Nếu khó khăn với việc tìm kiếm cho mình những mẫu váy liền phù hợp với tuổi 35+ thì đây chính là gợi ý không gì tuyệt vời hơn dành cho bạn.

Bước vào độ tuổi 35+ nàng công sở bắt đầu ngại lên đồ phá cách, cá tính. Nói thế không có nghĩa là họ lười mặc đẹp. Phụ nữ tuổi 35+ thiên về sự nhã nhặn, nhẹ nhàng với những kiểu dáng trang nhã cùng gam màu trung tính cơ bản. Phụ nữ ở độ tuổi này chín chắn, tinh tế và có gu hơn nhiều so với thời mười tám đôi mươi mải miết chạy theo xu hướng. Chính vì vậy tất cả mọi item của nàng 35+ đều tối giản nhưng vẫn có nét riêng.

Stylist người Hàn gợi ý những mẫu váy liền xinh xắn, duyên dáng mà nàng công sở tuổi 35 không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Tất cả đều là những dáng váy đơn giản trang nhã nhưng hack tuổi tôn dáng cực siêu. Nếu khó khăn với việc tìm kiếm cho mình những mẫu váy liền phù hợp thì đây chính là gợi ý không gì tuyệt vời hơn dành cho bạn.

8 mẫu váy liền dành cho nàng 35+

Kiểu 1: Đầm công sở đứng dáng

Nàng công sở tuổi 35 chắc chắn không thể thiếu đầm đứng dáng, nhưng thiết kế thế nào mới tôn dáng và tạo dấu ấn riêng cho mình. Stylist gợi ý thiết kế đầm suông đứng dáng thêm đường xẻ gấu và đường thắt eo nhẹ nhàng, khéo tôn và tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng các nàng. Tưởng đâu kín cổng cao tường nào ngờ thiết kế còn có thêm chi tiết trần lưng gợi cảm tinh tế phía sau.

Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 2.
Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 3.

Kiểu 2: Váy cổ cánh sen dáng rộng

Một thiết kế hack tuổi cực siêu dành cho nàng 35+. Thiết kế váy liền cổ cánh sen điệu đà với dáng suông rộng giấu dáng nhẹ nhàng nhưng lại không hề nuốt dáng. Dáng tay phồng ngọt ngào càng giúp thiết kế thêm xinh xắn hơn.

Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 4.
Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 5.

Kiểu 3: Váy tay phồng dáng chữ A

Một dáng váy trơn đơn giản nhưng vẫn mang đến nét sang chảnh cho nàng công sở tuổi 35. Thiết kế váy tay phồng dáng midi đứng phom dáng nên dù các nàng có không tự tin thì vẫn diện đẹp mọi góc nhìn.

Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 6.
Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 7.

Kiểu 4: Đầm đen tay phồng

Một thiết kế dành riêng cho những sự kiện quan trọng mà nàng 35+ sẽ tham dự. Đầm đen dáng suông tôn nhẹ vóc dáng, cổ V sâu vừa đủ khoe đôi xương quai xanh, cộng thêm chi tiết tay bồng kiêu kỳ, nền nã dịu dàng mà vẫn cực kỳ sang trọng trong mọi sự kiện.

Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 8.
Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 9.

Kiểu 5: Đầm đen dáng suông

Một thiết kế đầm dáng suông cũng là gợi ý đơn giản mà đẹp mọi hoàn cảnh cho nàng công sở tuổi 35. Nếu muốn tôn vòng eo, bạn hãy nhấn thêm chiếc thắt lưng da tối giản, con khi muốn giấu dáng thì chỉ cần mặc suông như vậy là đủ. Khoác thêm một thiết kế blazer đen xuyệt tông sẽ hoàn thiện nét thanh lịch, chỉn chu cho set đồ đến công sở của bạn.

Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 10.
Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 11.

Kiểu 6: Đầm maxi đan len

Một thiết kế chuẩn chỉnh cho phong cách của các nàng ngoài 35. Thiết kế váy đan len lăn tăn dáng maxi xòe nhẹ nhàng này có thể đồng hành cùng các nàng trong mọi chuyến du lịch hay đi picnic mùa Hè. Bạn chỉ cần diện cùng đôi sandals đan dây hay dép lê, thêm chiếc túi cói là đủ combo chuẩn chỉnh cho mùa du lịch rồi.

Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy liền thanh lịch hack tuổi cực khéo dành cho nàng 35+ - Ảnh 12.
Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy liền thanh lịch hack tuổi cực khéo dành cho nàng 35+ - Ảnh 13.

Kiểu 7: Váy kẻ caro

Nàng 35 có thể tiết chế mọi kiểu họa tiết hay màu sắc lòe loẹt nhưng những ô kẻ caro thì đừng bao giờ bỏ qua. Chính những ô kẻ cổ điển này lại giúp bạn hack tuổi cực khéo, trẻ ra đến vài tuổi mà không hề "cưa sừng" chút nào. Đương nhiên thiết kế dành cho nàng công sở tuổi băm sẽ có dáng sơ mi xòe nhẹ, cổ V tinh tế, thêm thắt lưng để tôn vòng eo thon của các nàng.

Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 12.
Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 13.

Kiểu 8: Váy hoa nhí

Nếu bạn nghĩ hoa nhí chỉ dành cho các nàng tuổi teen thì bạn đã nhầm to rồi đấy. Thiết kế váy hoa nhí vẫn phù hợp với nàng công sở tuổi 35 nếu kiểu dáng nhẹ nhàng trang nhã, tối giản mọi cách điệu cầu kỳ bánh bèo. Một dáng váy cổ vuông, tay bồng, váy dáng chữ A đơn giản, chỉ cần có thế đã có thể giúp nàng 35 "hồi teen" chỉ trong nháy mắt.

Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 14.
Stylist người Hàn gợi ý những dáng váy dành cho nàng 35+ - Ảnh 15.
Theo Afamily