máy giặt panasonic được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. nếu bạn có nhu cầu chọn mua một chiếc máy giặt thì có thể tham khảo top 5 máy giặt panasonic bán chạy nhất chúng tôi tháng 01/2021 để thêm lựa chọn nhé.

Danh sách máy giặt dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm máy giặt Panasonic bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH dựa trên số bán thực tế.

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV
(208 đánh giá)

Vị trí thứ 1 là máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV sở hữu gam màu trắng trung tính tinh tế cùng kiểu dáng thon gọn, giúp bạn dễ dàng di chuyển bất kì đâu bạn muốn. Với khối lượng 8.5 kg, máy sẽ khá phù hợp cho những gia đình có từ 4 - 5 người. 

Sản phẩm được thiết kế lồng giặt Sazanami khá mới mẻ với chất liệu bằng thép không gỉ, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên quần áo, đem đến hiệu quả giặt tẩy tối ưu. Giảm thiểu tối đa hư hại, bảo vệ quần áo bền đẹp lâu hơn so với những lồng giặt thông thường.

Bên cạnh đó, máy được trang bị thêm hệ thống Active Foam, giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, tăng cường hiệu quả giặt giũ lên đến nhiều lần.

Mới mua được 2 ngày ,cảm nhận là máy chạy êm vắt rất mạnh nhưng không đến nỗi quá ổn

Anh Hiền - 502 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Bình, Q. 9, TP. HCM (Trước Trường Cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ TP. HCM)

Mới mua được một tuần dùng cho 2 người, máy chạy khá êm, chức năng sấu gió 90p chỉ giúp làm khô thêm một chút cho các áo mỏng chứ quần jean dày thì không có tác dụng. Đáng mua trong tầm giá 5tr5.

Trần Trọng Hiến - 178 Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Q. 9, TP. HCM (đoạn giữa chợ nhỏ và ngã 3 xóm bến)

Qua gần 1 năm sử dụng mình thấy như sau về chiếc máy giặt này ạ:+ Thứ nhất là máy ban đầu êm , nhưng về sau ko thấy êm mấy, vẫn hơi ồn khi quay khô!+ Thứ 2 là cái con máy giặt củ chuối này uống hết nước xả , trc mình toan` xài Dowmy mùi nhẹ mà dùng con này ko có mùi ra quần áo, thế là chuyển qua comfort mà cũng ko khác là bao. Mở cái máy giặt ra ùi thơm phức mà quần áo bám mùi nước xả chả có mấy =)))+ Con này ít tốn nướcĐó là cảm nhận mình sd e nó ạ.Quên mất mình đc mua ưu đãi đúng dịp giảm giá nên chỉ mất có 5,035,000 đ kakaka, nhân viên ĐMx tư vấn rất nhiệt tình ,,,Mãi yêu ĐIỆN MÁY XANH với THẾ GIỚI DI ĐỘNG ạ <>

Như Ý - 328 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11AR1BV
(8 đánh giá)

Vị trí thứ 2 là máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV nổi bật với thiết kế hiện đại và khối lượng giặt lớn đến 11.5 kg, phù hợp cho gia đình trên 6 người.

Đặc biệt, chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ TD Inverter cải tiến có thể tạo ra luồng xoáy nước mạnh mẽ Water Bazooka giúp giặt sạch quần áo hiệu quả và tiết kiệm điện lên đến 30%.

Thêm vào đó, máy còn sở hữu công nghệ giặt Stainmaster, giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu và tăng cường hiệu quả giặt sạch quần áo tốt hơn. Một tính năng thú vị khác không thể bỏ qua của máy giặt này là công nghệ sấy gió, giúp quần áo khô tự nhiên và tiết kiệm thời gian phơi.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 10.5 KG: Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10AR1BV.

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV
(134 đánh giá)

Vị trí thứ 3 là máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV với thiết kế thân máy hình chữ nhật góc cạnh kết hợp với nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cáp cho máy, kiểu dáng cửa trên quen thuộc với người dùng. 

Nếu gia đình bạn có từ 4 - 5 thành viên, hoặc có nhu cầu dồn quần áo giặt trong tuần thì đây là sự lựa chọn khá phù hợp khi sử dụng chiếc máy giặt Panasonic 8 kg này.

Bên cạnh đó, với công nghệ giặt Eco Aquabeat tạo hàng triệu khí bọt li ti giúp đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Mới mua giặc cảm thấy ổn với tầm này thi ok Nhân viên nhiệt tình vv Nhưng có hoi bất cẩn bị lm trầy sước nhẹ k bjk nêu 1thang ma may bị lỗi có đổi dc máy mới k ?Khi lắp ông xả nc k khít nên bị xì nc .Nói chug sp tốt voi tầm giá máy giạc ok khá sạch Khi giặc máy co rug lắc tạm chấp nhận dc !

Lê Minh Thái - Số 51C/1, khu phố 1A, P. An Phú, TP. Thuận An, T. Bình Dương

Máy giặt khá êm giặt đồ sạch vắt khô Nhiều chương trình giặt khá tiện cho mình .

