh tạo cho cô nàng vẻ ngoài mềm mại, mong manh.

 - Ảnh 5.

Đằm thắm chẳng kém ai còn có Ngô Thanh Vân. Đả nữ năm nay cũng gây chú ý khi khoe dáng với áo bà ba cách tân, phối thêm mấn độc đáo.

 - Ảnh 6.

Ảnh: Instagram

Theo Afamily