Những bộ cánh của Selana Gomez trong MV Ice Cream toàn đồ xinh xẻo, dễ ứng dụng.

Như vậy là sau bao ngóng trông, MV Ice Cream hợp tác giữa BLACKPINK và Selena Gomez đã chính thức lên sóng. Theo thống kê sương sương, 4 nàng Hắc Hường đã diện tổng số tranh phục và phụ kiện trị giá tới 4,2 tỷ đồng trong MV lần này với cả loạt quần áo, phụ kiện đắt đỏ, thay đổi như chong chóng. Trong khi đó Selena Gomez lại có phần đơn giản hơn khi chỉ diện 4 bộ đồ có mức giá khá khiêm tốn. Dẫu vậy Selena Gomez vẫn đẹp thần sầu, style của cô vừa ưng mắt, trẻ trung, khỏe khoắn lại cực dễ để bạn có thể "đu" theo.

1. Áo buộc vạt

Lấy lại body thon thả, Selena Gomez có thể tự tin diện những mẫu crop top gợi cảm. Trong MV lần này, dáng crop top thắt vạt, họa tiết chấm bi đến từ nhà mốt For Love & Lemons có giá khoảng 4 triệu đồng đã mang đến cho cô hình ảnh vừa gợi cảm lại vừa trẻ trung nghịch ngợm.

2. Bra top

Ngay từ những hình ảnh teaser đầu tiên của MV, Selena Gomez đã khiến dân tình đứng ngồi không yên với tạo hình "chị bán kem nóng bỏng" khi diện bra top kẻ sọc 4,6 triệu của Shoshanna mix cùng quần đồng bộ có giá 3 triệu đồng. Thiết kế vừa khéo tôn vòng 1 lại vừa phô diễn vòng 2 thon thả của nữ ca sĩ.

3. Jumpsuit

Body thon thả của Selena Gomez càng được phô diễn tối đa trong mẫu jumpsuit ôm sát đến từ nhà mốt Puma có giá chỉ hơn 1 triệu đồng. Ăn diện đơn giản nhưng Selena Gomez vẫn đẹp thần sầu, sexy tuyệt đối với thiết kế khỏe khoắn này.

Gần cuối MV, cô lại đổi sang mẫu jumpsuit kẻ caro của nhà mốt lèRumi có giá khoảng 2,6 triệu đồng. Thiết kế dáng trễ vai cộng với chi tiết buộc vạt trước ngực mang đến cho Selena hình ảnh vừa cổ điển lại vừa gợi cảm.

Ảnh: Internet

Theo Afamily