Trần Tuấn Thanh - Online trên website DienmayXanh.com

Tuỳ chon chức năng giặc để đồ được giặc sạch và tiết kiệm nhất . Máy ok . Do mọi ng chưa biết chỉnh chế độ cho phù hợp nên có 1 số bl ko ok

PHANGOC DUNG - Online trên website DienmayXanh.com

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV
(14 đánh giá)

Vị trí thứ 4 là máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV với thiết kế cửa trên, lồng đứng khá nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian trong nhà của bạn. 

Ngoài ra máy cũng tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter không chỉ vận hành ổn định, bền bỉ, mà còn tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình. Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, tăng cường hiệu quả giặt sạch quần áo, đồng thời loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy giặt có khối lượng giặt 10 kg giúp cho nó trở nên khá phù hợp cho các gia đình có từ 5 - 7 thành viên. Bên cạnh đó, máy giặt cho khả năng giặt mạnh mẽ với xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka giúp bọt thấm vào quần áo nhanh hơn, giặt sạch hơn.

 Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 11.5 KG và 12.5 KG: Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11VR1BV, Máy giặt Panasonic Inverter 12.5 Kg NA-FD12VR1BV.

Mua máy 29/11/2020 =>27/12/2020 cảm nhận thực tế: máy giặt đồ sạch (tốn khoảng 210l nước), tiết kiệm điện năng, máy giặt êm, xã thì ồn ko đáng kể. Nhân viên ĐMX bán hàng lịch sự nhã nhặn, nhân viên giao máy chỉ dẫn nhiệt tình. Cám ơn Điện Máy Xanh về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

LÊ KIM HÙNG - Online trên website DienmayXanh.com

Mình rất thích sản phẩm này. Giặt và Vắt rất êm. Đồ rất sạch nha mọi người. Ủng hộ và tin dùng hàng Panasonic.Ở nhà đang dùng Máy Lạnh, Máy Nước Nóng, Máy Giặt đều của Pana.

Trần Trọng Nhân - 416 Hậu Giang, P. 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Mình mới mua con này về phải nói quá êm giặc sạch tiết kiệm điện, nước lắm mọi người mua con này đi.

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam - Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV
(40 đánh giá)

Cuối cùng trong top 5 là máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV, với thiết kế đơn giản cùng bảng điều khiển tiếng Việt thân thiện giúp người dùng dễ dàng thao tác với máy giặt hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ hệ thống Active Foam cùng công nghệ giặt luồng nước Dancing, giúp đánh tan các vết bẩn cứng đầu trong áo quần của bạn, vì vậy luôn đảm bảo áo quần được giặt sạch một cách hiệu quả nhất.

Đồng thời, thiết kế mâm giặt 8 cánh Active Wave cùng lồng giặt Sazanami với các lỗ thoát nước tiên tiến, giúp quần áo của bạn không những được giặt sạch mà còn được chăm sóc bảo vệ khỏi nguy cơ hư tổn và luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 9 KG: Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV.

Máy hoạt động êm, tuyệt vời trong tầm giá, thiết kế đẹp, dễ sử dụng

QUYÊN - 387 Võ Văn Kiệt, Khóm 3 , TT. Tràm Chim, H. Tam Nông, T. Đồng Tháp (Ngay vòng xoay Ngã 3 tam Nông)

Máy giặt êm, tốt, mọi người nên mua sp về sd. Nhân viên Bán hàng Nhiệt Tình,giao hàng chuẩn nhanh chóng.sẽ tiếp tục ủng hộ ĐMX dài dài.Cảm ơn.

LÝ VĂN KHANG - 787 Quốc Lộ 1A, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM (ngay ngã 3 QL 1A-Tô Ngọc Vân)

giặt khá êm,ko yêu cầu nước mạnh,nhân viên bán hàng và lắp đặt vui vẻ nhiệt tình

Ân - Số 462 - 464 Quốc Lộ 20, Khu Phố 2, Thị Trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên modelLoại máy giặtKhối lượng giặtHiệu suất sử dụng điệnInverterNơi sản xuấtĐánh giá khách hàngGiá
1. Panasonic NA-F85A4HRVCửa trên 8.5 Kg 6.9 Wh/kg Không Việt Nam
(208 đánh giá)
5.240.000₫6.590.000₫ (-20%)
2. Panasonic NA-FD11AR1BVCửa trên 11.5 Kg 4.2 Wh/kg Việt Nam
(8 đánh giá)
11.990.000₫
3. Panasonic NA-F80VS9GRVCửa trên 8 Kg 8.8 Wh/kg Không Việt Nam
(134 đánh giá)
5.290.000₫
4. Panasonic NA-FD10VR1BVCửa trên 10.5 Kg 4.4 Wh/kg Việt Nam
(14 đánh giá)
11.990.000₫
5. Panasonic NA-F100A4GRVCửa trên 10 Kg 7.2 Wh/kg Không Việt Nam
(40 đánh giá)
7.790.000₫

Trên đây là Top 5 Máy giặt Panasonic bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress