thương hiệu gia dụng nổi tiếng elmich của cộng hòa séc luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. đặc biệt là những sản phẩm nồi chảo của hãng luôn được đánh giá cao. hãy cùng tìm hiểu xem tại sao bộ nồi này lại được nhiều người tin dùng như vậy?

Thiết kế đẹp, sang trọng

Nồi có mẫu mã đa dạng với thiết kế đẹp, sang trọng, có nhiều kích thước khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Các sản phẩm của Elmich không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, tinh tế mà còn có tính tiện dụng cao như nắp nồi được nồi thủy tinh dễ dàng quan sát thức ăn trong khi nấu, sản phẩm có khả năng chống dính, tay cầm cách nhiệt,…

Tại sao nên mua nồi Elmich?

Chất lượng tốt, độ bền cao an toàn cho sức khỏe

Nồi được làm từ chất liệu nhôm hoặc inox cao cấp, có khả năng truyền và giữa nhiệt tốt, ít bám bẩn và dễ chùi rửa. Ngoài ra, nắp nồi là thủy tinh dày khả năng chịu nhiệt cao, có lỗ thông hơi chống trào rất tiện lợi trong khi nấu ăn.

Nồi Elmich có đáy dày không bị biến dạng bởi nhiệt độ cao, va đập mạnh, chống ăn mòn, không phản ứng với thức ăn nên bạn hoàn toàn an tâm về sức khỏe khi sử dụng. Một số dòng sản phẩm của Elmich còn được phủ lớp chống dính siêu bền có khả năng làm nóng nhanh và chống dính hoàn hảo.

Tại sao nên mua nồi Elmich?

Sử dụng được trên cả bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ

Hầu hết các sản phẩm Elmich đều có thể sử dụng trên 3 loại bếp thông dụng nhất hiện nay là bếp gas, bếp hồng ngoại và bếp từ, bạn dễ dàng chọn mua nồi mà không phải lo đến vấn đề “kén bếp” khi sử dụng.

Tại sao nên mua nồi Elmich?

Thương hiệu nổi tiếng, uy tín

Nồi Elmich được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Cộng hòa Séc, luôn đảm chất lượng và độ bền cao nhất cho từng sản phẩm, mức giá dao động từ 300.000 đến 2.700.000 đồng tùy theo nồi đơn hay bộ nội. Tuy giá thành khá cao so với thị trường nhưng với chất lượng vượt trội, nồi Elmich xứng đáng là lựa chọn cho hàng đầu của khách hàng.

Tại sao nên mua nồi Elmich?

Nồi Elmich sẽ là lựa chọn sáng suốt đáp ứng tốt các yêu cầu của người tiêu dùng như chất lượng, mẫu mã, độ bền khi sử dụng. Ngoài ra, khi mua hàng tại chúng tôi trong dịp cuối năm, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác của chúng tôi.

Theo VnExpress