Những hình ảnh mà xem xong không nhịn được cười, công nhận fan quan tâm đến Seo Ye Ji nhiều lắm luôn!

Đã vài ngày qua đi nhưng hình ảnh của Seo Ye Ji trong bộ đầm đen khoét ngực táo bạo vẫn khiến công chúng mất ăn mất ngủ. Ngay từ khi bước những bước đầu tiên lên thảm đỏ Buil Film Awards 2020, nữ chính của "Điên Thì Có Sao" đã khiến tất cả như nín thở trước sự sang chảnh, kiêu kỳ và sexy đến tột cùng của cô.

Bộ đầm đen khoét ngực táo bạo phô diễn vòng 1 khủng và vóc dáng mảnh mai thon thả của Seo Ye Ji. Đây có lẽ là thiết kế táo bạo nhất từ trước đến giờ mà nàng
Bộ đầm đen khoét ngực táo bạo phô diễn vòng 1 khủng và vóc dáng mảnh mai thon thả của Seo Ye Ji. Đây có lẽ là thiết kế táo bạo nhất từ trước đến giờ mà nàng

Bộ đầm đen khoét ngực táo bạo phô diễn vòng 1 khủng và vóc dáng mảnh mai thon thả của Seo Ye Ji. Đây có lẽ là thiết kế táo bạo nhất từ trước đến giờ mà nàng "điên nữ" lựa chọn để xuất hiện trên thảm đỏ.

Lo Seo Ye Ji bị cảm lạnh, dân tình có luôn loạt ảnh chế
Thần thái kiêu sa lạnh lùng của Seo Ye Ji đủ khiến tất cả như lu mờ trước cô.
Sợ Seo Ye Ji khoe ngực khủng rồi cảm lạnh, dân tình có luôn loạt ảnh chế
Thậm chí đến cả chiếc bóng phản chiếu lên tường của Seo Ye Ji cũng đẹp đến mức hoàn hảo. Chỉ lướt qua vội vã, Seo Ye Ji để lại chiếc bóng kiêu kỳ, khoảnh khắc ấy đừng nói đến fan mà bất kỳ ai ngắm nhìn cũng phải ngẩn ngơ.

Chưa dừng lại ở đấy, có vẻ như hình ảnh của Seo Ye Ji đã in sâu trong tâm trí của người hâm mộ, đến mức mà sự kiện thảm đỏ đã kết thúc vài ngày, vẫn có rất nhiều những quan tâm dành riêng cho nàng "điên nữ".

Lo lắng Seo Ye Ji bị cảm lạnh, dân tình còn có luôn loạt ảnh chế "kín bưng" cho nàng. Bộ đầm hở ngực bát ngát như thế không cảm lạnh hơi phí, thế là dân tình lại ồ ạt chế thêm "chiếc khăn gió ấm", "áo khoác người thương"... dành tặng mỹ nhân xinh đẹp.

Dân tình thương chị - Ảnh 1.
Lo chị bị lạnh, anh "điều dưỡng" vội vàng chạy tới choàng áo cho người thương. Đương nhiên đây là ảnh mà các fan chế lại chứ trên thảm đỏ không hề có khoảnh khắc Kim Soo Hyun chạy đến với Seo Ye Ji như vậy nhé các bạn!
Sợ Seo Ye Ji khoe ngực khủng rồi cảm lạnh, dân tình có luôn loạt ảnh chế
Đây mới chính là ảnh gốc này, tại hậu trường "Điên Thì Có Sao" sợ nàng thơ bị lạnh nên chàng "điều dưỡng" đã phải chạy ngay tới khoác áo ấm cho nàng. Đúng là chiếc áo ấm của người thương, vừa đúng người vừa kịp lúc.
Dân tình thương chị - Ảnh 2.
Và đây là sản phẩm các fan dành tặng cho nàng "điên nữ" của chúng ta. Chiếc áo đủ cân hết tất cả các thể loại gió mùa, bao trọn các kiểu váy hở bạo trên đời.
Tinh tế hơn nữa, fan còn khoác cho
Tinh tế hơn nữa, fan còn khoác cho

Tinh tế hơn nữa, fan còn khoác cho "chị đẹp" chiếc áo choàng cape hờ hững trên vai, cao tay hơn cả là áo đen xuyệt tông hoàn toàn với bộ cánh Seo Ye Ji đang diện. Thậm chí ảnh ghép còn tự nhiên đến mức, nhìn như thật luôn vậy.

Dân tình thương chị - Ảnh 4.
Dân tình còn "bonus" thêm chiếc khăn gió ấm cho Seo Ye Ji. Thích kheo dáng táo bạo, khoe vòng 1 khủng nhưng nhất định phải giữ ấm nha chị, gió mùa đến rồi nàng "điên nữ" ơi!
Theo Afamily