nhiều người tiêu dùng muốn lựa chọn nồi cơm điện cuckoo nhưng phàn nàn vì giá hơi cao so với nhiều sản phẩm cùng loại thương hiệu khác. vậy tại sao nồi cơm điện cuckoo mắc? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu nồi cơm điện hàng đầu Hàn Quốc

Thương hiệu nồi cơm điện hàng đầu Hàn Quốc

Người tiêu dùng Việt lâu nay ưa lựa chọn các mặt hàng gia dụng có xuất xứ Châu Âu như Đức, Thụy Điển, Hà Lan... hay Châu Á như Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan vì tin vào uy tín thương hiệu. 

Các thương hiệu có xuất xứ từ các quốc gia trên không chỉ đảm bảo cho người dùng Việt về chất lượng sử dụng và độ bền sản phẩm, đặc biệt thương hiệu xuất xứ đến từ Châu Á phù hợp hoàn hảo hơn với người Việt.

Vì thế không lạ khi nồi cơm điện Cuckoo, một thương hiệu đến từ Hàn Quốc có giá nhỉnh hơn so với một số thương hiệu nồi cơm điện khác cùng chủng loại.

Ở Hàn Quốc, nồi cơm điện Cuckoo được người dân Hàn đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tính năng, là sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà.

Đa dạng mẫu mã và chủng loại nồi cơm điện

Một lý do nữa khiến nồi cơm điện Cuckoo được ưa chuộng trên thị trường Việt đó là sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại nồi cơm điện.

Nồi cơm điện Cuckoo có nhiều chủng loại và mẫu mã

- Người dùng muốn có nồi cơm điện thường sử dụng đơn giản, nấu cơm nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng cơm ngon thì nồi cơm điện Cuckoo có thiết kế nồi cơm nắp rời và nồi cơm nắp gài dung tích từ nhỏ dưới 1 lít đến lớn 3 lít để lựa chọn.

- Muốn có các nồi công nghệ điện tử nấu cơm ngon và có thể nấu thêm các món khác như nấu cháo, ninh hầm, luộc ngô khai, làm bánh... thì nồi cơm điện Cuckoo có nồi cơm điện tử, nồi cơm điện tử áp suất, nồi cơm điện cao tần đa chức năng nấu tích hợp thêm nhiều tiện ích sử dụng.

Chất lượng tốt cho độ bền cao

Nồi cơm điện Cuckoo được chú trọng về chất lượng khi thiết kế

Nói nồi cơm điện Cuckoo chất lượng tốt là hoàn toàn có cơ sở:

- Thân nồi được làm bằng thép phủ sơn chống gỉ có độ bền cao, một số dòng cao cấp còn có lớp bông thủy tinh giữ nhiệt giúp nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm ngon, nhanh, tiết kiệm điện và đặc biệt giữ cơm ấm và ngon lâu hơn.

- Lòng nồi thường bằng hợp kim nhôm hoặc gang với độ dày cao, bền tốt hạn chế hư hại do va đập, bề mặt phủ lớp chống dính khá dày chịu mài mòn cao, an toàn với sức khỏe người dùng và giúp đơn giản khâu vệ sinh nồi.

Chọn nồi cơm điện Cuckoo, người dùng yên tâm về chất lượng sử dụng đến 5 - 7 năm hay 10 năm và hơn thế nếu sử dụng đúng cách theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Công nghệ nấu tiên tiến

Không hề thua kém các thương hiệu khác về phát triển công nghệ, nồi cơm điện Cuckoo cũng tích hợp các công nghệ nấu tiên tiến hàng đầu như công nghệ nấu Fuzzy Logic, công nghệ làm nóng đa chiều 3D, công nghệ Inverter hay công nghệ nấu cao tần IH.

Chúng không chỉ tăng chất lượng cơm nấu ra từ nồi cơm điện Cuckoo mà còn bảo toàn lượng dinh dưỡng sẵn có trong thực phẩm. Với thiết kế phù hợp thực tế sử dụng và chất liệu nồi cao cấp, nồi cơm điện Cuckoo đem đến cho gia đình bạn, bữa cơm chất lượng nhất.

Tích hợp thêm các tiện ích sử dụng

Đa tiện ích với nồi cơm điện Cuckoo

- Van thoát hơi thông minh chống trào, bảo toàn hơi nước tối ưu cho quá trình nấu, tháo rời vệ sinh dễ dàng.

- Chế độ hẹn giờ nấu 12 - 24 tiếng giúp hỗ trợ tốt nhất cho người dùng khi bận rộn.

- Chế độ giữ ấm cơm đến 24 tiếng vẫn cho cơm ngon như vừa nấu.

- Có đồng hồ báo thời gian cơm chín tiện lợi và hiện đại.

- Ở nồi cơm điện áp suất Cuckoo, thiết kế cụm van thoát hơi lớn và khóa an toàn đảm bảo hiệu quả xả áp và tính an toàn khi sử dụng. Nồi xả hơi theo phương pháp tỏa, xoay vòng đảm bảo không gây phỏng khi đứng gần đặc biệt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Nồi cơm điện Cuckoo có giá hơi cao nhưng đúng thật "tiền nào của nấy". Thêm 1 khoản nhỏ trong đầu tư ban đầu để đổi lại những giá trị sử dụng lâu bền cũng đáng để đánh đổi!

Siêu thị chúng tôi 

Theo VnExpress