máy giặt samsung luôn được ưu tiên lựa chọn bởi người tiêu dùng. nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc máy giặt phù hợp, hãy cùng điểm qua top 5 máy giặt samsung bán chạy nhất chúng tôi tháng 01/2021 bên dưới nhé.

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm Máy giặt Samsung bán chạy nhất tháng 01/2021 tại chúng tôi dựa trên số bán thực tế.

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY/SV
(1 đánh giá)

Vị trí đầu tiên trong top 5 là máy giặt Samsung WA10T5260BY/SV với thiết kế theo xu hướng hiện đại, tinh giản. Máy có khối lượng giặt là 10 kg sẽ đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 5 - 7 thành viên.

Đặc biệt, máy tiết kiệm điện năng, vận hành êm với động cơ truyền động trực tiếp kết hợp công nghệ Digital Inverter, cùng hoà tan chất giặt tẩy hiệu quả, hạn chế đóng cặn trên quần áo với hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser.

Thêm vào đó, máy sẽ lưu lại hương thơm trên quần áo lâu hơn với chế độ giặt lưu hương, và sẽ làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất với chế độ Intensive Wash. Cùng hạn chế xoắn rối, bảo vệ quần áo tốt hơn bằng mâm giặt Wobble được thiết lập bên trong máy.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 9 KG: Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV.

Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV
(21 đánh giá)

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95J42G0BX/SV với thiết kế cửa trước hiện đại với màu xám thời thượng, cửa kính chịu lực trong suốt. Với khối lượng giặt 9.5 kg sẽ là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có trên 6 người.

Máy được trang bị công nghệ biến tần Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng hoạt động nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt hiệu quả, giảm thiểu tiếng ồn và chống rung tốt. Với công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles giúp diệt khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn quần áo.

Thêm vào đó, chức năng vệ sinh lồng giặt với chế độ Eco Drum Clean giúp đảm bảo chất lượng giặt sạch quần áo cũng như tăng độ bền hoạt động cho máy, cùng chức năng hẹn giờ giặt linh hoạt, tiện lợi và chế độ khoá trẻ em có chức năng vô hiệu hóa bảng điều khiển giúp đảm bảo an toàn.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 8.5 KG: Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85J42G0BX/SV.

Thật sự chỉ hơi ồn khi vắt thôi, nhưng ở vận tốc cao mà làm sao tránh khỏi. Mình cảm thấy máy Ok. Nên mua chân đế để giảm chấn cho máy tốt hơn

Bùi Tấn Phát - Online trên website DienmayXanh.com

Thật ra chỉ có lúc vắt mới kêu xíu, nhưng chạy ở tốc độ cao mà nên chấp nhận được. Nên mua chân đế để giảm chấn cho máy sẽ ok hơn

Bùi Tấn Phát - Online trên website DienmayXanh.com

Mua ngày tết km giá wá OK... Nhân viên giao hàng nhiệt tình, hướng dẫn cẩn thận. Lúc đầu tìm hiểu về chiếc máy giặt này thấy có ae nói tốt , có nói không tốt mình cũng hơi lo. Thử liền mấy lô quần áo, chăn ga thấy máy chạy khá êm, khoẻ... Giờ chỉ xem dùng lâu dài có bền hay không thôi...

Bùi Mạnh Lương - Online trên website DienmayXanh.com

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV
(55 đánh giá)

Vị trí thứ 3 là máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV có thiết kế cửa ngang hiện đại, màu trắng tinh tế và dễ vệ sinh.

Máy giặt sử dụng động cơ Inverter tiết kiệm điện và công nghệ giặt hiện đại như lồng giặt kim cương thiết kế đặc biệt để bảo vệ quần áo, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble đánh tan xà phòng giúp thấm sâu vào từng xớ vải nhờ đó giặt sạch quần áo.

Các chương trình giặt trên máy đa dạng như giặt nhanh 15 phút tiết kiệm thời gian, chế độ ít nhăn hoạt động nhẹ nhàng để quần áo không bị xoắn rối, nhăn nhúm. Hơn nữa, máy còn có tính năng giặt nước nóng, giặt hơi nước diệt khuẩn và khóa trẻ em giúp bạn yên tâm khi gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch.

Mình đã dùng 1 thời gian, giờ mới mò lên web đánh giá. Sản phẩm này mình mua tặng ba mẹ ở quê, đúng đợt giá rẻ. Mới đầu cũng băn khoăn vì thấy rẻ quá k biết chất lượng sao, đến khi dùng thì thấy hên quá vì lựa chọn đúng đắn. Mình thường vắt 800-1200v thì thấy rất êm. Quần áo bình thường dùng của hãng khác thấy cứ bị dính vệt trắng trắng và vết loang màu khá rõ dù đổi nhiều loại bột giặt và nước giặt. Nghe tư vấn có công nghệ giặt bong bóng k tốn điện. Đúng là mình dùng nước lạnh mà quần áo vẫn sạch cả thơm. Rất hài lòng nhé! Mình đã giới thiệu cho họ hàng dùng và mn cũng rất hài lòng. Cảm ơn Điện Máy Xanh và Samsung nhé!

- Số 2 Đại Cồ Việt, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Giặt cổ áo cổ tay khá là sạch, được cái máy chạy khá là êm, mình rất hài lòng nà giá thành cũng rất ổn nữa mình rất thích.

