lò vi sóng không còn xa lạ và ngày càng được ưa chuộng hơn với khả năng nấu nướng cực nhanh. nếu như bạn đang cân nhắc trang bị cho mình một chiếc lò đa năng, nấu nướng nhanh, dung tích vừa phải và đầy đủ tính năng thì dưới đây là 5 lò vi sóng dưới 2 triệu với những tính năng tuyệt vời mà chúng tôi muốn gửi đến bạn kỳ này.

LÒ VI SÓNG SHARP R-G222VN-S

Đứng đầu danh sách này là một sản phẩm thuộc dòng lò vi sóng cơ của thương hiệu Sharp từ Nhật Bản, được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, đó là lò vi sóng Sharp R-G222VN-S, sở hữu nhiều tính năng cao cấp và cũng được đánh giá cao với các tính năng an toàn bậc nhất.

LÒ VI SÓNG SHARP R-G222VN-S

Đầu tiên phải kể đến là thiết kế rất gọn gàng, sang trọng với dung tích 20L công suất 800W cùng các tính năng cao cấp như hẹn giờ, rã đông theo trọng lượng, nấu nướng kết hợp giúp bạn có thể nấu một bữa ăn hoàn chỉnh một cách nhanh chóng.

Giá tham khảo: 1.590.000 VNĐ

LÒ VI SÓNG SANYO EM-G2882W

Cái tên nổi bật tiếp theo cũng đến từ một thương hiệu nổi tiếng, lò vi sóng Sanyo EM-G2882W được Sanyo cho ra mắt như là một sự lựa chọn dành cho những người tiêu dùng khó tính nhất với đầy đủ các tính năng cao cấp.

LÒ VI SÓNG SANYO EM-G2882W

Để chiều lòng những người tiêu dùng khắt khe nhất, Sanyo đã cho ra đời một sản phẩm có thiết kế cực kỳ thanh lịch với màu trắng tinh khôi và ngoài các chức năng hâm, nấu, rã đông tự động, nướng kết hợp, sản phẩm còn được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ như đèn chiếu sáng, hẹn giờ, chuông báo, màn hình hiển thị LCD và bảng điều khiển tiếng Việt chi tiết giúp cho người tiêu dùng sử dụng dễ dàng nhất.

Giá tham khảo: 1.850.000 VNĐ

LÒ VI SÓNG ELECTROLUX EMS2327S

Không ngoại lệ, cái tên tiếp theo cũng đến từ một thương hiệu đình đám, Electrolux. Để đáp ứng cho những gia đình có nhiều thành viên hay thường chiêu đãi khách, Electrolux đã tung ra thị trường lò vi sóng Electrolux EMS2327S với dung tích 23L và công suất đến 800W giúp bạn nấu được lượng thực phẩm nhiều và nhanh hơn nữa.

LÒ VI SÓNG ELECTROLUX EMS2327S

Thiết kế đơn giản, đề cao tính gọn nhẹ và không hào nhoáng nhưng Electrolux EMS2327S thật sự là một “chuyên gia” nấu ăn nhanh, sở hữu công nghệ gia nhiệt nhanh độc quyền của Electrolux giúp lò khởi động và làm nóng cực nhanh, rút ngắn đáng kể thời gian chuẩn bị bữa ăn.

Giá tham khảo: 1.990.000 VNĐ

LÒ VI SÓNG SHARP R-209VN

Thêm một cái tên nữa đến từ Sharp là lò vi sóng Sharp R-209VN và cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu như bạn đang chăm lo bữa ăn cho gia đình đông thành viên của mình. Với dung tích 22L và các chức năng hâm, nấu, rã đông sẽ giúp bạn dễ dàng chế biến những bữa ăn phong phú và thịnh soạn cho gia đình.

LÒ VI SÓNG SHARP R-209VN

Mặc dù không có chức năng nướng kết hợp nhưng với dung tích lớn, công suất 800W 5 mức điều chỉnh và 3 chức năng nấu, hâm, rã đông tự động thì Sharp R-209VN vẫn là một “trợ thủ” cực kỳ đắc lực cho mọi bà nội trợ. Không chỉ vậy, sản phẩm có thiết kế khá gọn gàng với màu trắng tinh giúp cho căn bếp của bạn thêm phần tươm tất, sạch sẽ.

Ngoài ra, Sharp cũng rất chăm chút các chi tiết khác nhằm nâng cao hơn nữa tính tiện dụng của sản phẩm như tính năng hẹn giờ tối đa 30 phút, chuông báo khi nấu xong, bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng.

Giá tham khảo: 1.340.000 VNĐ

LÒ VI SÓNG SANYO EM-S2182W

Nếu như bạn không quá cầu kỳ trong việc nấu nướng nhưng lại đề cao tính nhanh, gọn thì lò vi sóng Sanyo EM-S2182W chính là cái tên mà bạn đang tìm kiếm. Mặc dù lược bỏ một số chi tiết phụ thế nhưng lò vi sóng mang nhãn hiệu Sanyo này vẫn đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nấu ăn nhanh của bạn.

LÒ VI SÓNG SANYO EM-S2182W

Sanyo EM-S2182W là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại dienmay.com với thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, bạn có thể đặt lò ở nhiều vị trí trong bếp hay di chuyển rất dễ dàng. Mặc dù không được trang bị đèn chiếu sáng hay chuông báo nhưng với công suất 700W cùng các chức năng chính: rã đông, hâm, nấu và tính năng hẹn giờ nên vẫn không ảnh hưởng gì đến khả năng nấu ăn nhanh của sản phẩm.

Giá tham khảo: 1.090.000 VNĐ

Cùng ở một phân khúc giá tiền nhưng mỗi loại lò đều có một chức năng hay thế mạnh riêng biệt. Hãy cho chúng tôi biết: Đâu là sản phẩm phù hợp nhất với bạn?

Theo VnExpress