sử dụng bàn ủi để bàn khiến những cơn đau lưng chẳng bao giờ hết làm phiền bạn. vậy sao bạn không khắc phục tình trạng này với bàn ủi hơi nước đứng? ngoài ra, hãy xem ngay những lý do nên mua bàn ủi hơi nước đứng dưới đây ngay nhé.

Không đau mỏi lưng khi ủi đồ

Nguyên nhân gây nên các chứng đau lưng ở người nội trợ khi ủi đồ là do phải cúi người, gập lưng hay duy trì tư thế thẳng lưng trong thời gian dài để ủi đồ với bàn ủi thiết kế để bàn.

Hiểu rõ sự bất tiện đó của bàn ủi để bàn, các nhà sản xuất đã cải tiến và cho ra đời phiên bản bàn ủi hơi nước đứng.

Loại bàn ủi này có thiết kế cao và hoàn toàn khác với kiểu bàn ủi truyền thống. Người sử dụng không cần phải cúi người, gập lưng để ủi đồ mà có thể đứng thẳng lưng ủi quần áo nhanh chóng.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips kiểu dáng, màu sắc đa dạng, tiện dụng, giá tốt

Thiết kế tiện lợi

Đầu ủi hơi nước thiết kế dạng vòi nước, cầm nắm rất thuận tay, không gây mỏi tay khi di chuyển, ủi đồ liên tục trong thời gian dài.

Đi kèm với sản phẩm thường có giá treo đồ, bạn có thể đặt quần áo lên giá treo và ủi thẳng nhanh chóng. Với chiều cao thay đổi linh hoạt, giá treo đồ giúp bạn sử dụng, bảo quản bàn ủi tiện lợi.

Chiều cao giá treo đồ thay đổi linh hoạt

Với một số dòng bàn ủi hơi nước đứng còn được trang bị dụng cụ xếp ly cho phép bạn kẹp, giữ ly cho quần tây dễ dàng.

Dụng cụ xếp ly tạo đường ly cho quần tây dễ hơn

Ngoài ra một số bàn ủi còn có găng tay chống nóng, giá treo để ủi vai áo thêm dễ dàng.

Một vài bàn ủi có tính năng tự làm sạch, xả cặn, khử vôi hóa giúp bình chứa nước luôn sạch sẽ, hơi nước phun ra tinh khiết, không lẫn tạp chất và giúp tăng độ bền cho bàn ủi.

Tính năng tẩy cặn, tự làm sạch tiện dụng

không cần sử dụng bàn để ủi quần áo

Bạn có thể ủi quần áo, khăn trải bàn, rèm màn… ngay khi chúng còn đang được đặt trực tiếp trên móc, giá treo, bàn… mà không cần lấy quần áo, đồ dùng bằng vải xuống để đặt nằm ngang trên mặt bàn và ủi như kiểu ủi truyền thống.

Bạn chỉ cần chọn mức tốc độ phun hơi nước phù hợp với chất liệu vải rồi đặt đầu ủi hơi nước lên mặt vải, hơi nước sẽ thấm vào vải với mức độ vừa phải để làm mềm và làm thẳng vải nhanh chóng, không sợ ủi mặt trước mà làm nhăn mặt sau vải như bàn ủi thường.

Ủi đồ ngay trên móc vô cùng tiện lợi, không cần dùng đến bàn ủi quần áo

Ủi thẳng nhanh mọi chất liệu vải

Công suất của bàn ủi hơi nước đứng lớn từ 1600 W trở lên, tốc độ phun hơi cao kết hợp với đầu ủi hơi nước kích cỡ lớn tạo ra luồng hơi nước mạnh mẽ làm thẳng các nếp nhăn trên quần áo nhanh, tiết kiệm thời gian, điện năng hiệu quả.

Bàn ủi hơi nước đứng được cài đặt nhiều tốc độ phun hơi nước, sức hút của đầu ủi hơi nước. Nhờ đó, bàn ủi có thể ủi thẳng cho mọi chất liệu vải từ jean, cotton cho đến len, lụa, sa tanh…

Điều chỉnh tốc độ hơi nước, lực hút giúp ủi mọi chất liệu vải dễ dàng
Điều chỉnh tốc độ hơi nước, lực hút giúp ủi mọi chất liệu vải dễ dàng

Rút ngắn thời gian ủi tối ưu, một số bàn ủi thiết kế có khả năng gia nhiệt nhanh, thời gian làm nóng nhiệt chỉ 60 giây.

Riêng Bàn ủi hơi nước Philips GC568 có bình chứa nước dung tích lớn, thời gian ủi liên tục lên đến 30 phút, đảm bảo cho người dùng có thể ủi quần áo liên tục, không phải dừng giữa chừng để châm nước.

Tính an toàn cao

Bàn ủi hơi nước đứng sử dụng rất an toàn khi mặt đế có tiết diện nhỏ, khả năng người dùng tiếp xúc với mặt đế khi còn nóng vì thế mà cũng thấp hơn nhiều so với mặt đế có tiết diện lớn của bàn ủi để bàn.

Giá treo đồ đi kèm bàn ủi có thiết kế kệ nhỏ giúp bạn đặt đế ủi gọn gàng sau khi ủi nên không sợ tình huống bàn ủi còn nóng đặt ở vị trí không ổn định, bị nghiêng ngã, rơi rớt gây bỏng, nóng cho người dùng.

Mặt đế bằng silicon cách nhiệt tốt, an toàn cho người dùng

Đa dạng thương hiệu, nhiều lựa chọn cho người dùng

Bàn ủi hơi nước đứng được các thương hiệu lớn, nổi tiếng cung cấp như Philips, PanasonicSalav, Kangaroo… Sản phẩm của các thương hiệu này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, dùng bền lâu, giá cả tốt.

Đặc biệt trong đó có bàn ủi hơi nước đứng Philips được ưa chuộng hơn cả. Khi bàn ủi có các tính năng tiện ích giúp người dùng sử dụng an toàn, hiệu quả và sản phẩm rất thân thiện với môi trường.

Bàn ủi thiết kế hiện đại, gọn nhẹ
Bàn ủi hơi nước đứng Philips kiểu dáng, màu sắc đa dạng, tiện dụng, giá tốt

Nếu bạn đang dự định mua bàn ủi hơi nước, hãy thử suy nghĩ kỹ thêm về dòng bàn ủi hơi nước đứng xem sao bạn nhé, biết đâu đây mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn thì sao. Bạn đã dùng bàn ủi hơi nước đứng chưa? Bạn có cảm nghĩ gì khi sử dụng thiết bị này? Chia sẻ với chúng tôi ngay nhé.

Theo VnExpress