Ngắm sao Hàn lên đồ khi đi cafe, trà bánh, bạn sẽ thấy các mỹ nhân cực kì chuộng style tối giản, nhẹ nhàng.

Ngoài những lần xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu hay lên đồ sành điệu tại sân bay thì sao Hàn vẫn thi thoảng khoe outfit xinh yêu khi đi cafe, trà bánh. Hầu hết các mỹ nhân đều có điểm chung là ăn mặc giản dị, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, visual ai cũng chuẩn, không vơi điểm xinh đẹp nào đâu nha!

Yoona có tuyển tập ảnh đi cafe để fan xuýt xoa không ngớt. Nữ thần Kpop không ăn vận cầu kì, cô chuộng style phối đồ layer với toàn items cơ bản, trông cực kì trẻ trung, xinh đẹp.

Taeyeon cũng không kém cạnh là bao khi khoe style cool ngầu trong những outfit màu trung tính rất ton-sur-ton, chứng minh gu thời trang "chất" cùng nhan sắc "khó già".

Mỗi lần đi cafe, Jessica đều có ảnh xịn mịn khoe với fan! Không khó nhận ra, cựu thành viên SNSD ăn diện đơn giản nhưng vẫn trông sang chảnh, khí chất. Những item như blazer, áo phông độn vai đều được nữ idol lần lượt chưng diện.

Style đi cafe của Jennie đáng chú ý là bởi cô nàng thường chọn đồ tone màu sáng sủa trẻ trung, phối đồ kiểu tối giản mà nịnh mắt cực kì. "Chanel sống" cũng không makeup quá đậm vì khuôn mặt baby đã đủ khiến con dân xao xuyến.

Đi cà phê, Lisa thường chọn mặc crop top, quần jeans. Set đồ sành điệu, thoải mái giúp "búp bê Thái" khoe được style chuẩn và dáng thon.

Jisoo thì lên đồ nhẹ nhàng, tình cảm hơn. Cũng nhờ nhan sắc như Hoa hậu nên dù toàn diện sơ mi, chị cả BLACKPINK vẫn ghi điểm 10 tuyệt đối.

Tương tự các chị em BLACKPINK, Rosé cũng có style đi cafe, trà bánh đơn giản vô cùng. Áo phông, áo trơn màu là những items được cô nàng sủng ái.

Em út Red Velvet Yeri chọn cách khoác thêm blazer để tăng thêm nét thanh lịch, nền nã cho set đồ.

Joy đi uống trà vẫn rất điệu đà, ngọt ngào đó nha! Cô nàng ăn diện thoải mái và cũng không quên chọn lối makeup tự nhiên, xinh xắn.

Blazer là item được Suzy ưa chuộng khi đi cafe, bạn có thể bắt chước chiêu lên đồ này của idol cũng được.

Với Lee Sung Kyung, đi cafe "sống ảo" chỉ cần diện với áo phông, áo cổ chữ V tối màu là đủ xinh.

Ảnh: Instagram

Theo Afamily