máy giặt là một trong những đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ. trong đó, thương hiệu máy giặt panasonic đến từ nhật bản luôn được lòng người dùng. hãy cùng điểm qua top 4 máy giặt cửa trên có giặt nước nóng diệt khuẩn panasonic bán chạy nhất năm 2020 tại chúng tôi nhé!

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm máy giặt cửa trên Panasonic có giặt nước nóng diệt khuẩn bán chạy nhất tại chúng tôi năm 2020 dựa trên số bán thực tế.
Các sản phẩm top bán chạy thuộc dòng máy giặt cửa trên Panasonic có giặt nước nóng diệt khuẩn của Panasonic sở hữu các tính năng nổi bật giúp bạn dễ dàng khi sử dụng cùng khả năng lắp đặt linh hoạt, mức giá sở hữu sản phẩm lại vô cùng hợp lý.

Top vị trí số 1, 2, 3, 4 thuộc cùng dòng sản phẩm sở hữu các tính năng nổi bật như:

  • Tiêu diệt 99.99% vi khuẩn nhờ công nghệ StainMaster+ 
  • Tiết kiêm điện, vận hành êm ái, bền bỉ nhờ công nghệ TD Inverter và cảm biến Econavi.
  • Với luồng nước siêu mạnh Water Bazooka giúp cho bọt xà phòng thấm vào quần áo để loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, giặt sạch hơn.
  • Giảm tình trạng xoắn rối quần áo, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức bởi chức năng Tangle Care.
  • Tốc độ quay vắt ở mức 700 vòng/phút, giúp hỗ trợ vắt khô quần áo sau mỗi lần giặt, giúp bạn tiết kiệm được thời gian phơi khô quần áo, đặc biệt hữu dụng vào những ngày mưa gió.
  • Đánh tan bột giặt hiệu quả, ngăn ngừa cặn bột giặt gây kích ứng da với hệ thống tạo bọt ActiveFoam.
  • Hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade mạnh mẽ, dễ dàng hòa tan bột giặt, quần áo thấm đều nước giặt, dễ dàng loại bỏ mọi vết bẩn.
  • Lồng giặt 44cm lớn nhất phân khúc dễ dàng giặt quần áo, kích thước lớn 
  • Giặt áp lực nước thấp 1m

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV
(14 đánh giá)

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV với bảng điều khiển được đặt ở phía sau và tách riêng khỏi phần nắp máy, giúp người dùng dễ dàng tùy chọn chế độ giặc, đem đến sự tiện dùng hơn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt lên đến 10.5kg và phù hợp với những gia đình có trên 6 thành viên.

Mua máy 29/11/2020 =>27/12/2020 cảm nhận thực tế: máy giặt đồ sạch (tốn khoảng 210l nước), tiết kiệm điện năng, máy giặt êm, xã thì ồn ko đáng kể. Nhân viên ĐMX bán hàng lịch sự nhã nhặn, nhân viên giao máy chỉ dẫn nhiệt tình. Cám ơn Điện Máy Xanh về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

LÊ KIM HÙNG - Online trên website DienmayXanh.com

Mình rất thích sản phẩm này. Giặt và Vắt rất êm. Đồ rất sạch nha mọi người. Ủng hộ và tin dùng hàng Panasonic.Ở nhà đang dùng Máy Lạnh, Máy Nước Nóng, Máy Giặt đều của Pana.

Trần Trọng Nhân - 416 Hậu Giang, P. 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Mình mới mua con này về phải nói quá êm giặc sạch tiết kiệm điện, nước lắm mọi người mua con này đi.

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11VR1BV
(2 đánh giá)

Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11VR1BV khoát trên mình tông màu đen sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển được thiết kế phía sau, chiếc máy giặt này không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất mà còn giúp bạn thuận tiện trong việc lau chùi, vệ sinh máy cũng như lấy đồ giặt ra, vào.

Với khối lượng giặt 11.5 kg, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 thành viên hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV
(5 đánh giá)

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV mang kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn cùng với khối lượng giặt 9.5 kg, phù hợp cho những hộ gia đình có từ 5 - 7 thành viên, hoặc ít hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo trong mỗi lần giặt.

Với công nghệ TD Inverter, máy giặt có khả năng vận hành êm ái và sử dụng điện hiệu quả trong suốt quá trình giặt nhờ khả năng đều chỉnh lực xoắn và tốc độ chính xác tuỳ theo chu trình giặt.

Ngoài ra, sản phẩm này còn thiết kế phần nắp máy được làm bằng kính chịu lực bền bỉ, giúp bạn quan sát dễ dàng quá trình giặt bên trong lồng máy, cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt được đặt ở phía sau, dễ thao tác.

Mới mua máy về dùng đc 2 tháng, rất êm ru lun và mình rất thich lấy đồ ra không bị dính theo cả nùi đồ , tiền nào của nấy rất đúng

-

Máy giặt đẹp,sang trọng,cứng cáp.Hoạt động thì êm khỏi nói,đồ giặt rất sạch,vắt rất ráo.Mua máy này đi mọi người xài đã cực.

-

Máy giặt này đẹp quá.Tông màu đen sang trọng cực.Dễ sử dụng máy giặt rất sạch mà quần áo vắt cũng rất khô hoạt động rất êm ái tiết kiệm điện,nước .Bỏ tiền ra mua thấy rất đáng.

-

Máy giặt Panasonic Inverter 12.5 Kg NA-FD12VR1BV

Cuối cùng là máy giặt Panasonic Inverter 12.5 Kg NA-FD12VR1BV gây ấn tượng bởi phần thiết kế kiểu lồng đứng sang trọng cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt đặt phía sau, giúp cho người dùng dễ quan sát và sử dụng hơn.

Ngoài ra, với những gia đình trên 7 thành viên thì máy giặt này Panasonic là lựa chọn hoàn hảo cho việc đáp ứng khối lượng giặt quần áo đến tận 12.5 kg trong mỗi lần giặt.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên modelLoại máy giặtKhối lượng giặtHiệu suất sử dụng điệnInverterNơi sản xuấtĐánh giá khách hàngGiá
1. Panasonic NA-FD10VR1BVCửa trên 10.5 Kg 4.4 Wh/kg Việt Nam
(14 đánh giá)
11.990.000₫
2. Panasonic NA-FD11VR1BVCửa trên 11.5 Kg 4.1 Wh/kg Việt Nam
(2 đánh giá)
13.190.000₫
3. Panasonic NA-FD95V1BRVCửa trên 9.5 Kg 4.2 Wh/kg TD Inverter Việt Nam
(5 đánh giá)
10.990.000₫
4. Panasonic NA-FD12VR1BVCửa trên 12.5 Kg 4.2 Wh/kg Việt Nam -14.490.000₫

Trên đây là Top 4 Máy giặt cửa trên có giặt nước nóng diệt khuẩn Panasonic bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress