Trong màn comeback lần này, style của Jisoo được đánh giá là đẹp mắt và ấn tượng nhất trong Black Pink.

Trở lại với ca khúc How You Like That, 4 cô nàng Black Pink cũng liên tục oanh tạc các BXH âm nhạc và các sân khấu biểu diễn lớn nhỏ. Ở mỗi lần xuất hiện, 4 nàng Hắc Hường lại được stylist chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng. Việc này cũng đồng thời tạo ra màn so kè style thú vị giữa 4 cô nàng này. Chúng ta hãy cũng điểm qua những bộ cánh mà họ đã diện trên những sân khấu comeback vừa qua.

1. Jennie

Nổi tiếng ăn vận sang chảnh, body không mỡ thừa, Jennie được stylist chọn diện nhiều bộ cánh cầu kỳ lạ mắt trên sân khấu comeback. Những bộ cánh cắt xén cầu kỳ tôn lên lợi thế body của đại sứ Chanel. Bên cạnh đó về khoản tóc tai cô cũng được thay đổi khá nhiều kiểu dáng để tạo sự mới mẻ.

Style lấn át 3 mẩu còn lại trong Black Pink, Jisoo xứng danh

2. Jisoo

Bình thường hay bị chê mờ nhạt nhưng lần này Jisoo đã có sự bùng nổ nhan sắc đáng khen ngợi. Không chỉ dập khuôn với hình ảnh xinh đẹp ngoan hiền, style của Jisoo lần này có phần cá tính và nổi bật hơn. Nhiều bộ cánh dù có họa tiết hơi "dừ" và rối mắt nhưng cô vẫn có thể diện đẹp.

Style lấn át 3 mẩu còn lại trong Black Pink, Jisoo xứng danh

3. Rosé

Dù bị dân tình la ó vì không được đổi kiểu tóc nhưng chẳng thể phủ nhận mái tóc màu bạch kim đã giúp Rosé đẹp như tiên tử đúng nghĩa. Stylist cũng thường ưu tiên chọn cho cô những bộ váy tôn eo thon, chân dài giúp cô luôn tỏa sáng trên sân khấu.

Style lấn át 3 mẩu còn lại trong Black Pink, Jisoo xứng danh

4. Lisa

Búp bê Thái Lisa nhờ lợi thế gương mặt và body chuẩn chỉnh mà có thể cân đẹp đủ mọi thể loại trang phục. So với những thành viên khác có thể thấy outfit của Lisa có phần cầu kỳ, nhiều màu sắc và họa tiết hơn. Vậy nhưng Lisa vẫn có thể diện đẹp và toát lên cảm giác cá tính cool ngầu vô cùng ưng mắt.

Style lấn át 3 mẩu còn lại trong Black Pink, Jisoo xứng danh

Cả 4 cô nàng đều diện đẹp đủ mọi thể loại trang phục nhưng theo các netizen nhận xét Jisoo chính là người có style ấn tượng và nổi bật nhất. Hàng loạt bình luận đều đồng lòng khen ngợi hình ảnh của Jisoo chứng minh sức ảnh hưởng không nhỏ của đại sứ Dior Beauty khu vực Hàn Quốc.

Theo Afamily