Đã rất lâu rồi người ta mới lại thấy Song Joong Ki mặc suit tệ như trong bộ ảnh này.

So với vợ cũ thì kể từ sau khi ly hôn, Song Joong Ki im hơi lặng tiếng hơn hẳn. Anh gần như chẳng xuất hiện mấy và cũng đã lâu lắm rồi dân mới lại được thấy Song Joong Ki lên đồ, chụp một bộ photoshoot thật "bảnh chọe". Nhưng hỡi ôi, hy vọng càng cao thì thất vọng càng nhiều. Bộ ảnh mới của Song Joong Ki thực sự rất khiến người ta phải nhắm chặt mắt lại, từ chối nhận người quen vì anh xuống phong độ quá!!

Ham mặc quần rộng và thậm chí là quần ống loe hot trend nhưng Song Joong Ki không tài nào ghi điểm được. Người ta chỉ thấy anh bỗng dưng hụt mất vài centimet chiều cao và trông lệch lạc thấy rõ. Đâu rồi một anh Song Joong Ki đẹp bất bại khi diện suit ấy nhỉ? Xin được triệu hồi ngay lập tức...

Tới các fan trung thành của anh còn phải thấy thật... "chấm cảm" thì bạn hiểu là độ vô vọng cao đến đâu rồi đó.

- Không hiểu sao có thể phối đồ vậy cho ổng luôn á. Dáng anh này không cao nên mặc mấy kiểu này dìm là chắc luôn. Xong mặt đang mập lên nhưng lại chơi quả đầu xém hai bên nhìn nó càng to.

Bộ ảnh này kì cục thật. Quần áo thì mặc của Dior, mấy mẫu này các idol và dv khác đều diện qua rồi, rất đẹp và sang. Đến SJK thì lại làm người ngắn còn 1 khúc, kì kì cục cục không thấy đẹp chổ nào. Nhưng gương mặt + tóc tai mới là vấn đề. Trộn giữa đáng yêu với đàn ông lớn tuổi, giữ cute baby với....không biết diễn tả sao nhưng tóm lại là k hợp.

Thiệt sự bộ ảnh này nhìn không có đẹp.

Sợ stylist.

Mấy bộ đồ xấu sợ.

Stylist bộ có hận thù chi với mấy cái quần à trời.

Vẫn trong bộ ảnh đó nhưng nếu Song Joong Ki diện đồ vừa vặn hơn, hợp dáng hơn thì lại ổn đáng kể này!

Theo Afamily