Sao Hàn có cả loạt cách lên đồ đẹp mê với sơ mi trắng.

Áo sơ mi trắng là item kinh điển luôn có trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào, từ hội học sinh sinh viên cho đến những nàng công sở. Cũng vì quá phổ biến, form dáng lại đơn giản nên nhiều người thường mặc định áo sơ mi trắng "nhạt như nước ốc". Vậy nhưng bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ này sau khi chiêm ngưỡng 9 cách diện áo sơ mi trắng vừa sáng tạo lại vừa đẹp mê mẩn từ các ngôi sao xứ Kim chi.

 - Ảnh 1.
Diện toàn item cơ bản như sơ mi trắng, chân váy kẻ, Jisoo vẫn cá tính vô cùng khi cố tình để buông lơi phần khuy dưới, lấp ló bra quây bên trong. Set đồ này vừa gợi cảm lại thời thượng, cá tính, giúp mỹ nhân BLACKPINK ghi điểm ấn tượng tuyệt đối.
 - Ảnh 2.
Cũng theo style sexy nhưng Jennie lại diện áo oversize lệch vai khoe xương quai xanh quyến rũ. Phải để ý lắm mới nhận ra cô nàng đã diện thêm áo màu nude bên trong giúp cô không bị hớ hênh mà vẫn gợi cảm hết sức.
 - Ảnh 3.
Han Ye Seul lại diện sơ mi trắng oversize mix cùng áo hai dây, cô còn cố tình buông thả vạt áo theo style giấu quần gợi cảm.
 - Ảnh 4.
Áo sơ mi trắng và quần jeans là combo kinh điển, không bao giờ lo lỗi mốt. Nhưng nếu muốn ghi điểm mặc đẹp thì bạn đừng ngại phá cách trong khoản sơ vin như sơ vin 1 vạt hoặc sơ vin vạt trước để có hình ảnh mới mẻ như IU.
 - Ảnh 5.
Vẫn là sơ mi trắng và quần jeans nhưng Tiffany lại sành điệu hết sức khi cố tình để buông lơi phần khuy trên cùng và diện cùng sandal mũi vuông thời thượng. Để phần cổ bớt trống trải thì bạn đừng quên đeo thêm 1 em vòng cổ nhỏ xinh giống Tiffany.
 - Ảnh 6.
Hani lại lên đồ như nữ sinh cấp 3 khi mix sơ mi trắng cùng chân váy jeans trẻ trung.
 - Ảnh 7.
Học theo Ki Eun Se, bạn có thể mix sơ mi trắng cùng quần vải hoặc chân váy xếp ly là đã có ngay set đồ đơn giản nhưng chuẩn đẹp, diện đi học hay đi chơi cũng hợp.
 - Ảnh 8.
Để diện đẹp sơ mi trắng cùng quần short như Sunmi, bạn nên chọn một đôi giày có phần đế cao một chút và sơ vin vạt trước, thả vạt sau để vừa tôn dáng lại tạo điểm phá cách.
 - Ảnh 9.
Seolhyun lại mang đến set đồ cổ điển nhưng năng động trẻ trung khi diện áo thun cùng quần jeans, khoác sơ mi trắng bên ngoài.

Chiêm ngưỡng qua 10 cách lên đồ với sơ mi trắng từ sao Hàn thì hẳn giờ bạn đã thấy item này không hề nhạt nhẽo chút nào. Chỉ cần biến tấu chút đỉnh là sơ mi trắng cũng cho ra bao set đồ thời thượng và ưng mắt hết sức. Nếu đã mê mẩn item này rồi thì bạn còn chờ gì mà không sắm thêm vài em sơ mi trắng về diện, dưới đây là một số địa chỉ shopping mà bạn có thể tham khảo luôn.

 - Ảnh 10.
 - Ảnh 12.
 - Ảnh 14.
Tôi từng nghĩ sơ mi trắng “nhạt như nước ốc” cho đến khi chiêm ngưỡng 9 cách diện “chanh sả” của sao Hàn - Ảnh 16.
Tôi từng nghĩ sơ mi trắng “nhạt như nước ốc” cho đến khi chiêm ngưỡng 9 cách diện “chanh sả” của sao Hàn - Ảnh 18.

Ảnh: Internet

Theo Afamily