Áo dài Tết năm nay rất đa dạng và hay ho, bạn tha hồ lựa chọn nhé!

Như một định lý đã muôn thuở, cứ đến gần Tết là các brand lại bán áo dài rần rần để phục vụ nhu cầu ăn diện của các chị em. Năm nay, thị trường áo dài lại sôi động hơn bao giờ hết với rất nhiều mẫu mã đa dạng với đủ các loại chất liệu khác nhau. Dưới đây là 4 loại tiêu biểu nhất mà bạn nên note vào để theo kịp trend nhé.

Áo dài tay bồng

Trong khoảng 2 năm nay, áo dài tay bồng hot rất hot. Thiết kế này đặc biệt hợp với những cô bánh bèo và muốn hack dáng một chút. Phần tay bồng giúp vóc dáng bạn nhỏ nhắn hơn, những ai có khuyết điểm vai u thịt bắp nên đặc biệt lưu ý nhé.

Áo dài dáng suông

Nhiều người ngại mặc áo dài vì sợ dáng chiết eo, không thoải mái và khó cử động nhưng khi áo dài dáng suông xuất hiện thì nỗi lo này cũng tan biến luôn. Áo dài suông tạo cảm giác rất phóng khoáng mà cũng rất truyền thống. Dù là dáng suông nhẹ hay suông rộng cũng cực kỳ yêu.

Áo dài Taffeta/Gấm

Chất liệu Taffeta và gấm năm nay được rất nhiều local brand sử dụng để thiết kế áo dài. Chúng ngoài việc giúp áo dài thêm phần đứng dáng, chuẩn phom, còn giúp tổng thể trang phục trông sang chảnh hơn rất nhiều.

Áo dài thêu

Áo dài thêu thường sẽ đắt hơn chút xíu so với áo dài trơn vì năm nay, nhiều local brand đã cẩn thận thiết kế rồi đặt thêu tay rất chuẩn chỉnh. Hoạ tiết phổ biến vẫn là hoa cỏ mùa xuân hoặc hình long phụng tạo cảm giác hoan hỉ đúng chất năm mới.

Ảnh: Internet

Theo Afamily