Biết vài tips mix đồ sau thì các nàng chẳng lo mặc xấu hoặc chọn nhầm đồ dìm dáng.

Tips chọn chân váy

Các nàng chân/ đùi to thường nghĩ rằng chọn váy dáng dài để che đi nhược điểm, tuy nhiên điều này lại không đúng chút nào, tùy theo vóc dáng cơ thể mà bạn nên chọn dáng váy phù hợp. Chiều dài váy OK nhất đó là ngang bắp chân, không nên chọn váy quá dài vì sẽ khiến cho các nàng bị dìm dáng.

sâ - Ảnh 1.

Các nàng có vóc dáng quả lê cũng nên lưu ý khi chọn dáng váy, không nên chọn dáng váy quá ôm mà nên chọn dáng váy suông chữ A có cạp cao. Lưu ý chọn chất liệu vài dày dặn, có độ co giãn nhất định và tránh xa những chất liệu vải lụa bóng ôm sát nhé.

Vài tips mặc đồ giúp che đùi to thần sầu và hack dáng siêu đỉnh  - Ảnh 2.

Tips tiếp theo đó là nên chọn giày và váy cùng tone để tạo sự liền mạch cho phần dưới cũng như để hack dáng hiệu quả. Các nàng cũng nên chọn giày/boots cao gót mũi nhọn để tôn dáng hơn khi mặc đồ nhé.

sâ - Ảnh 3.

Một số kiểu chân váy bút chì sẽ khiến cho bạn nhìn "thẳng đuột" vậy nên tốt nhất là chọn những dáng váy ngắn trên đầu gối nhé. Bạn cũng có thể chọn mặc váy ngắn cùng boots ngang gối cổ V để hack dáng triệt để.

sâ - Ảnh 6.

Cùng là chân váy nhưng nếu chọn sang dáng váy xẻ thì nhìn chân bạn sẽ dài hơn, thêm vào đó cũng tạo sự thanh thoát cho set đồ, nhìn tổng thể không bị bí dáng.

sâ - Ảnh 4.

Tips chọn boots và quần

Năm nay đang rất hot kiểu boots ngang gối, tuy nhiên nhiều nàng vẫn chưa biết cách mix và khiến cho đôi boots nhìn chẳng trendy chút nào. Nếu thích mix cùng quần, hãy chọn quần skinny ôm sát, thêm nữa, với các nàng đùi to nên chọn quần skinny jeans đen hoặc tối màu để giúp chân nhìn gọn gàng hơn, hãy tránh xa những kiểu quần rộng/ thụng nhé vì chúng chẳng hợp chút nào với boots ngang gối.

sâ - Ảnh 5.

Năm nay kiểu boots cổ V cũng đang lên ngôi vì khả năng hack chân dài vi diệu, và cũng giống như nhiều loại boots ngang gối khác, boots cổ V cũng chỉ mix đẹp cùng quần ôm và lưu ý chọn boots và quần cùng tone sáng hoặc tối để nhìn trendy hơn.

sâ - Ảnh 7.
Theo Afamily