Dịp Tất niên cuối năm, các nàng đã biết chọn mặc gì chưa?

Cuối năm luôn là khoảng thời gian nhộn nhịp nhất của năm. Ngoài việc tân trang nhan sắc thì nàng nào cũng hào hứng cho những buổi tiệc cuối năm. Quý cô nào cũng mong muốn mình là tâm điểm của buổi tiệc, tuy nhiên không phải môi trường nào cũng như nhau. Từ tiệc tất tiên Công ty, tiệc liên hoan bên gia đình hay những buổi tụ tập cùng bạn bè sẽ cần những trang phục khác nhau. Cùng tham khảo loạt gợi ý dưới đây đến từ Top 10 HHVN Doãn Hải My nhé.

Tiệc liên hoan công ty

Mặc dù tham dự một buổi tiệc khá gần gũi mà cởi mở nhưng vì là tiệc của công ty nên sẽ có rất nhiều đồng nghiệp cùng với những vị khách quan trọng. Thay vì những bộ cánh quá ôm sát hay khoe vẻ sexy hút mắt, bạn nên chọn cách giữ nguyên những nét thanh lịch, trang nhã rồi thêm vào đó sự sang trọng, đẳng cấp để phù hợp hơn với không khí của buổi tiệc.

Ưu tiên những lựa chọn tối giản chuẩn mực hơn là sự phô diễn thể hiện. Sang chảnh nhất là những set đồ cả cây chất liệu tweed hay tafta dày dặn, bạn sẽ cần đến những phụ kiện như vòng cổ ngọc trai hay khuyên tai bản to để giúp nhìn thu hút hơn.

Set đồ 1: Gam màu đen trắng với họa tiết răng sói vừa sang chảnh, lại cực kỳ trendy, đây cũng là mẫu họa tiết bền bỉ theo năm tháng. Set đồ chất liệu vải tweed này khá hợp để chọn mặc đi các sự kiện quan trọng.

Gợi ý  - Ảnh 1.

Set đồ 2: Nếu không thích họa tiết, bạn có thể chọn sang set đồ này, gam màu be ánh nhũ nhẹ nhàng vừa tạo nét thanh lịch, cùng với đó là chất liệu dày đặn, đứng dáng, nếu trời lạnh sâu, các nàng chỉ cần khoác ngoài 1 chiếc áo khoác dạ dáng dài là ổn rồi.

Gợi ý  - Ảnh 3.
Gợi ý  - Ảnh 4.

Ăn tối cùng gia đình, họ hàng

Những bữa tiệc gia đình là dịp mọi người quây quần đông đủ cùng nói chuyện cùng ăn tối. Các nàng cần lưu ý, chọn trang phục cho những dịp thế này nên tránh những bộ cánh quá nổi bật, phá cách hay sexy như thế sẽ tạo cảm giác phản cảm trong mắt các phụ huynh.

Set đồ 1: Set đồ màu đỏ vừa kín đáo, nhưng cũng rất tinh tế và nổi bật, phù hợp để các nàng chọn mặc cho dịp ăn tối cùng gia đình, họ hàng.

Set đồ 2: Một chiếc váy xòe nhẹ nhàng với điểm nhấn voan phồng 2 bên tay vừa đơn giản, sang trọng, lại giúp các nàng ghi điểm trong mắt phụ huynh.

Gợi ý  - Ảnh 7.

Tiệc tùng cùng bạn bè

Không gì có thể thoải mái, vui vẻ hơn khi ở bên cạnh bạn bè phải không nào. Đây là buổi tiệc mà bạn có thể chọn cho mình 1 set đồ nổi bật hoặc sexy một chút. Đừng ngại ngùng khi “chơi” với sắc màu, kiểu dáng hay cả việc sử dụng phụ kiện đi kèm, chính chúng mới là “đũa thần” phù phép biến bạn đang từ bình thường, giản dị trở thành quý cô tiệc tùng sang chảnh.

Set đồ 1: Chiếc đầm đỏ chất liệu lụa đặc biệt với điểm nhấm cổ vuông tay bồng này sẽ giúp biến bạn thành 1 quý cô đầy cuốn hút, Với thiết kế váy này, bạn không cần quá nhiều phụ kiện cầu kỳ, chỉ cần 1 chiếc vòng cổ hoặc đôi bông tai là đã đủ nổi bật nhất rồi.

Gợi ý  - Ảnh 6.

Set đồ 2: Set đồ với áo vải tweed màu đỏ mix cùng áo blouse ren bên trong nhìn vừa sexy lại không kém phần nổi bật.

Stylist: Ngọc BốngPhoto: Ngọc KhánhModel: Top 10 HHVN Doãn Hải MyMUA: Hoàng Thu TrangLiti Florist 339 Kim MãVicky's Store 35 Thợ Nhuộm LEBAOHAN số 1, ngách 4 ngõ 47 Nguyên Hồng Reina 246 Phố Huế O'HARA 103 A2 Phạm Ngọc Thạch

Theo Afamily