thay vì mua nước ép trái cây với quá nhiều chất bảo quản ở ngoài cửa hàng, sao bạn không tự ép nước trái cây, rau củ nguyên chất với máy ép trái cây. nếu không có kinh nghiệm chọn mua loại máy này, đừng lo, hãy xem và chọn từ top 5 máy ép trái cây giá rẻ tại chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có máy tốt, bền, ưng ý nhất. 

Máy ép trái cây Supor SJ11S

Máy ép trái cây Supor SJ11S

Máy ép trái cây Supor đem đến thị trường Việt Nam loạt sản phẩm gia dụng giá rẻ được rất nhiều người tiêu dùng săn đón, trong đó phải kể đến sản phẩm vô cùng nổi bật là máy ép trái cây Supor SJ11S. Sản phẩm thiết kế sang trọng, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, inox không gỉ sáng đẹp, vệ sinh đơn giản sau khi dùng.

Đường kính ống nhồi nguyên liệu lớn cho phép bạn ép trái cây cỡ nhỏ và vừa nguyên quả mà không cần cắt nhỏ ra. Lưỡi dao sắc bén, lưới lọc bã thiết kế đan khít giúp ép trái cây triệt để cho nước ép ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin.

Sản phẩm đang được bán với giá bình dân tại chúng tôi, nhanh chân đến siêu thị để có máy ép trái cây giá rẻ chất lượng, sử dụng đem lại nhiều lợi ích cho gia đình.

Máy xay đa năng Sunhouse SHD 5339

Máy xay đa năng Sunhouse SHD 5339

Bạn có nhìn thấy chữ “đa năng” của sản phẩm máy xay đa năng Sunhouse SHD 5339 thuộc thương hiệu máy xay sinh tố Sunhouse? Với sản phẩm này bạn không chỉ có thể ép trái cây, củ quả lấy nước uống còn có thể dùng nó để xay sinh tố, xay thịt, nghiền ngũ cốc. Sắm chiếc máy này, chị em nội trợ có thể chế biến được nhiều món ăn, thức uống phong phú, làm đa dạng thực đơn gia đình mỗi ngày.

Vỏ máy được làm bằng nhựa bền tốt, các cối xay thì được làm với nhựa kháng vỡ cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt, an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm hoạt động với công suất lớn 400W vận hành siêu êm ái, ép, xay, nghiền thực phẩm nhanh, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Nếu đây là sản phẩm máy ép trái cây giá rẻ bạn tìm kiếm từ lâu, hãy đến siêu thị chúng tôi mua ngay về dùng bạn nhé.

Máy ép trái cây Philips HR1811

Máy ép trái cây Philips HR1811

Máy ép trái cây Philips HR1811 đẹp mắt với gam màu xanh và trắng ấn tượng, góp phần làm tôn lên nét đẹp nội thất của căn bếp hiện đại của bạn. Sản phẩm có chân đế bọc cao su chống trượt, giúp máy vận hành ổn định, không bị nghiêng ngã, mất thăng bằng.

Lưới lọc bằng thép không gỉ bền chắc, có nhiều lỗ nhỏ li ti giúp lọc sạch bã trái cây khi ép. Dung tích khay chứa bã lớn đến 0.75 lít chứa được lượng lớn bã trái cây, giúp cho quá trình ép không bị gián đoạn giữa chừng.

An toàn khi sử dụng, bảo vệ động cơ của máy với tính năng tự ngắt điện khi sản phẩm hoạt động quá tải.

Máy chất lượng tốt được đảm bảo bởi thương hiệu uy tín Philips, đừng phân vân nếu muốn mua máy ép trái cây giá rẻ, đây sẽ là lựa chọn vô cùng đúng đắn cho bạn đấy.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA

Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA

Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA có kiểu dáng đơn giản, màu trắng chủ đạo sản phẩm luôn thu hút dù đặt ở bất cứ nơi nào. Bảng điều khiển hiện đại, dễ thao tác với 2 nút nhấn tùy chỉnh tắt và mở máy.

Bình chứa có dung tích lên đến 600ml có khả năng chứa được nhiều nước ép, các chi tiết của máy thiết kế dễ dàng tháo lắp giúp bạn vệ sinh, làm sạch máy nhanh chóng, thuận tiện. Khóa an toàn ở 2 bên đảm bảo các bộ phận của máy được lắp đặt đúng vị trí trước khi sản phẩm vận hành đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bạn muốn sản phẩm máy ép trái cây của nhãn hàng máy ép trái cây Panasonic, còn lựa chọn nào tốt hơn máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA.

Máy xay ép đa năng Philips HR1847

Máy xay ép đa năng Philips HR1847

Chốt top 5 là máy xay đa năng Philips HR1847 của thương hiệu Philips, nếu bạn thích sản phẩm đa năng thì đừng bỏ qua chiếc máy này. Ngoài 4 cối xay được sử dụng để thực hiện các chức năng xay sinh tố, xay khô, ép trái cây thì máy còn trang bị 4 lưỡi dao sắc bén tương ứng với các chức năng trên. Bạn có thể làm các món ăn, thức uống dễ dàng chỉ với 1 chiếc máy duy nhất, rất tiện lợi khi sử dụng.

Sản phẩm hoạt động hiệu quả với công suất 350W, xay, ép thực phẩm nhanh, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ. Máy thiết lập 2 tốc độ xay sinh tố và xay rau củ giúp bạn xay nhuyễn, mịn thực phẩm như ý.

Bấm đặt mua ngay trên website chính thức của Điện máy XANH để có máy xay ép đa năng Philips HR1847 tốt, giá thành phải chăng bạn nhé.

Top 5 máy ép trái cây giá rẻ đang được kinh doanh tại Điện máy XANH:

Trong top 5 máy ép trái cây giá rẻ tại Điện máy XANH, bạn có hài lòng với sản phẩm nào không? Chia sẻ ý kiến của bạn về những máy ép trái cây giá rẻ mà bạn yêu thích, hãy gửi bình luận nhanh cho chúng tôi.

Theo VnExpress