Trần Văn Sơn - Online trên website DienmayXanh.com

Nhà mình mua đúng hôm chạy chương trình giá rẻ, về dùng thấy máy chạy khá là êm, giặt xong quần áo ko bị nhăn

Tâm - Online trên website DienmayXanh.com

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV
(19 đánh giá)

Vị trí thứ 4 là máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV với thiết kế thêm cửa phụ Add Door, giúp dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ sót trong quá trình giặt máy, vô cùng tiện lợi.

Chiếc máy giặt này cũng mang đến hiệu quả giặt sạch hiệu quả, không gặp tình trạng bám cặn bột giặt với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble.

Máy được trang bị công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định. Không chỉ vậy, công nghệ này còn được Samsung ưu ái bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, chế độ giặt nước nóng của máy còn giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 9 KG và 10 KG màu đen: Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90K54E0UX/SV, Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV.

Rất hài lòng với sản phẩm, sau một thời gian sử dụng, máy chạy êm, giặt sạch, sẽ gthieu cho bạn bè người thân ủng hộ sp của DMX và thương hiệu Sam Sung

Thieu Van Trung - Online trên website DienmayXanh.com

Sau một thời gian sử dụng, nay mới có dịp review lại sản phẩm cho những khách hàng khác còn biết, trước đây gia đình có dùng của lg rồi, nhưng ko được hài lòng, máy còn bị trào bọt, chạy rung lắm, sau khi đến ĐMX và mua sản phẩm máy giặt sam sung thì khác hẳn, dùng ổn định, không bị vấn đề ồn nữa, máy chạy êm, giặt sạch, mẹ mình thì hay quên đồ, có cái cửa thêm đồ cực tiện lợi, đánh giá 5sao cho sự phục vụ và chất lượng sản phẩm.

Phan Thi Diem Kieu - Online trên website DienmayXanh.com

Máy có cửa phụ khá là tiện, thêm đồ dễ dàng, trước mua con LG chuyển động trực tiếp mà vẫn rung như công nông giờ chuyển sang Samsung thì thấy khá êm ko bị ồn. Quầm áo ko bị nhăn và giặt khá sạch.

Mạnh - Online trên website DienmayXanh.com

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90K54E0UX/SV
(25 đánh giá)

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung Addwash Inverter 9 kg WW90K54E0UX/SV được khoát lên tông màu đen xám mạnh mẽ, sang trọng.

Nhờ sở hữu động cơ Digital Inverter máy giặt có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, lên đến 30 - 50%, giảm chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn.

Để giải quyết vấn đề sót một vài bộ áo quần không cho vào máy giặt, máy giặt Inverter đã có thêm tính năng Add door giúp bạn thêm quần áo vào ngay cả khi máy giặt đang chạy giúp tiết kiệm nước và điện năng khá đáng kể.

Với những gia đình có trẻ em hoặc người thân có làn da nhạy cảm, chế độ giặt nước nóng của chiếc máy giặt này sẽ là một trở thủ đắc lực bởi công nghệ giặt nước nónglên đến 90 độ C, máy giặt sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với phiên bản 10 KG màu trắng và màu đen: Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV, Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UX/SV.

máy vận hành êm, giặt rất tốt. Tuy nhiên khi mua máy kiểm tra không kỷ nên mặt trước máy bị trầy 2 đường, phải sử dụng đèn pin nhìn mới thấy.

Phạm Thiệt Khá - Số 06 Thoại Ngọc Hầu, TX. Hồng Ngự, T. Đồng Tháp

Máy giặt rất sạch, màu đẹp sang trọng, có cửa phụ để thêm đồ, giặt hơi nước diệt khuẩn. Nên set vòng vắt 800 để máy hoạt động ổn định và đồ ít nhăn

Công - 172B Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Hạn chế để đồ quá ít để tầm 6 7 kí là vừa. Để ít quá khi máy vắt sẽ kêu rất lớn tiếng. Cảm ơn bên điện máy xanh đã gọi hỗ trợ.

Lê Thị Mai - P. Khánh Bình, TX. Tân Uyên, T. Bình Dương (Kế bên chợ Quang Vinh 1, KP. Long Bình).

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên modelLoại máy giặtKhối lượng giặtHiệu suất sử dụng điệnInverterNơi sản xuấtĐánh giá khách hàngGiá
1. Samsung WA10T5260BY/SVCửa trên 10 Kg Đang cập nhật Thái Lan
(1 đánh giá)
7.990.000₫10.190.000₫ (-22%)
2. Samsung WW95J42G0BX/SVCửa trước 9.5 Kg 30 Wh/kg Việt Nam
(21 đánh giá)
9.870.000₫12.590.000₫ (-22%)
3. Samsung WW90J54E0BW/SVCửa trước 9 Kg Đang cập nhật Việt Nam
(55 đánh giá)
8.790.000₫11.490.000₫ (-23%)
4. Samsung WW10K54E0UW/SVCửa trước 10 Kg Đang cập nhật Việt Nam
(19 đánh giá)
11.090.000₫15.090.000₫ (-27%)
5. Samsung WW90K54E0UX/SVCửa trước 9 Kg Đang cập nhật Việt Nam
(25 đánh giá)
10.990.000₫15.090.000₫ (-27%)

Trên đây là Top 5 Máy giặt Samsung bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress