Có vẻ do ở gần Ngọc Trinh lâu ngày nên Thúy Kiều cũng có một niềm đam mê không nhỏ với đồ hiệu.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã trở thành nghệ sĩ thứ 3 trong showbiz đạt 5 triệu lượt theo dõi chỉ sau Sơn Tùng và đàn em Chi Pu. Ngay khi nhận được tin vui, "nữ hoàng nội y" liền nhanh chóng mở minigame phát quà cho người hâm mộ. Đồng thời, cô mở tiệc ăn mừng cùng hội bạn như Quỳnh Thư, Lê Hà, Diệu Nhi,... và trợ lý Thúy Kiều.

Có thể nói, dù bữa tiệc đã diễn ra cách đây vài ngày nhưng netizen vẫn không thôi quan tâm. Đặc biệt mới đây, dân tình còn bóc mẽ mẫu áo được Thúy Kiều mặc có giá thành hơn 300 USD (tương đương 7 triệu đồng). Thông tin này đã khiến nhiều cư dân mạng thích thú, vài ý kiến còn gật gù rằng lương bổng chắc hẳn cũng "okla" lắm đây.

 - Ảnh 2.
Thúy Kiều cũng có mặt trong bữa tiệc mừng 5 triệu follow của Ngọc Trinh
 - Ảnh 3.
Trong đó, phải đặc biệt kể đến mẫu áo của Thúy Kiều mặc có giá khoảng 7 triệu đồng

Có thể nói, từ ngày Ngọc Trinh khoe có một cô trợ lý cá nhân kiêm "quản gia" của mình là Thúy Kiều, công chúng không khỏi ghen tị trước cuộc sống cô trợ lý. Ở Ngọc Trinh và Thúy Kiều dường như chẳng hề có khoảng khách giữa "sếp - nhân viên" mà xem nhau như hai chị em thân thiết.

Tiệc của Ngọc Trinh đã sang, dân tình còn soi ra trợ lý Thúy Kiều diện áo hơn 7 triệu đến dự: Lương chắc cũng khá lắm! - Ảnh 3.
 - Ảnh 5.
Ngọc Trinh và Thúy Kiều có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Afamily